Mới 2 tháng tuổi, con gái Bùi Tiến Dũng đã khiến dân tình trầm trồ khi được bộ mẹ diện "cây" đồ hiệu đắt đỏ

Tiin - 10/01/2020, 10:58

Đi thăm bố luyện tập, con gái Bùi Tiến Dũng khiến dân tình xuýt xoa khi được mẹ diện cả "cây" đồ hiệu đắt đỏ dù mới 2 tháng tuổi.

 

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng – Khánh Linh là một trong những cặp đôi luôn nhận được sự yêu mến, ngưỡng mộ của cư dân mạng. Không chỉ chiều chuộng vợ, nam cầu thủ còn nổi tiếng với danh xưng 'ông bố quốc dân' khi hết mực cưng nựng cô con gái đầu lòng tên Sushi. Dù mới 2 tháng tuổi, Sushi đã được sống trong nhung lụa, đúng chất rich kid từ trong 'trứng nước' .

Anh chàng thường xuyên khoe ảnh vợ con trên mạng xã hội thể hiện sự hạnh phúc vô bờ.

Tiến Dũng tỏ ra rất vui vẻ và hạnh phúc khi được Khánh Linh đưa con gái lên Hòa Lạc thăm.

Ngay sau đó, hình ảnh của 'tiểu công chúa' nhà Tiến Dũng đã nhận về rất nhiều sự quan tâm. Bên cạnh lời khen cho sự đáng yêu của bố con nam cầu thủ, cư dân mạng cũng xuýt xoa bởi dù mới 2 tháng tuổi, Sushi đã được diện nhiều bộ trang phục đắt đỏ. Cô bé thường xuyên mang các bộ đồ từ các thương hiệu nổi tiếng như Dior, Fendi… hay xuất hiện bên cạnh các món đồ hiệu của mẹ.

Từ yếm đến quần áo đều có xuất xứ từ nhà mốt đình đám của Pháp.

Được biết, Tiến Dũng đang cùng CLB Viettel tập luyện chăm chỉ chuẩn bị cho mùa giải mới. Chắc hẳn với nam cầu thủ, gia đình luôn là động lực rất lớn để anh chàng tiếp tục rèn luyện và cố gắng. CLB Viettel sẽ khởi đầu V.League 2020 bằng chuyến làm khách đến sân của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào ngày 23/2 sắp tới.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất