Mua hàng online và thực tế “phũ phàng” không có hồi kết
Ngày nay, việc bán hàng qua mạng được một bộ phận giới trẻ và những người thích kinh doanh yêu thích. Điều này giúp giảm chi phí thuê mặt bằng cũng như chi phí quảng bá.
Tuy nhiên, cũng có những câu chuyện “cười ra nước mắt” về mô hình kinh doanh này, đặc biệt là chất lượng sản phẩm trên các hình ảnh quảng cáo khác xa so với thực tế.
Như đã biết, nếu chúng ta đến một cửa hàng và mua sản phẩm, chúng ta sẽ được thử trước xem có phù hợp với mình hay không. Nhưng với phương thức mua bán online, điều này sẽ bị hạn chế đi nhiều và khách gần như chấp nhận sản phẩm mà người bán hàng online gửi tới bởi nếu đổi trả cũng mất nhiều chi phí và những điều phiền phức khác.
Thế nên, đã có những tình huống “dở khóc dở cười” xảy ra với người mua hàng online. Và những hình ảnh dưới đây đã thể hiện điều đó:
Người mẫu quá “đỉnh”, nhưng chiếc áo khoác lại quá tệ!
Hình ảnh và mẫu hàng giao tới tận nơi hình như có chút khác biệt.
Chiếc váy đẹp không thể tả trên mạng và chiếc váy “thảm họa” của thực tế.
Gợi cảm – nhăn nhúm, hai mặt đối lập của bộ đồ ngủ quảng cáo trên mạng và thực tế sau khi mua về.
Có gọi anh này là “thảm họa thời trang” được không nhỉ.
Có lẽ anh bạn mua bộ đồ này nên đi tập thể hình và tăng cân!
Có dáng người mẫu, nhưng chiếc váy thì quá nhăn nhúm!
Có lẽ chị này nên giảm cân để không trở thành “thảm họa” đường phố.
Sự thật phũ phàng!
Video được xem nhiều nhất