Moon Lovers: "Anh Tư" Lee Jun Ki xấu số, uống phải trà hạ độc từ chính mẹ mình

Kênh 14 - 27/09/2016, 09:48

Trong tập mới nhất của “Moon Lovers”, để chứng tỏ lòng trung thành của mình với Thế tử, Tứ hoàng tử Wang So (Lee Jun Ki) đã giành lấy ly trà bị hạ độc và uống cạn.

Tối ngày 26/9, tập 10 của Moon Lovers (Người Tình Ánh Trăng) đã chính thức ra mắt khán giả trên đài SBS. Nối tiếp diễn biến tập trước, sau khi "cưỡng hôn" Hae Soo (IU) thành công, Tứ hoàng tử Wang So (Lee Jun Ki) đã không do dự ôm mỹ nhân lên ngựa và phi thẳng ra khỏi hoàng cung hướng tới bờ biển. 

Ở nơi phong cảnh sông nước hữu tình rất thích hợp cho các cặp tình nhân ân ái này, anh Tứ của chúng ta đã áp dụng tuyệt chiêu "vừa đấm vừa xoa" một cách triệt để khi miệng thì luôn tỏ tình với Hae Soo, khẳng định Hae Soo là của ảnh, ảnh không sai khi "ép buộc" Hae Soo. Đồng thời còn tri kỷ tặng cho Hae Soo một chiếc trâm cài tóc tuy đơn giản mà đẹp.

Moon Lovers: Anh Tư Lee Jun Ki xấu số, uống phải trà hạ độc từ chính mẹ mình - Ảnh 1.

 

Moon Lovers: Anh Tư Lee Jun Ki xấu số, uống phải trà hạ độc từ chính mẹ mình - Ảnh 2.

 

Moon Lovers: Anh Tư Lee Jun Ki xấu số, uống phải trà hạ độc từ chính mẹ mình - Ảnh 3.

Wang So tặng Hae Soo chiếc trâm cài tóc

Tuy nhiên, màn chạy trốn cùng mỹ nhân nửa đêm nửa hôm này tình cờ lọt vào mắt của Thập tứ hoàng tử Wang Jung (Ji Soo) vừa thành công phi lên mái nhà định trốn khỏi hoàng cung ra ngoài chơi. Sau khi xác định người trên ngựa là Hae Soo, Wang Jung đã chạy tới tìm Bát hoàng tử Wang Wook (Kang Ha Neul) cáo trạng. Dưới lớp vỏ bọc là sự lo lắng cho an nguy của Hae Soo – thân tì nữ mà dám ra khỏi hoàng cung nhưng ai xem cũng biết tỏng là do anh chướng mắt hành động gần gũi quá đà của anh Tứ, anh Bát và Wang Jung đã cùng nhau đuổi theo đôi nam nữ chạy trốn kia.

Moon Lovers: Anh Tư Lee Jun Ki xấu số, uống phải trà hạ độc từ chính mẹ mình - Ảnh 5.

 

Moon Lovers: Anh Tư Lee Jun Ki xấu số, uống phải trà hạ độc từ chính mẹ mình - Ảnh 6.

 

Moon Lovers: Anh Tư Lee Jun Ki xấu số, uống phải trà hạ độc từ chính mẹ mình - Ảnh 7.

 Wang Jung báo Wang Wook chuyện Hae Soo ra khỏi hoàng cung cùng Wang So

Trên đường về lại cung, Wang So và Hae Soo đã chạm mặt đôi huynh đệ Wang Wook, Wang Jung. Anh Bát hùng hồn đòi anh Tứ thả người, nhưng anh Tứ chỉ khinh thường ném một câu: "Nàng ấy là trách nhiệm của ta." và ung dung cưỡi ngựa đi mất, bỏ lại anh Bát ở đằng sau "hít khói".

Thấy tình cảnh này, người anh em tốt Wang Jung rất bất bình cho Wang Wook và oán trách hỏi tại sao huynh có thể để Hae Soo đi như thế. Tuy bị quay vào ô mất lượt nhưng anh vẫn tỏ vẻ nguy hiểm, anh Bát đã đáp: "Ta sẽ bắt huynh ấy phải trả giá. Ta sẽ để nàng ấy đi chỉ duy nhất lần này thôi."

Moon Lovers: Anh Tư Lee Jun Ki xấu số, uống phải trà hạ độc từ chính mẹ mình - Ảnh 9.

 

Moon Lovers: Anh Tư Lee Jun Ki xấu số, uống phải trà hạ độc từ chính mẹ mình - Ảnh 10.

 

Moon Lovers: Anh Tư Lee Jun Ki xấu số, uống phải trà hạ độc từ chính mẹ mình - Ảnh 11.

 Wang Wook, Wang Jung chạm trán Hae Soo và Wang So trên đường về cung

Có vẻ là do đánh hơi được nguy cơ sắp mất đi người đẹp, anh Bát đã quyết định gác lại kế sách "chậm mà chắc" của mình, trái lại gấp rút đẩy nhanh tiến độ. Vẫn địa điểm hẹn hò bí mật cũ, trong cái hang động đầy nến, anh đã thâm tình cầu hôn Hae Soo và Hae Soo tất nhiên cũng xiêu xiêu lòng. Song chính lúc Hae Soo định đáp lại, chỉ thiếu một bước nữa thôi, thì thượng cung Oh (Woo Hee Jin) lại xông vào, khiến màn tỏ tình của anh Bát bị ngâm nước nóng. Anh lại bị quay vào ô mất lượt lần hai.

Moon Lovers: Anh Tư Lee Jun Ki xấu số, uống phải trà hạ độc từ chính mẹ mình - Ảnh 13.

 

Moon Lovers: Anh Tư Lee Jun Ki xấu số, uống phải trà hạ độc từ chính mẹ mình - Ảnh 14.

 

Moon Lovers: Anh Tư Lee Jun Ki xấu số, uống phải trà hạ độc từ chính mẹ mình - Ảnh 15.

 Wang Wook cầu hôn Hae Soo

Chưa từ bỏ, Wang Wook đã về trình bày với mẹ ruột và em gái Yeon Hwa (Kang Han Na) của anh về chuyện anh muốn thú Hae Soo. Trong khi Quý phi Hwang Bo (Jung Kyung Soon) tỏ ra bình thản, thì công chúa Yeon Hwa lại rất tức giận và phản đối. Ngay sau đó, nàng đã tìm đến gặp hoàng hậu Yoo (Park Ji Young) để liên thủ.

Về phần hoàng hậu Yoo, thừa dịp dân chúng đang phẫn nộ vì tăng thuế, bà đã thúc đẩy đại thần trong triều chỉ trích Thế tử Wang Mu (Kim San Ho) và gợi ý cho Thái Tổ phế truất Thế Tử, thay vào đó là Wang So. Điều này làm Thái Tổ rất tức giận và cảm thấy chiếc ghế Thế Tử của con trai cả của ông bị lung lay. Chính vì lẽ đó, ông đã tuyệt tình hạ lệnh Wang So quay trở lại Shinju.

Moon Lovers: Anh Tư Lee Jun Ki xấu số, uống phải trà hạ độc từ chính mẹ mình - Ảnh 17.

 

Moon Lovers: Anh Tư Lee Jun Ki xấu số, uống phải trà hạ độc từ chính mẹ mình - Ảnh 18.

 Thái Tổ hạ lệnh Wang So về lại Shinju

Sau đó, Wang So giận dữ xông vào phòng của hoàng hậu Yoo để hỏi cho ra lẽ. Nhưng hoàng hậu Yoo vẫn mang phong thái ung dung mà giải thích rằng bà là đang giúp anh thực hiện "giấc mộng". Không những thế, hoàng hậu Yoo còn tiết lộ cho Wang So chuyện bà sẽ "xử lý" Thế tử Wang Mu.

Moon Lovers: Anh Tư Lee Jun Ki xấu số, uống phải trà hạ độc từ chính mẹ mình - Ảnh 20.

 

Moon Lovers: Anh Tư Lee Jun Ki xấu số, uống phải trà hạ độc từ chính mẹ mình - Ảnh 21.

 

Moon Lovers: Anh Tư Lee Jun Ki xấu số, uống phải trà hạ độc từ chính mẹ mình - Ảnh 22.

 Wang So giận dữ xông vào phòng của hoàng hậu Yoo

Kế hoạch là công chúa Yeon Hwa sẽ thay bà bỏ thuốc độc vào trà của Thế tử Wang Moo và lấy một tì nữ làm kẻ chết thay. Ban đầu Wang So còn do dự, nhưng khi thấy người tì nữ bưng trà là Hae Soo, anh đã không ngại ngần hất đổ tách trà của Thế tử. Nhưng anh nào ngờ, chắc sợ một tách chưa đủ đô, hoàng hậu Yoo chơi liền "combo" ba tách. Kết quả, anh Tứ phải cắn răng uống cạn hai chén còn lại.

Moon Lovers: Anh Tư Lee Jun Ki xấu số, uống phải trà hạ độc từ chính mẹ mình - Ảnh 24.

 

Moon Lovers: Anh Tư Lee Jun Ki xấu số, uống phải trà hạ độc từ chính mẹ mình - Ảnh 25.

 

Moon Lovers: Anh Tư Lee Jun Ki xấu số, uống phải trà hạ độc từ chính mẹ mình - Ảnh 26.

Wang So uống trà độc thay cho Wang Mu

Moon Lovers: Anh Tư Lee Jun Ki xấu số, uống phải trà hạ độc từ chính mẹ mình - Ảnh 28.

 

Moon Lovers: Anh Tư Lee Jun Ki xấu số, uống phải trà hạ độc từ chính mẹ mình - Ảnh 29.

 

Moon Lovers: Anh Tư Lee Jun Ki xấu số, uống phải trà hạ độc từ chính mẹ mình - Ảnh 30.

Wang So thổ huyết

Về phần Thập hoàng tử Wang Eun, cậu nhóc nay đã tỏ ra chán ghét Hae Soo, còn yêu cầu Hae Soo đừng nói chuyện với mình. Ngoài ra, cặp đôi Thập tam hoàng tử Baek Ah (Nam Joo Hyuk) và Woo Hee (Seohyun) cũng có đất diễn trong tập này, tuy chưa có tiến triển nhiều lắm. Woo Hee vẫn chưa chịu nói tên của mình cho Baek Ah và vẫn không tin Baek Ah chính là Thập tam hoàng tử của Goryeo.

Moon Lovers: Anh Tư Lee Jun Ki xấu số, uống phải trà hạ độc từ chính mẹ mình - Ảnh 32.

 

Moon Lovers: Anh Tư Lee Jun Ki xấu số, uống phải trà hạ độc từ chính mẹ mình - Ảnh 33.

 

Đón xem tập 11 của Moon Lovers trên đài SBS vào thứ Ba, 27/9. Phim được mua bản quyền và lên sóng truyền hình kênh HTV2 từ 30/9.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất