Mỹ nam không tuổi hóa "Thợ săn thành phố"

8showbiz - 13/08/2015, 09:29

Dù hoạt động nhiều lĩnh vực khác nhau từ điện ảnh, truyền hình cho đến ca nhạc hay thể thao… nhưng Lâm Chí Dĩnh luôn thể hiện xuất sắc trong từng vai trò, khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ tài năng của anh.

Sắp tới, khán giả Let’s Viet sẽ có cơ hội gặp gỡ “mỹ nam không tuổi” làng nghệ thuật Hoa ngữ khi anh góp mặt trong “Thợ săn thành phố” – với vai Hà Tiếu, vào khung giờ 19:30 hàng ngày.
 
Hoạt động nghệ thuật từ 16 tuổi, Lâm Chí Dĩnh nổi tiếng nhanh chóng khi album ca nhạc đầu tiên được tung ra. Thời gian sau, hình ảnh của anh được công chúng biết đến nhiều hơn với 13 sản phẩm âm nhạc, liên tiếp gây tiếng vang. Lâm Chí Dĩnh từng được xưng tụng là một trong “Tứ Tiểu Thiên Vương xứ Đài”, bên cạnh Ngô Kỳ Long, Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng. Ngoài âm nhạc, Lâm Chí Dĩnh còn “lấn sân” lĩnh vực diễn xuất và giành được không ít thành công. Với “Đoàn Dự”  trong “Thiên Long Bát Bộ” (2004), anh được khán giả đánh giá cao nhất trong số các diễn viên từng đảm trách nhân vật này.
 
 
 
Kết hôn với người mẫu Trần Nhược Nghi từ 2013 và có hai đứa con, tần suất xuất hiện của Lâm Chí Dĩnh dần ít đi. Do đó, việc góp mặt trong “Thợ săn thành phố”, trình chiếu lần đầu tiên tại Việt Nam trên kênh Let’s Viet, phần nào giúp những người hâm mộ anh thỏa nỗi nhớ thần tượng.
 
Trong phim, anh vào vai Hà Tiếu, thiếu gia nhà họ Đông sống ở buổi đầu thời kỳ Dân Quốc đầy biến động. Khi ấy, các thế lực quân phiệt, bang phái đang không ngừng nỗ lực tranh quyền đoạt lợi, gây nên cục diện nhiễu nhương; đồng thời còn tiếp tay cho đạo tặc, ác bá hoành hành, khiến bách tính chịu cảnh lầm than, cơ khổ.
 
 
 
Loạn thế xuất anh hùng, giữa giai đoạn đen tối ấy đã có không ít các hào kiệt nghĩa sĩ đứng lên, tỏ rõ khí khái. Nổi bật nhất chính là Hà Tiếu, mang ám ảnh về thảm kịch gia tộc anh đã tập hợp một đội ngũ kỳ tài cùng nhau hiệp lực chống lại lũ tội phạm thâm hiểm, bọn tham quan lộng quyền, đòi công lý cho những thường dân.
 
 
 
Trên hành trình chiến đấu vì lẽ phải, Hà Tiếu bất ngờ phát hiện: Đằng sau biến cố gia đình mình năm xưa đang ẩn giấu một âm mưu kinh thiên, có thể rung chuyển thời cuộc…
 
“Thợ săn thành phố” phát sóng lúc 19:30 mỗi ngày từ 19.8.2015 trên kênh truyền hình Let’s Viet.
 
Theo Vũ Nguyễn/Let's Viet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất