Môn học yêu thích của hội hot teen cấp 3

Ione - 10/09/2015, 17:13

Tam Triều Dâng thích các môn xã hội Văn - Sử - Địa, Dương idol ghét môn Hóa, Quỳnh Hương kết môn Văn và Ngoại ngữ...

Đỗ Hoàng Dương: Thích môn nghệ thuật, ghét chép bài

Dương idol cho rằng nếu học sinh được tự do lựa chọn môn khi đến lớp thì đó là điều thú vị vì sẽ phát huy được năng lực của mỗi người. "Nếu được lựa chọn môn học theo ý thích, mình sẽ chọn những môn liên quan đến nghệ thuật vì mình đang theo đuổi con đường này. Còn văn hoá của bọn mình không mấy vất vả cho lắm nên mình nghĩ sẽ học tất cả các môn, trừ môn Hoá vì mình kém môn này lắm", cậu bạn chia sẻ.

1898135-948326661905733-496899-5833-3370

Dương idol thích học những môn nghệ thuật, ghét môn Hóa.

Hot boy 16 tuổi không có khái niệm môn học lý tưởng. Anh chàng chỉ ước học sinh sẽ chỉ nghe cô giảng, không phải chép bài, và không có bài kiểm tra, "Nhưng tiếc là không bao giờ có chuyện đó xảy ra đúng không?".

Tam Triều Dâng: Giá như trường có thêm môn Kinh doanh

Nếu được tự chọn lựa môn học Tam Triều Dâng sẽ học thiên các môn xã hội, nhất là Anh văn, Lịch sử, Địa lý, Văn học.

Tam-Trieu-Dang-4_1440755818.jpg

Tam Triều Dâng thích học các môn xã hội như Văn - Sử - Địa.

“Nếu ở trường học mà dạy thêm kinh doanh nữa Dâng sẽ đăng ký liền à vì Dâng thích lĩnh vực này lắm. Tuy nhiên, chắc phải lên đại học mới được học quá”, cô nàng nói.

Quỳnh Hương: Chọn Ngữ văn, Ngoại ngữ

Kiện tướng dancesport Phan Nguyễn Quỳnh Hương cho rằng nếu đi học được chọn môn sẽ rất hay vì sẽ giúp học sinh định hướng rõ ràng được con đường dự định đi trong tương lai và cảm thấy thoải mái khi được học đúng bộ môn yêu thích.

Phan Nguyễn Quỳnh Hương thích Ngữ văn, Ngoại ngữ.

Phan Nguyễn Quỳnh Hương thích Ngữ văn, Ngoại ngữ.

"Nếu được chọn mình sẽ chọn Ngữ văn và Ngoại ngữ. Vì Ngữ văn sẽ giúp mình giao tiếp và là môn học gần gũi nhất với thực tế. Còn Ngoại ngữ thì không thể thiếu được vì càng ngày đất nước càng phát triển và hội nhập nên ngoại ngữ là rất tất yếu", Quỳnh Hương lý giải.

Hằng Kún: Chọn học chuyên về nghệ thuật

Cô bạn từng được nhiều người biết đến với khả năng cover Hằng Kún cho rằng học theo lựa chọn là một điều thú vị vì mỗi người có khả năng và đam mê khác nhau.

Hằng Kún yêu thích các môn liên quan đến âm nhạc.

Hằng Kún yêu thích các môn liên quan đến âm nhạc.

“Nếu được học theo sở thích tất nhiên mình sẽ chọn những gì liên quan đến nghệ thuật, ca hát vì đó là niềm đam mê lớn nhất của mình mà".

Phương Quỳnh: Môn học hứng thú hay không là do giáo viên

Cô bạn diễn viên quen mặt trên truyền hình Lê Ngọc Phương Quỳnh cho rằng việc học theo môn tự chọn sẽ khiến học sinh có thể tập trung vào các môn học có ích cho chuyên ngành về sau. Tuy nhiên, Quỳnh hơi băn khoăn nếu học như vậy sẽ khó đảm bảo được chất lượng đầu ra.

Phương Quỳnh thích

Phương Quỳnh học tốt các môn Văn - Sử - Địa.

"Mình sẽ chọn nhóm học Văn - Sử - Địa và môn tự chọn là Âm nhạc vì những môn đó mình học tương đối khá. Mình nghĩ hứng thú của học sinh đối với môn học thường là dựa vào người giáo viên dẫn dắt, việc thực hành, ứng dụng. Điều quan trọng mình nghĩ đó là nội dung của các môn có thể liên hệ thực tế để học sinh dễ nắm bắt hay không", Quỳnh nói.

Bảo Như: Học Địa lý vì có thêm Atlat

Với hot girl trường THPT Tây Thạnh TP HCM - Nguyễn Ngọc Bảo Như - một môn học lý tưởng phải hội tụ đầy đủ các yếu tố: người truyền đạt đủ sức lôi cuốn học sinh vào môn học, phải có sự cân bằng chứ không phải khô khan như môn Toán hay đôi lúc lại nhàm chán như Văn. Đó phải là môn học hội tụ kiến thức bao quát về mặt tự nhiên và xã hội.

ột sinh viên ngành Luật, song song đó là thỏa sức vẫy vùng ở công việc làm mẫu ảnh.

Bảo Như thích Địa lý nhất trong các môn học.

"Nếu được chọn lựa môn học theo ý thích mình sẽ chọn môn Địa vì đó là môn thi duy nhất được hỗ trợ của Atlat. Học Địa lý để biết nhiều địa hình, văn hóa của một vùng miền nào đó, giúp mình có kiến thức sâu rộng hơn", Bảo Như cho biết.

   

Sơn Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất