Nam sinh điển trai mặc quân phục gặp rắc rối khi nổi tiếng

Zing - 04/09/2015, 15:57

Hoàng Bảo cho biết, khi được dân mạng quan tâm, anh cảm thấy rất vui. Tuy nhiên, chàng trai vẫn chưa quen với việc có nhiều người gửi tin nhắn, chia sẻ ảnh của mình trên mạng.

Mới đây, hình ảnh nam sinh trong bộ quân phục điển trai được đăng tải vào ngày diễu binh 2/9, kỷ niệm 70 năm Quốc khánh nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Theo tìm hiểu, nhân vật chính trong bức ảnh có tên Hoàng Văn Trần Bảo, sinh năm 1996, tại TP Vinh, Nghệ An. 9X hiện theo học năm thứ 2, hệ Trung cấp Thanh nhạc, Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội.

 

Bức ảnh do Hoàng Văn Trần Bảo chia sẻ thu hút gần 80.000 like, cùng những bình luận khen ngợi về vẻ ngoài điển trai. Ảnh chụp màn hình.

Chia sẻ với Zing.vn, Hoàng Bảo cho biết, hình ảnh trong bộ quân phục chụp cách đây ít hôm - khi chàng trai cùng bạn bè tham gia diễn văn nghệ chào mừng ngày Quốc khánh. 9X không tham gia diễu binh, mà chỉ xuất hiện trong một số tiết mục văn nghệ.

Sau khi được cộng đồng mạng biết đến, Facebook của Hoàng Bảo bất ngờ gây chú ý. Những hình ảnh cá nhân liên tục được chia sẻ, lượt theo dõi tăng nhanh và số lượng tin nhắn gửi đến chàng trai dồn dập.

Bảo chia sẻ: "Bỗng dưng nhận được quan tâm, mình cảm thấy rất vui. Tuy nhiên, mình thực sự chưa kịp quen với cuộc sống mới. Lượng tin nhắn gửi tới rất nhiều khiến mình không thể đọc và trả lời hết từng người".

Vẻ ngoài điển trai của 9X trong trang phục đời thường. Ảnh: FBNV.

9X cũng cho hay, không ít thành viên mạng tỏ ý nghi ngờ, cho rằng khuôn mặt anh có sự can thiệp từ dao kéo. Về điều này, chàng trai lên tiếng khẳng định, các đường nét của anh hoàn toàn tự nhiên.

Ở lớp, Hoàng Bảo cũng là bạn thân của giọng ca trẻ Mờ Naive. Chia sẻ về cậu bạn, Mờ Naive cho biết, Bảo là chàng trai vui tính, hài hước và luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh.

Nói về thành tích cá nhân, Hoàng Bảo tiết lộ, chàng trai có duyên với ca hát từ nhỏ, thường xuyên tham dự các hoạt động ngoại khóa của trường, lớp. Năm lớp 12, 9X từng vinh dự giành giải nhất cuộc thi Giọng hát hay tại trường THPT Hà Huy Tập, TP Vinh.  

Trước khi được mọi người biết đến, nam sinh cũng thử sức trong một số cuộc thi lớn như Việt Nam Idol 2015, Học viện ngôi sao... Tuy nhiên, do thiếu may mắn và còn nhiều bỡ ngỡ nên Bảo chưa vào thể vào sâu tại chương trình.

Trong tương lai, chàng trai chia sẻ, anh sẽ tiếp tục cọ xát bản thân ở những cuộc thi âm nhạc lớn hơn. Hoàng Bảo có ước mơ trở thành ca sĩ nổi tiếng.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất