Mỹ nhân "Thần điêu đại hiệp" xinh như công chúa trong ảnh cưới

24h - 11/11/2016, 17:43

Trần Tử Hàm hạnh phúc bên chồng sắp cưới kém 6 tuổi như bước ra từ câu chuyện cổ tích.

 

Mỹ nhân "Thần điêu đại hiệp" xinh như công chúa trong ảnh cưới - 1

Sáng nay (11.11), trang tin QQ News bất ngờ đăng tải album ảnh cưới vô cùng ngọt ngào của cặp đôi Trần Tử Hàm và Đới Hướng Vũ. Trong đó, nữ diễn viên Trần Tử Hàm vốn là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt qua vai diễn Quách Phù ngang ngược, tai quái trong phiên bản Thần điêu đại hiệp (năm 2006).

Mỹ nhân "Thần điêu đại hiệp" xinh như công chúa trong ảnh cưới - 2

Nữ diễn viên từng chia sẻ với truyền thông rằng hôn lễ tới đây của hai người sẽ diễn ra vào ngày 09.12 tại Barcelona (Tây Ban Nha). Mười ngày sau đó (tức 19.12), cặp đôi sẽ tổ chức tiệc đáp lễ tại quê nhà Bắc Kinh.

Mỹ nhân "Thần điêu đại hiệp" xinh như công chúa trong ảnh cưới - 3

Dù có sự nghiệp không thực sự nổi bật như những mỹ nhân cùng thời như Lưu Diệc Phi hay Dương Mịch nhưng Trần Tử Hàm vẫn luôn là một trong những cái tên được săn đón hàng đầu tại Cbiz. Nữ diễn viên họ Trần sở hữu đầy đủ các yếu tố để nổi tiếng từ ngoại hình lẫn tài năng.

Mỹ nhân "Thần điêu đại hiệp" xinh như công chúa trong ảnh cưới - 4

Ngoài Thần điêu đại hiệp, Trần Tử Hàm còn gây ấn tượng với khán giả khi tham gia loạt phim cổ trang đình đám như Ỷ thiên đồ long ký, Anh hùng xạ điêu, Dương môn nữ tướng...

Mỹ nhân "Thần điêu đại hiệp" xinh như công chúa trong ảnh cưới - 5

Trần Tử Hàm là ngôi sao khá kín tiếng trước truyền thông. Bước sang tuổi 38 nhưng người đẹp vẫn khiến nhiều fan hâm mộ lo lắng khi dành hết mọi tâm trí vào việc phát triển sự nghiệp mà không màng tới tình duyên cá nhân.

Mỹ nhân "Thần điêu đại hiệp" xinh như công chúa trong ảnh cưới - 6

Phải tới khi cô thông báo đã đính hôn với nam diễn viên kém mình 6 tuổi - Đới Hướng Vũ, công chúng mới thở phào chúc phúc cho thần tượng.

Mỹ nhân "Thần điêu đại hiệp" xinh như công chúa trong ảnh cưới - 7

Đới Hướng Vũ vốn là anh chàng diễn viên hạng B mới nổi, được giới chuyên môn đánh giá cao về ngoại hình. Một số nguồn tin cho hay Hướng Vũ và “đàn chị” Trần Tử Hàm bắt đầu nảy sinh tình cảm trong thời gian cùng nhau hợp tác trong tác phẩm truyền hình Hoa tai trân châu.

Mỹ nhân "Thần điêu đại hiệp" xinh như công chúa trong ảnh cưới - 8

Trần Tử Hàm chia sẻ trên trang cá nhân trước ngày lên xe hoa về nhà chồng: “Tình yêu là sức mạnh để chúng ta bước dài hơn trên con đường phía trước. Chờ đợi đến ngày trọng đại anh dành cho em 09.12”.

Mỹ nhân "Thần điêu đại hiệp" xinh như công chúa trong ảnh cưới - 9

Bộ ảnh cưới của cặp đôi Trần – Đới được xây dựng dựa trên concept một câu chuyện cổ tích trong mơ với khung cảnh lãng mạn, mờ ảo. Đăc biệt, Trần Tử Hàm trông vô cùng nổi bật với váy cưới trắng in hoa tinh khiết cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, thanh thoát.

Mỹ nhân "Thần điêu đại hiệp" xinh như công chúa trong ảnh cưới - 10

Nhiều khán giả nhận xét, Trần Tử Hàm dường như đang bị thời gian lãng quên. Vẻ đẹp hiện giờ của nữ diễn viên 38 tuổi không khác thời thanh xuân là bao.

Mỹ nhân "Thần điêu đại hiệp" xinh như công chúa trong ảnh cưới - 11

Khoảnh khắc ngọt ngào tràn đầy hạnh phúc của đôi vợ chồng mới cưới khiến người xem vừa ngưỡng mộ vừa ghen tỵ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất