Nam sinh 9x biến thành ‘thảm họa trang điểm’ để chiều lòng người yêu

Tiin - 09/09/2015, 22:42

Để làm hài lòng người yêu, chàng trai chấp nhận làm xấu với clip trang điểm cực kì hài hước.

Trong khi trào lưu vịt hóa thiên nga đang làm mưa làm bão với lượng lớn bạn trẻ hưởng ứng thì mới đây một chàng trai 9X đã chấp nhận đi ngược dòng với clip trang điểm đỉnh cao của thảm họa.

Trong đoạn clip, chàng trai khiến người xem không thể nhịn cười với kiểu hướng dẫn trang điểm theo phong cách càng trang điểm càng xấu.

Những tưởng với gương mặt xấu xí mà anh chàng cố tình tạo ra ban đầu sau giây phút vịt hóa thiên nga sẽ là một chàng bảnh bao như Hàn Quốc nhưng kết cục lại khiến nhiều người cười ngả nghiêng. Tuy nhiên, sau lớp trang điểm xấu xí này lại là diện mạo của một anh chàng điển trai, đáng yêu.

Chiều người yêu 9X đẹp trai chấp nhận thành ‘thảm họa trang điểm’

Lê Thanh Hoàng Anh (SN 1996, hiện ở TP Hồ Chí Minh), cậu cho biết đoạn clip được quay để dành tặng cho người yêu của mình, người bạn ấy rất mê các "oppa" Hàn Quốc.

“Bạn ấy suốt ngày cứ bảo trai Hàn đẹp thế này, thế kia nên mình quyết định làm một cái clip cho bạn ấy... vỡ mộng và cũng là vui vui khi mọi người thấy con trai make-up sẽ như thế nào” – Hoàng Anh cười nói. Anh chàng cũng chia sẻ thêm rằng, những khi một mình thường hay “điên điên” nên có hứng thú làm những clip hài hước như vậy, còn khi đông người cậu rất rụt rè và trầm tính.

Chiều người yêu 9X đẹp trai chấp nhận thành ‘thảm họa trang điểm’

Chiều người yêu 9X đẹp trai chấp nhận thành ‘thảm họa trang điểm’

Ngoại hình điển trai ngoài đời của cậu bạn.

“Trên Facebook của mình đa số là các bạn nữ, mình thấy mấy bạn nữ sao dạo này mê con trai Hàn Quốc quá, nhiều bạn cũng sống ảo tưởng quá. Trước đây mình cũng làm một cái clip nói về chuyện này.

Thật ra các bạn đâu có biết là sao Hàn họ chụp ảnh thì cũng đã trang điểm rất chỉn chu rồi chứ đâu phải mặt mộc. Vậy nên trong clip mình cũng có châm biếm là trang điểm nhẹ nhưng đánh phấn quá trời” – Hoàng Anh chia sẻ thêm về lý do làm clip, ngoài mục đích là để dành cho người mình yêu.

Chiều người yêu 9X đẹp trai chấp nhận thành ‘thảm họa trang điểm’

Kể về quá trình quay đoạn clip khiến nhiều người thích thú này, Hoàng Anh nói: “Thât ra quay clip này mặt mình ngứa lắm nhưng muốn làm cho ai đó vui thì chấp nhận thôi. Còn chuyện có người nói này nói kia thì không sao hết, mình nghĩ 9 người 10 ý không thể nào chúng ta làm hài lòng tất cả mọi người được. Ai thích thì quan tâm còn nếu bức xúc quá thì cũng nên nói lịch sự”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất