Mỹ nam Hàn đốn tim fan bằng "năng lực siêu nhiên"

Tiin - 08/08/2016, 16:38

Không chỉ đẹp trai, các sao nam Hàn còn sở hữu năng lực phi thường, khiến khán giả cực kì tò mò và bị thu hút bởi vẻ khác thường của những anh chàng này.

1. Ma cà rồng

Trong các dạng nhân vật có năng lực đặc biệt, vampire (ma cà rồng) vẫn được xem là tuýp nhân vật có sức hấp dẫn cực kì lớn đối với dân mọt phim. Hình tượng vampire của các mỹ nam trên màn ảnh thường được xây dựng là lạnh lùng, bí ẩn, khả năng siêu phàm với ngoại hình nổi bật, đẹp trai ngây ngất. Chính vì vậy dù được dùng đi dùng lại nhiều lần, khán giả cũng chẳng bao giờ chán tuýp nhân vật này.

 Choi Kang Chi (Lee Seung Gi) – trong bộ phim Gu Family Book

Là con trai của Yoon Seo Hwa và thần thú núi Jiri Wol Ryung (Choi Jin Hyuk), từ khi sinh ra Choi Kang Chi đã mang trong mình một nửa dòng máu của sinh vật huyền thoại.

Mặc dù năng lực siêu nhiên của Kang Chi có thể giúp chữa lành vết thương nhưng cũng chính nó đã khiến anh rơi vào tình cảnh lao đao, khốn khổ khi bị dân làng nghi ngờ, sợ hãi, bị kẻ xấu truy sát, thậm chí còn khiến những người thân yêu xung quanh mình liên lụy.

Tuy vậy, Kang Chi cố gắng hòa nhập, để có một cuộc sống như người bình thường. Trên hành trình gian nan ấy, anh luôn có sự trợ giúp đắc lực của nữ hiệp Dam Yeo Wool (Suzy) và tình yêu của cả 2 đã gặp phải vô số những khó khan và trắc trở

 Ahn Jae Hyun – trong Bác sỹ ma cà rồng

Park Ji Sang (Ahn Jae Hyun) bị nhiễm “vi-rút” ma cà rồng nên phải ẩn thân dưới lớp áo bác sỹ. Đẹp trai, thông minh, giàu có, tốt bụng - anh là người hùng luôn dùng năng lực siêu nhiên của ma cà rồng để giúp đỡ mọi người. Tuy nhiên vì là ma cà rồng vì thế trong anh luôn thèm khát máu tươi, anh luôn phải tự đấu tranh với chính bản thân để vượt qua ham muốn cá nhân để cứu sống bệnh nhân của mình.

 

 Trong phim ‘Bác sỹ ma cà rồng', Park Ji Sang vừa phải truy tìm tung tích kẻ thù giết chết bố mẹ mình, vừa tìm kiếm manh mối về ‘thuốc giải' để anh có thể quay trở lại làm người

Và cũng từ đây, anh gặp được nữ bác sỹ xinh đẹp Yoo Ri Tae (Goo Hye Sun) – người từng được Park Ji Sang cứu mạng lúc nhỏ. Và câu chuyện tình yêu thú vị giữa ma cà rồng cùng người đẹp đã diễn ra.

Kim Sung Yeol (Lee Jun Ki) trong Thư sinh bóng đêm là một con người bị biến thành ma cà rồng, phải sống cuộc sống cô độc suốt hàng trăm năm và gặm nhấm nỗi đau mất mát người thân

 Gương mặt đẹp không góc chết cùng tạo hình đẹp trong trang phục cổ trang, Lee Jun Ki một lần nữa khẳng định anh xứng đáng với danh hiệu Hoàng tử cổ trang được fan trao tặng

Từ ánh mắt đến diễn biến nội tâm của một Kim Sung Yeol khát khao được trở về với cuộc sống của một con người, được yêu như những người bình thường đã được Lee Jun Ki lột tả một cách xuất sắc và thành công

 Phim còn có sự tham gia của mỹ nam thứ đẹp trai không kém Gwi (Lee Soo Hyuk). Tuy là nhân vật phản diện của “Thư Sinh Bóng Đêm” nhưng Lee Soo Hyuk lại được các fan hâm mộ cuồng nhiệt.

2. Đọc được suy nghĩ của người khác

Nếu Choi Kang Chi là dị nhân của quá khứ thì Park Soo Ha (Lee Jong Suk) là hình ảnh ‘dị nhân' thời hiện đại. Trông bề ngoài, Soo Ha vẫn như bao cậu học sinh cấp 3 khác. Tuy nhiên ít ai biết, anh chàng này lại sở hữu một khả năng lạ thường. Đó là có thể đọc được suy nghĩ của người khác. Năng lực này có được sau một tai nạn xe kinh hoàng mà tên sát nhân đứng đằng sau.

 Lee Jong Suk trong bộ phim Đôi tai ngoại cảm

Khả năng nắm bắt và hiểu được người khác giúp Park Soo Ha  khá nhiều trong học tập và sau này là những vụ án mà anh đã giúp sức cho nữ luật sư Jang Hye Sun (Lee Bo Young thủ vai).Tuy nhiên, chính vì sự khác biệt này đã khiến mọi người lo sợ và xem cậu như một 'quái vật' vì không ai muốn người khác nhìn thấy những đen tối trong lòng mình.

3. Người ngoài hành tinh

Bộ phim 'You who came from the stars' gây sốt toàn Châu Á năm 2015 với 'cụ giáo' Do Min Joon (Kim Soo Hyun) - người đến từ hành tinh khác với những năng lực siêu phàm và không hề già đi sau 400 năm.

Chính vì sở hữu siêu năng lực này, Do Min Joon phải che giấu thân phận của mình ở bất cứ nơi đâu mà anh sinh sống. Thậm chí ‘cụ giáo' không thân thiết hay dành sự quan tâm cho bất cứ 1 ai, ngoài người bạn già giáo sư của mình.

Trong phim, anh không chỉ sở hữu dung nhan trẻ mãi không già mà còn có nhiều năng lực đặc biệt như di chuyển tức thời, ngưng đọng thời gian... Do Min Joon đã không ngờ đem lòng yêu nữ minh tinh trái đất Chun Song Yi và luôn cố gắng hết mình để bảo vệ cô khỏi mọi nguy hiểm.

4. Nhìn thấy được tương lai

 Eric Mun – trong phim Lại là em, Oh Hae Young

Lại là em, Oh Hae Young là câu chuyện xoay quanh mối quan hệ tình cảm giữa hai người phụ nữ cùng tên Oh Hae Young (Seo Hyun Jin, Jeon Hye Bin thủ vai) và Park Do Kyung (Eric), một đạo diễn âm thanh điển trai nhưng ít nói và cực kì khó tính trong nghề. Anh có một năng lực đặc biệt, đó là nhìn thấy những chuyện, những khoảnh khắc đang xảy ra trong tương lai của chính mình,  từ những người thân xung quanh mình, thậm chí, với cả những người xa lạ anh chưa từng gặp mặt.

Chính khả năng đặc biệt đó mà từ một Oh Hae Young (Seo Hyun Jin) không hề quen biết, Park Do Kyung (Eric) đã nhìn thấy nhiều câu chuyện kì lạ xảy đến với anh, trong đó luôn có sự xuất hiện của Oh Hae Young (Seo Hyun Jin).

 

Hoang mang và ban đầu nghĩ mình bị bệnh, Park Do Kyung (Eric) đã đi khám bệnh và khi biết được sự thật, anh lo sợ và luôn nghĩ mình sẽ chết. Nhưng cuối cùng, bằng tình yêu và sự mạnh mẽ của Oh Hae Young (Seo Hyun Jin), Park Do Kyung đã chiến thắng khả năng ‘dị nhân' siêu phàm của mình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất