Nam sinh 15 tuổi có vẻ đẹp lai xinh hơn con gái

Ione - 24/08/2016, 17:41

Chàng trai Thái Lan có gương mặt xinh xắn, da trắng mũi cao, thích trang điểm và ăn mặc nữ tính.

Các trang tin và diễn đàn mạng Thái Lan đang xôn xao trước loạt ảnh một nam   sinh có ngoại hình rất dễ bị nhầm là con gái được chia sẻ trên Facebook. Nam   sinh này có làn da trắng, đôi mắt to, mũi cao thẳng, tỉa vẽ mày và tô son đỏ, khiến   nhiều người cứ đinh ninh đây là một nữ sinh cắt tóc ngắn kiểu tomboy.

Các trang tin và diễn đàn mạng Thái Lan đang xôn xao trước loạt ảnh một nam sinh có ngoại hình rất dễ bị nhầm là con gái được chia sẻ trên Facebook. Nam sinh này có làn da trắng, đôi mắt to, mũi cao thẳng, tỉa vẽ mày và tô son đỏ, khiến nhiều người cứ đinh ninh đây là một nữ sinh cắt tóc ngắn kiểu tomboy.

Theo trang Kapook, nam sinh có vẻ đẹp nữ tính này mới 15 tuổi, lấy biệt danh là   Bombay, có gần 48.000 người theo dõi trên Facebook.

Theo Kapook, nam sinh có vẻ đẹp nữ tính này mới 15 tuổi, lấy biệt danh là Bombay, có gần 48.000 người theo dõi trên Facebook.

Bombay có mẹ là người Thái Lan, bố là người Thụy Sĩ, đang đi học ở thành phố   Nakhon Ratchasima. Vì bố mẹ đều làm việc ở nước ngoài nên Bombay hiện sống   cùng bà ở quận Kham Sakae Saeng.

Bombay có mẹ là người Thái Lan, bố là người Thụy Sĩ, đang đi học ở thành phố Nakhon Ratchasima. Vì bố mẹ đều làm việc ở nước ngoài nên Bombay hiện sống cùng bà ở quận Kham Sakae Saeng.

Diện mạo xinh xắn được ví như búp bê của nam sinh 15 tuổi thu hút sự chú ý trên   mạng Thái Lan.

Diện mạo xinh xắn được ví như búp bê của nam sinh 15 tuổi thu hút sự chú ý trên mạng Thái Lan.

Bombay chia sẻ, tuy sinh ra trong ngoại hình con trai nhưng từ nhỏ cậu đã muốn   chuyển giới thành nữ, thích ăn mặc và trang điểm như con gái.

Bombay chia sẻ, tuy sinh ra trong ngoại hình con trai nhưng từ nhỏ cậu đã muốn chuyển giới thành nữ, thích ăn mặc và trang điểm như con gái.

Bombay luôn thoải mái thể hiện bản thân chứ không che giấu trước các bạn. Ở   trường, Bombay vẫn cắt tóc ngắn, mặc đồng phục nam sinh nhưng có makeup nhẹ   trên mặt.

Bombay luôn thoải mái thể hiện bản thân chứ không che giấu trước các bạn. Ở trường, Bombay vẫn cắt tóc ngắn, mặc đồng phục nam sinh nhưng có makeup nhẹ trên mặt.

Mặt mày thanh tú, dáng cao ráo, trắng trẻo khiến cậu bạn trở nên nổi bật giữa đám   học sinh. Sau khi nổi tiếng trên mạng, Bombay nhận được rất nhiều lời đề nghị làm   mẫu quảng cáo mỹ phẩm hay lời mời tham gia chương trình truyền hình. Trường   học của cậu bạn cũng liên tục nhận được điện thoại hỏi thăm, phỏng vấn.

Mặt mày thanh tú, dáng cao ráo, trắng trẻo khiến cậu bạn trở nên nổi bật giữa các học sinh. Sau khi nổi tiếng trên mạng, Bombay nhận được rất nhiều lời đề nghị làm mẫu quảng cáo mỹ phẩm hay lời mời tham gia chương trình truyền hình.

Trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, Bombay khẳng định mình không hề đụng dao   kéo và chưa phẫu thuật chuyển giới.

Trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, Bombay khẳng định mình không hề đụng dao kéo và chưa phẫu thuật chuyển giới.

Bombay khi đội tóc giả con gái. Cậu thần tượng Yoshi Rinrada, một người mẫu -   diễn viên chuyển giới khá nổi tiếng ở Thái Lan.

Bombay khi đội tóc giả con gái. Cậu thần tượng Yoshi Rinrada, một người mẫu - diễn viên chuyển giới khá nổi tiếng ở Thái Lan.

Cậu có ước mơ trở thành tiếp viên hàng không hay gia nhập làng giải trí, tham dự   cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Miss Tiffany. Trước đó, Bombay cũng từng giả gái   tham gia một cuộc thi người đẹp.

Bombay có ước mơ trở thành tiếp viên hàng không hay gia nhập làng giải trí, tham dự cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Miss Tiffany. Trước đó, Bombay cũng từng giả gái tham gia một cuộc thi người đẹp ở địa phương.

Tuệ Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất