Mới chớm hè, chị em đã đau đớn tự biến mình thành "khô mực" vì tất lưới như thế này

Afamily - 03/04/2017, 17:51

"Thấy bảo bây giờ mốt của giới trẻ hiện nay là tất lưới đây sao? Thời trang trách sao được thời tiết...".

Mới ngày hôm qua, chị em còn chết mê chết mệt những chiếc quần tất lưới sang chảnh, nhưng sang đến hôm nay, một tấm ảnh "bóc trần" phụ kiện đang siêu hot này đã khiến ai nấy phì cười khùng khục. Nó đã chứng minh, quần tất lưới có thể là "hot trend" thời trang, đem lại cho những cô nàng sự quyến rũ, sang chảnh với những ô vuông nửa kín nửa hở, nhưng cũng có thể trở thành... vỉ phơi hong nắng cặp đùi như khô mực.

Không tin thì nhìn đây, hai bức ảnh đối lập trước sau này sẽ thực sự khiến chị em đi từ ngưỡng mộ tới sụp đổ rầm rầm!

Mới chớm hè, chị em đã đau đớn tự biến mình thành khô mực vì tất lưới như thế này - Ảnh 1.

Hai bức ảnh chứng minh, sau phút giây huy hoàng là những tháng ngày lụi tàn vì làn da "hỏng bét!" (Ảnh: Facebook)

Có thể thấy, ở bức ảnh bên trái được chụp để check-in một khu du lịch nổi tiếng ở miền Bắc, nơi đang bắt đầu vào hè, cô nàng có diện chiếc quần tất lưới đúng mốt năm nay. (Các mẹ chớ có vào soi cách ăn mặc trên đông dưới hè, hay đôi giày không mấy ăn nhập với bộ quần áo nhé, đó không phải cái cần soi ở đây). Và bức ảnh bên phải, có lẽ là kết quả sau một ngày dạo chơi dang nắng, chiếc tất lưới đã để lại "hậu quả nặng nề" trên cặp đùi của cô nàng.

Hai bức ảnh được đăng tải trên một trang mạng xã hội thu hút khá nhiều người quan tâm, chia sẻ và bình luận. Ngoài ra chúng còn đi kèm theo vài dòng tâm sự mỏng như sau:

"Thấy bảo bây giờ mốt của giới trẻ hiện nay là quần lưới đây sao? Thời trang trách sao được thời tiết" .

Nhiều người dùng mạng cho rằng, quả thật giới trẻ hiện đại, có nhiều trào lưu thời trang bất chấp nắng mưa thời tiết chỉ vì… đẹp, để rồi hậu quả của cái đẹp trong một phút giây trở thành nỗi đắng cay khi làn da của mình "hỏng bét!". Có đáng vì một chiếc quần tất lưới mà để làn da mình nung nướng dưới cái nắng nhìn thấy thôi là hết hồn không hỡi chị em?

Mới chớm hè, chị em đã đau đớn tự biến mình thành khô mực vì tất lưới như thế này - Ảnh 2.

Hai bức ảnh được đăng tải trên một trang mạng xã hội thu hút rất nhiều người quan tâm (Ảnh: Facebook)

Trích một bình luận hài hước khi bảo rằng, hệ quả để lại sau một ngày phơi da cùng tất lưới là hình hài một… con mực nướng:"Chi cho cực vậy các mẹ? Trời nắng muốn đánh lộn này mà "thả rông" làn da thế kia để chứng minh rằng da người vẫn có thể héo đen như mực nướng mà không cần dùng lửa hả?".Những ý kiến hài hước khác như:"Ôi y chang mấy cái ô vở 5 li của tụi tiểu học luôn " hay khen cô nàng sáng tạo raa tất phun không phai... cũng được để lại dưới hai bức ảnh.

Mới chớm hè, chị em đã đau đớn tự biến mình thành khô mực vì tất lưới như thế này - Ảnh 3.

Những bình luận hài hước của cư dân mạng (Ảnh: Facebook)

Cũng  có một vài ý kiến châm biếm cho rằng, cặp đùi thế kia là một cuộc hy sinh, dù không phải là một cuộc hy sinh cao lớn vĩ đại như bỏ học để cha mẹ có tiền ăn cơm, nhịn đói để em út đến trường, can trường hùng hổ đi cưới một gã chồng không ưng chỉ vì giàu để đỡ đần gia cảnh mai sau, "nhưng hy sinh thân mình vì cái đẹp cũng đang được trân trọng đó chứ".

Mới chớm hè, chị em đã đau đớn tự biến mình thành khô mực vì tất lưới như thế này - Ảnh 4.

Hậu quả để lại như da rắn, như ô vở thế này thì có đáng phải hy sinh không các mẹ, các chị ơi? (Ảnh: Facebook)

Vâng, nếu bạn đồng ý thì cứ hy sinh, nhưng đừng xúi dại các chị em khác bắt chước nhé, vì chính sự hy sinh đó sẽ làm ảnh hưởng tới một cái đẹp khác, trong trường hợp này là cặp chân dài kiêu hãnh của chị em. Chắc sẽ phải mất thời gian lắm, cặp đùi của cô nàng này mới có thể "phục hồi nhan sắc", và các chị em ưa diện tất lưới trong mùa hè, hãy nhìn vào bức ảnh đó mà cân nhắc, nhé!

Theo Min/thời đại

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất