Muôn kiểu tình huống “khó đỡ” khi đón Giáng sinh cùng gia đình Cooper

Kênh 14 - 28/11/2015, 20:10

Trong “Love the Coopers” (Giáng Sinh Nhớ Đời), mỗi thành viên trong đại gia đình nhà Cooper đều phải đối mặt với những rắc rối cùng áp lực của “ngày sum họp”.

Cứ mỗi mùa Giáng sinh, Hollywood lại cho ra đời những tác phẩm điện ảnh lấy chủ đề xum họp gia đình trong ngày lễ trọng đại của phương Tây này. Năm nay, khán giả Việt Nam sẽ cùng đón Noel cùng đại gia đình nhà Cooper trong bộ phim Love the Coopers (Giáng Sinh Nhớ Đời) trên màn ảnh rộng. Qua trailer vừa được giới thiệu của tác phẩm này, người xem sẽ phải bật cười trước những tình huống khó đỡ mà mỗi thành viên trong nhà phải đối mặt trước khi cùng nhau sum họp trong đêm Giáng sinh.

Về nội dung, Love the Coopers bắt đầu bằng ước muốn đơn giản của bà Charlotte Cooper (Diane Keaton) là được nhìn thấy gia đình 4 thế hệ của mình quây quần trong một tiệc ấm cúng, hoàn hảo vào mùa Giáng sinh. Nhưng khi bốn thế hệ của gia tộc Cooper tụ họp dưới một mái nhà thì mọi chuyện bắt đầu rối tung lên. Sự thoải mái và vui vẻ sẽ không đến dễ dàng – một trận tuyết lớn sẽ đổ bộ tràn ngập, thức ăn sẽ chóng hết và những vị khách không mời mà đến đem theo bao rắc rối.

Ẩn đằng sau những niềm vui bề ngoài là rất nhiều trắc trở ở bên trong gia đình. Khi Sam Cooper (John Goodman) đã miễn cưỡng đồng ý một yêu cầu từ Charlotte – người vợ 40 năm qua của ông, rằng sẽ không tiết lộ về vụ ly thân của mình vào đêm Giáng sinh. Cô con gái Eleanor (Olivia Widle) lại đang trong tình cảnh bi đát khi vừa thất nghiệp, chuẩn bị chia tay vị hôn thê thì tình cờ gặp quân nhân Joe (Jake Lacy) và quyết định đưa anh về ăn Giáng sinh cùng gia đình. 

Trong khi đó, anh trai của Eleanor - Hank (Ed Helms) cũng đang đối mặt với việc ly hôn cô vợ Angie (Alex Borstein). Hank chuẩn bị mất việc nhưng phải chăm cho cả 3 đứa con đang tuổi ăn tuổi lớn. Ngoài ra, còn có thêm câu chuyện của cô hầu bàn xinh đẹp Ruby (Amanda Seyfried) với những “rắc rối tình cảm” liên quan đến cha của Charlotte – Bucky. Liệu tất cả sóng gió đó có huỷ hoại bữa tiệc Giáng sinh ấm cúng mà Charlotte Cooper đã mong đợi?

Giáng Sinh Nhớ Đời được đạo diễn bởi Jessie Nelson - người được biết đến qua tác phẩm nổi tiếng I am Sam. Chia sẻ về bộ phim, đạo diễn Nelson cho biết: “Bộ phim xoay quanh vấn đề rằng một ngày nào đó tất cả mọi thứ trong gia đình Cooper sẽ thay đổi, và đó chính là thời điểm đêm Giáng Sinh. Mỗi thành viên sẽ bắt đầu đi vào bước ngoặt cuộc sống của họ trong ngày này. Họ đều đang cố phơi bày một con người khác của mình trong khi lại không biết làm gì với những điều đang thật sự diễn trong lòng mình”.

Mặc dù được kể theo lối hài hước, phù hợp với sở thích giải trí của khán giả đại chúng, nhưng Giáng Sinh Nhớ Đời ẩn chứa tất cả những thông điệp về gia đình: tình yêu thương và bao dung, sự chia sẻ và trên hết là lòng vị tha của mỗi người thân yêu dưới mái nhà dành cho nhau.

Love The Coopers (Giáng Sinh Nhớ Đời) hiện đã có mặt tại các rạp chiếu phim Việt Nam từ ngày 27/11/2015. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất