Một đôi giày 2 số phận: Lan Ngọc mix đồ như 'bao lì xì', Hà Hồ đơn giản vẫn sang

2 sao - 18/01/2021, 09:40

Đôi giày cao gót Ninh Dương Lan Ngọc vừa diện vô tình là kiểu giày Hà Hồ chọn khoe cách đây hơn 1 năm.

Những pha đụng váy áo showbiz có đầy và những màn đụng giày thì cũng chẳng phải hiếm hoi đâu. Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ có dịp so kè với đàn chị Hà Hồ khi cả 2 cùng chọn đôi giày đính nơ bất đối xứng. Có điều, kiểu giày này đã được Hà Hồ diện từ cuối 2019 còn Lan Ngọc thì chỉ vừa khoe dáng gần đây thôi.

Trong lần tham gia sự kiện cách đây hơn một năm, Hà Hồ tinh tế kết hợp chiếc váy đen ngắn cúp ngực sang trọng với đôi giày nơ điệu đà. Tất nhiên, công thức lên đồ này giúp "nữ hoàng giải trí" khoe chân thon dài miên man và toát lên vẻ sang trọng, cuốn hút.

Một đôi giày 2 số phận: Lan Ngọc mix đồ như bao lì xì, Hà Hồ đơn giản vẫn sang-1

Phần gót giày không cao chót vót nên dễ diện và cũng giúp dáng người thêm phần mảnh mai. Chi tiết đính nơ ở quai và dây sau ngẫu hứng khiến đôi giày xinh hơn và cũng giúp tổng thể ấn tượng hơn vài chân kính.

Khó trách, Hà Hồ mê mẩn và diện "em nó" tận 2 lần trong 2 sự kiện khác nhau. Tuy nhiên, chiêu mix & match của mẹ bỉm sữa không quá khác biệt khi vẫn chọn váy ngắn khoe chân và "quẩy" bộ cánh tông xuyệt tông với màu sắc đôi giày.

Một đôi giày 2 số phận: Lan Ngọc mix đồ như bao lì xì, Hà Hồ đơn giản vẫn sang-2

Diện giày sau Hà Hồ khá lâu, Lan Ngọc "chơi chiêu" lên đồ nổi bật, hút mắt. Không chọn váy đen basic, mỹ nhân 9X "quẩy" chiếc váy đỏ rực lấy cảm hứng từ sườn xám toát lên vẻ sắc sảo, kiêu kì.

Một đôi giày 2 số phận: Lan Ngọc mix đồ như bao lì xì, Hà Hồ đơn giản vẫn sang-3

Thiết kế váy ngắn cũng giúp Lan Ngọc khoe đôi chân thon đáng ghen tị. Bộ cánh có phom dáng ôm sát nhưng không làm cô nàng lộ nhược điểm mà ngược lại, còn tôn lên body quyến rũ, mảnh mai.

Một đôi giày 2 số phận: Lan Ngọc mix đồ như bao lì xì, Hà Hồ đơn giản vẫn sang-4

Được biết, đôi giày đính nơ làm nên pha đụng hàng cho 2 mỹ nhân Vbiz đến từ thương hiệu Jimmy Choo và có giá khoảng 21 triệu đồng.

Một đôi giày 2 số phận: Lan Ngọc mix đồ như bao lì xì, Hà Hồ đơn giản vẫn sang-5

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất