Nam sinh bị chế ảnh chửi mẹ gây xôn xao mạng

Dân trí - 15/01/2016, 14:23

Một tài khoản facebook đăng tải bức ảnh một nam sinh chửi mẹ vì không cho tiền làm sinh nhật khiến dư luận xôn xao. Tuy nhiên, nhân vật chính khẳng định ảnh đó là do người khác lấy ảnh, thêm nội dung chửi bậy rồi tung lên mạng.

Theo đó, một trang facebook đã đăng tải bức ảnh cùng dòng trạng thái của nam thanh niên có tên K.V.Q với nhiều lời lẽ thiếu văn hóa, thể hiện sự bực tức vì gần đến ngày sinh nhật mà mẹ vẫn chưa cho tiền để anh ta mời bạn bè tới quán bar sang trọng ở Hà Nội. Anh ta còn dọa đốt nhà nếu đến ngày sinh nhật không có đủ 10 triệu đồng.

Ngoài hình ảnh còn là nội dung khá tục tĩu trên đoạn status khiến dân mạng hết sức phẫn nộ.

 Bức ảnh bị “chế” của Q đang lan truyền trên mạng xã hội

Bức ảnh bị “chế” của Q đang lan truyền trên mạng xã hội

Tuy nhiên, nhân vật chính trong bức ảnh đã lên tiếng cho rằng bức ảnh của mình từng đăng tải trên trang facebook cá nhân từ khoảng 2 tuần trước song ai đó đã lấy và “chế” thêm lời sỉ nhục mẹ và đăng lên mạng.

Bản thân anh Q cũng không hề biết chuyện này, chỉ khi đi tập gym và nghe bạn bè nói mới biết. Trên trang cá nhân của mình, anh cũng vừa chia sẻ dòng trạng thái mới: “Phù... cuối cùng mọi việc cũng đã xong. Đúng là họa vô đơn chí”.

 K.V.Q chia sẻ trên trang cá nhân vụ việc đã tạm thời được xử lý.

K.V.Q chia sẻ trên trang cá nhân vụ việc đã tạm thời được xử lý.

Sau sự việc, trang thông tin cá nhân của Q có rất nhiều người theo dõi và chia sẻ. Trả lời câu hỏi việc bị hack ảnh này có làm xáo trộn cuộc sống? Q cho biết: “Em đang tìm cách giải quyết mọi rắc rối xung quanh việc này. Đồng thời, em đã liên hệ với admin của tài khoản fanpage nhờ gỡ bức ảnh xuống”.

Song anh Q vẫn chưa hiểu người nào đã cố tình “chế ảnh” và phát tán nội dung nói trên.

M. Hà

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất