"Mổ xẻ" những đặc điểm điển hình của người phụ nữ tuổi Dậu

Afamily - 13/01/2017, 19:23

Mỗi con giáp sinh ra đều có những nét tính cách riêng biệt, độc đáo của mình. Nhân dịp năm Đinh Dậu 2017, hãy cùng bắt mạch cô nàng tuổi Dậu sẽ cuốn hút bạn bởi ưu điểm gì và khuyết điểm nào khiến nàng gặp khó khăn trong cuộc sống nhé.

Tính cách nổi trội của phụ nữ tuổi Dậu: Thận trọng, chuộng hư vinh và khéo ăn nói

Đa số những người cầm tinh con gà đều có tài ăn nói và nhiều năng lực hơn người. Vì vậy, phụ nữ tuổi Dậu cũng có khả năng biểu diễn tốt, lời nói đầy sức thuyết phục cùng với sự quan sát tinh tế, nhạy bén. Họ làm chuyện gì cũng rất quyết đoán và chú ý đến từng tiểu tiết, hành xử luôn thận trọng. Quan niệm về tiền bạc của nàng rất mạnh, nàng thích hưởng thụ cuộc sống, thích những thứ xa hoa và theo trào lưu nên đôi khi thiếu thực tế và có phần tự phụ.

Trong cuộc sống, phụ nữ tuổi Dậu thường ăn mặc giản dị, thích sự tự nhiên, thoải mái và tác phong rất được lòng mọi người. Nàng luôn giữ đúng trách nhiệm của mình, thích được người khác thừa nhận uy quyền và tài năng, vì vậy nàng cũng rất ghét bị người khác ra lệnh phải làm cái này cái kia. Có thể nói, nàng là kiểu người tự tin vào bản thân và không thích bị kiểm soát.

Mổ xẻ những đặc điểm điển hình của người phụ nữ tuổi Dậu - Ảnh 1.

 

Trong tình yêu, phụ nữ tuổi Dậu luôn thiếu đi cảm giác gần gũi với đối phương, vì vậy vận tình duyên không mấy thuận lợi, thậm chí có thể phải sống cô độc. Tuy vậy, nếu biết cải thiện khiếm khuyết của mình và nắm bắt thời cơ thì vẫn có thể gặp nhân duyên tốt, chỉ là hơi muộn hơn so với người khác.

Trong sự nghiệp, cho dù đó là công việc không khiến nàng hài lòng lắm nhưng nàng vẫn luôn có trách nhiệm và không hề phàn nàn nửa lời. Khả năng làm việc rất tốt, đủ sức gánh lấy trọng trách. Nàng rất tự tin, giữ chữ tín, tỉ mỉ trong công việc và có tinh thần trách nhiệm cao, vì vậy thường có biểu hiện xuất sắc hơn người, dễ thành công trong xã hội.

Ưu điểm của phụ nữ tuổi Dậu: Tiết kiệm, sẵn sàng cho đi

Ưu điểm nổi trội và nhiều nhất ở cô nàng tuổi Dậu có thể nói là trong phương diện về kinh tế. Nàng vốn có tính tiết kiệm bẩm sinh, nhưng không hề keo kiệt với người khác, sẵn sàng giúp đỡ bạn bè hay người khó khăn. Nàng là một trong số ít những kiểu phụ nữ vừa biết kiếm tiền, thậm chí là số tiền lớn chỉ trong thời gian ngắn, mà còn biết cách quản lý tài chính khoa học. Với nàng, chi tiêu đúng mực luôn là thói quen tốt, nhưng lúc cần xài thì sẽ không hà khắc, tính toán, rất vui vẻ cho đi vì người khác. Cũng vì vậy, nàng rất được mọi người hoan nghênh, quý mến vì tính cách ấy của mình.

Mổ xẻ những đặc điểm điển hình của người phụ nữ tuổi Dậu - Ảnh 2.

 

Khuyết điểm của phụ nữ tuổi Dậu: Ngây thơ, dễ tin người nhưng cũng đầy tự cao

Tuy là người tự tin và có năng lực nhưng nàng tuổi Dậu cũng rất ngây thơ do bản tính lương thiện, dễ tin người. Đây là yếu điểm khiến nàng thường bị lợi dụng bởi những kẻ có ý đồ xấu, làm cản trở bước phát triển trong cuộc sống.

Ngoài ra, đôi khi vì quá tự tin mà nàng trở nên kiêu ngạo, thường xem mình là trung tâm nên khiến người khác cảm thấy khó gần. Tuy thực tế đây chỉ là biểu hiện bên ngoài do thiếu kiểm soát bản thân nhưng cũng khiến nàng để lại ấn tượng không mấy thiện cảm, nhất là trong những trường hợp cần hợp tác hay chia sẻ, giao lưu với người xung quanh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất