Mờ Naive chọn cách kết thúc đàng hoàng khi chia tay bạn trai

Ione - 15/10/2015, 13:58

"Va vấp nhiều khiến mình dần cảm thấy không cần đến sự nuông chiều chăm chút từng li từng tí của ai", Mờ Naive chia sẻ.

Mới đây, Mờ Naive chia sẻ thông tin chia tay bạn trai Thành Tín sau 2 năm gắn bó khiến nhiều fan bất ngờ.

Thời gian qua, Mờ Naive không có động thái chia sẻ cảm xúc, hình ảnh với người yêu như trước. Điều này không khiến nhiều người nghi ngờ vì cho rằng Thành Tín đang đi du học ở Nhật. Tuy nhiên, tình cảm của cặp đôi đã không còn mặn nồng như xưa trong khoảng thời gian gần đây. Quyết định chia tay và công khai được Mờ Naïve cho rằng là giải pháp tốt để thoải mái hơn trong cuộc sống.

mo-naive-chon-cach-ket-thuc-dang-hoang-khi-chia-tay-ban-trai

Mờ Naive và bạn trai thuở còn mặn nồng.

Cùng nghe cô bạn tâm sự về cuộc sống sau khi đường ai nấy đi:

- Chào Mờ Naive, chuyện rạn nứt tình cảm của bạn và người yêu xuất phát từ khi nào vậy?

- Mình cũng không biết là bắt đầu từ khi nào nữa. Bọn mình tranh cãi ngày càng nhiều, và có nhiều điều không thông cảm được cho nhau. Tự cả hai đều thấy có những rắc rối đang lớn dần trong mối quan hệ này. Nhưng không ai nói gì cả cho đến khi quyết định chia tay.

- Lý do của việc chia tay này là gì vậy?

- Mình nghĩ là do có những bất đồng, những tương phản gay gắt mà cả hai không ai có cách giải quyết. Mỗi lần cãi vã chỉ có thể chờ mọi chuyện lắng xuống, nhưng cuối cùng vẫn không thể làm gì để hàn gắn. Có những quan điểm khác nhau, suy nghĩ khác nhau, tư tưởng khác nhau, bởi vì vốn dĩ hoàn cảnh, cuộc sống và công việc khác nhau. Điểm nhìn của mỗi người đối với một vấn đề cũng khác nhau nhiều. Dường như là một nước, một lửa.

Về phía mình, thân con gái mới 17 -18 tuổi đã phải lăn lộn làm rất nhiều thứ mà không phải ai tầm tuổi mình cũng trải qua. Va vấp nhiều khiến mình dần cảm thấy không cần đến sự nuông chiều chăm chút từng li từng tí của ai. Mình cảm thấy có quá nhiều việc phải nghĩ và phải làm, thay vì đau đầu với việc mình và người yêu đang cãi vã. Mình thực sự cần tỉnh táo để làm việc. Có lẽ cảm xúc về yêu đương của mình đã giảm đi nhiều. Đôi lúc mình cũng thương và dằn vặt bản thân về điều đó.

mo-naive-chon-cach-ket-thuc-dang-hoang-khi-chia-tay-ban-trai-1

Vì có quá nhiều khoảng cách và không hiểu nhau trong cuộc sống nên Mờ Naive và bạn trai quyết định chia tay.

- Thời gian qua Mờ Naive cố tình giấu chuyện này với mọi người, vì sao thế?

- Mình giấu vì mình nghĩ im lặng một thời gian rồi tự khắc mọi người sẽ nhận ra. Mà cũng ngại nếu nói ra vì sợ lùm xùm, không tiện cho công việc và cuộc sống của cả hai. Tuy nhiên, thực sự cũng khó mà thoải mái nếu không nói ra, bởi tên của mình vẫn sẽ luôn được mọi người nhắc đến với Tín, và ngược lại. Chắc hẳn là không thoải mái rồi.

Thêm nữa, nếu giả sử như mình hoặc Tín có thân thiết với một người bạn nào khác giới, sẽ rất dễ bị hiểu nhầm là có quan hệ mờ ám gì mà quay lưng với người yêu. Vì thế nên đối mặt một lần. Lỗi của mình là khi còn trẻ con đã công khai người yêu. Giờ mình cũng nên kết thúc nó đàng hoàng để tránh sự hoài nghi của các bạn quan tâm.

- Bạn đối mặt với chuyện này như thế nào suốt thời gian qua?

- Mình luôn dùng cách đâm đầu vào công việc mỗi khi có chuyện gì đau đầu phải suy nghĩ. Từ trước khi Tín đi du học, bọn mình cãi nhau cũng nhiều, và trong thời gian anh ấy đi cũng vậy. Mình làm việc liên tục, và dần cảm thấy ổn với cuộc sống ấy. Mình biết là anh ấy cũng bận bịu và đang quen dần với guồng quay ở bên Nhật. Là con gái, mình hiểu rằng lửa đang nhỏ dần. Mình và anh ấy đều vẫn ở đó, làm việc, và vẫn chung thủy. Nhưng có lẽ đó chỉ là một thói quen.

mo-naive-chon-cach-ket-thuc-dang-hoang-khi-chia-tay-ban-trai-2

Chia tay nhưng Mờ Naive vẫn xem Thành Tín là bạn.

Trong khoảng thời gian anh ấy về, mình cũng đã cố gắng điều chỉnh cảm xúc của bản thân, nhưng mình tuyệt vọng vì nhận ra rằng không thể nào là một cô bé con tíu tít như ngày xưa. Mình và anh ấy khác nhau quá nhiều thứ. Mình chọn dừng lại thay vì cố ghì bản thân trở lại thành một đứa con gái ngây ngô, yếu đuối như ngày trước. Anh ấy chọn xa mình vì sự nghiệp. Mình cũng cần sự nghiệp cho bản thân.

- Điều Mờ Naive cảm thấy tiếc nuối, hối hận nhất trong 2 năm yêu nhau?

- Mình không nuối tiếc gì, và không hối hận gì. Mình tin vào sự lựa chọn của bản thân. Nhưng tất cả những gì mình và anh ấy từng có, mình sẽ cất như một kỷ niệm đẹp.

 - Chia tay nhưng hai người vẫn sẽ là bạn?

- Hiện tại bọn mình không nói chuyện với nhau. Nhưng lớn rồi, sau một thời gian đủ lâu, chắc cũng còn có thể là người quen? Về cá nhân mình thì vẫn có thể là bạn nếu như anh ấy thoải mái với việc đó. Dù gì cũng là chuyện sau này nên cứ để thời gian trả lời đi.

   

Xuân Tân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất