Muốn "soái ca quân nhân" yêu, trước tiên phải được như bác sĩ Kang cái đã!

Kênh 14 - 18/03/2016, 16:34

Nào nào, cho dù không xinh được như biểu tượng nhan sắc Song Hye Kyo, thì chí ít cũng phải học lỏm được từ "bác sĩ Kang" đôi điều mà kiếm soái ca chứ.

Hậu duệ Mặt trời cứ ra tập nào là khiến dân tình sôi sục tập đó, mà lý do dễ thấy nhất là vì anh quân nhân 6 múi với nụ cười chết người Song Joong Ki kia. Cô nào xem xong phim cũng ước mình kiếm được một anh soái ca quân nhân đúng chuẩn hoàn hảo đến từng millimet như anh. Cô nào cũng muốn được anh nháy mắt, trêu chọc, đưa đi xem phim, buộc lại dây giày hay được hôn khi mà chưa kịp phòng bị rồi 1001 cái điều không thể không yêu khác nữa. Túm cái váy lại thì anh quân nhân chính là nỗi khát khao chung của toàn thể chị em đang trong cảnh ròng rã chờ hết tuần để xem phim mới.

Muốn soái ca quân nhân yêu, trước tiên phải được như bác sĩ Kang cái đã! - Ảnh 1.

 

Muốn soái ca quân nhân yêu, trước tiên phải được như bác sĩ Kang cái đã! - Ảnh 2.

 

Thích anh là thế, nhưng chị bác sĩ cũng chẳng hề lép vế trong lòng fan. Bởi chị có như thế nào thì anh mới yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, bị đá 3 lần nhưng vẫn theo đuổi không dứt tim ra được. Chị có thế nào thì anh mới lao tâm khổ tứ, nhớ nhớ mong mong, quan tâm, chăm sóc hết lòng như thế chứ? Tất cả là nhờ chị bác sĩ Kang mà anh đại uý hiện nguyên là một chàng soái ca hoàn hảo. Thế nên muốn kiếm soái ca cũng dễ thôi, muốn được làm nữ chính ngôn tình cũng không khó, chỉ cần "học lỏm" từ bác sĩ Kang là được rồi! 

Tạm bỏ qua khoản xinh đẹp được như chị Song Hye Kyo, hãy bắt đầu từ những việc dễ hơn vậy:

Sống có cá tính lên!

Cứ nhìn chị Kang mà xem, từ công việc đã nhé, có thấy chị ý dám thẳng thừng tìm gặp trưởng khoa khi cơ hội thành giáo sư khi bị đối xử bất công; rồi sẵn sàng lao vào túm tóc cô đồng nghiệp kia, không cam chịu bị "đá đểu" không? Có thấy chị ấy khác hẳn mấy mẫu bánh bèo vô dụng không? Nói là làm, sai thì nhận, đúng thì đấu tranh cho mình, đó chính là cách bác sĩ Kang khiến người ta vừa... sợ vừa nể đó.

Muốn soái ca quân nhân yêu, trước tiên phải được như bác sĩ Kang cái đã! - Ảnh 3.

 

Muốn soái ca quân nhân yêu, trước tiên phải được như bác sĩ Kang cái đã! - Ảnh 4.

 

Muốn soái ca quân nhân yêu, trước tiên phải được như bác sĩ Kang cái đã! - Ảnh 5.

 

Rồi nhé, nhìn cách chị ấy nói chuyện với anh đại uý đi. Ôi chán lắm rồi cái kiểu cố khoác lên mình tấm áo của một cô tiểu thư dịu dàng, đồng thời õng à õng ẹo đến phát mệt. Chị cứ mạnh mồm như thế, dù những lúc sợ hãi cũng... hồn nhiên thế hiện chẳng cần giữ hình tượng gì mà anh Song Joong Ki cũng mê mệt đó thôi. Cái tính nó như thế rồi, nên cứ sống thoải mái là mình vậy thôi. 

Cực kỳ độc lập

Chị bác sĩ này rõ ràng là không thuộc tuýp "tầm gửi" vào đàn ông mà, vì bao năm qua chị vẫn sống vui vẻ, vẫn cống hiến hết mình cho công việc mà đâu cần sự trợ giúp nào đâu. Ngay cả khi cứu trợ ở hiện trường đổ nát sau vụ động đất, mọi thứ có thể vì di chấn mà sập xuống bất cứ lúc nào, chị vẫn mạnh mẽ, can đảm làm nhiệm vụ của mình mà không than thở hay sợ hãi dù chỉ một chút. Chưa kể đi Uruk về, chị còn tính trước chuyện tự mở phòng khám nếu như nghỉ việc. Chị là thế, mạnh mẽ quá, độc lập quá nên khi gặp anh quân nhân mới dễ bị... bối rối, khiến anh đôi lúc muốn che chở nhưng chị... không thèm. Con gái độc lập vẫn là nhất đó thôi!

Muốn soái ca quân nhân yêu, trước tiên phải được như bác sĩ Kang cái đã! - Ảnh 6.

 

Thực tế, yêu tiền nhưng vẫn... lý trí lắm

Đấy, chị không phải người chỉ mơ mộng rồi hít không khí sống qua ngày đâu, chị cũng mê tiền lắm chứ bộ. Bằng chứng là chị tiếc hùi hụi sau khi được vị lãnh đạo cấp cao của Ả rập ưu ái, anh lại... đi mượn cái xe ô tô mà không... xin ít dầu để buôn bán kiếm lời (=))). Rồi trong lúc cận kề bờ vực, mở điện thoại ra nói hết những lời "trăng trối" vì nghĩ rằng mình sẽ chết, chị còn quên không dặn bạn nhớ đòi lại tiền đặt cọc thuê nhà... Ôi trời, nghĩ lại thấy thật không nhịn được cười. Chị tuy mê tiền (mê cả trai) nhưng lại không hề thực dụng. Đây là điều rất dễ thấy ở những người đi làm, hiểu được giá trị của đồng tiền, và biết phải sống thực tế như bác sĩ Kang.

Muốn soái ca quân nhân yêu, trước tiên phải được như bác sĩ Kang cái đã! - Ảnh 7.

 

Muốn soái ca quân nhân yêu, trước tiên phải được như bác sĩ Kang cái đã! - Ảnh 8.

 

Thích thì nói, không thích cũng không nhập nhằng

Nhiều cô nàng bây giờ tuy không thích người kia chút nào, nhưng cứ cố à ơi, có có không không đến phát mệt; rồi nhiều cô lại cứ thích chơi trò nhập nhằng, bắt bắt đuổi đuổi như mèo vờn chuột. Rõ ràng là thích thì nói cho người ta biết đi, đỡ mất thời gian của hai bên, mà không thích thì cứ mạnh dạn mà từ chối, khoẻ cho cả hai. Cứ theo chị bác sĩ đi, thích thì sẽ nhận ngay, những lúc đang phân vân, đang lăn tăn thì cũng không vì những lời tình tứ xiêu lòng của anh Song Joong Ki mà nhận bừa rồi... tính sau. Tính chị vốn đã thẳng, yêu vào cũng vẫn thẳng, chứ chẳng lằng nhằng dây điện làm gì. Con gái bây giờ cũng nên thế đi cho nó khoẻ.

Muốn soái ca quân nhân yêu, trước tiên phải được như bác sĩ Kang cái đã! - Ảnh 9.

 

Muốn soái ca quân nhân yêu, trước tiên phải được như bác sĩ Kang cái đã! - Ảnh 10.

 

Trân trọng công việc của mình

Bác sĩ Kang giỏi là điều không ai có thể phủ nhận, nhưng một điều nữa khiến nhiều người phải khâm phục chị là vì chị luôn yêu công việc và làm hết sức mình. Lúc sắp lên máy bay để về Hàn Quốc rồi, biết tin động đất chị vẫn nhất quyết ở lại vì không thể bỏ mặc mọi người. Ở hiện trường đổ nát, chị luôn cố gắng làm mọi thứ nhanh nhất để có thể cứu được bệnh nhân đang cần cấp cứu dù bản thân cũng bị đau, cũng không quen với cảnh tượng này lần nào cả. Chị khóc vì mất mát quá nhiều, chị khóc vì không thể cứu được hết mọi người... Đó là tấm lòng của một bác sĩ tận tâm, cũng là tinh thần của một cô gái vô cùng yêu và trân trọng công việc mình đã chọn. 

Muốn soái ca quân nhân yêu, trước tiên phải được như bác sĩ Kang cái đã! - Ảnh 11.

 

Chính vì bác sĩ Kang luôn là mình, luôn trân trọng và nghiêm túc trong những việc mình làm, kể cả  tình yêu cũng vậy, nên kiểu gì mà anh quân nhân kia không yêu cho được? Chỉ cần được như những gạch đầu dòng trên kia, thì tin là soái ca cũng sẽ đến gặp bạn sớm thôi!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất