Miss Teen Xuân Mai sẽ kết hôn trong tháng 6

Ione - 11/06/2016, 12:41

Cô nàng tiết lộ gia đình chồng tương lai thuộc hàng trung lưu chứ không phải đại gia như nhiều người nghĩ.

Miss Teen Xuân Mai vừa chia sẻ thông tin về việc đi phát thiệp cưới trên Facebook khiến nhiều người bất ngờ. Cô nàng là người khá kín tiếng trong việc chia sẻ chuyện tình cảm trên trang cá nhân. Gần đây Xuân Mai lại không có nhiều hoạt động nghệ thuật nên thông tin cô "theo chồng bỏ cuộc chơi" càng thu hút sự chú ý.

Liên hệ với Xuân Mai, cô nàng xác nhận chuyện kết hôn là thật. Theo đó, hôn lễ sẽ diễn ra vào ngày 18/6 này ở Sài Gòn và 25/6 tại Hà Nội.

miss-teen-xuan-mai-se-ket-hon-trong-thang-6

Miss Teen Xuân Mai cùng chồng tương lai.

miss-teen-xuan-mai-se-ket-hon-trong-thang-6-1

Chia sẻ về quyết định theo chàng về dinh, Xuân Mai nói: "Mình và anh ấy yêu nhau cũng đã 6 năm nay. Gia đình nhà trai cũng đã vài lần xin cưới nhưng vì mình còn vướng chuyện học tập và công việc cũng chưa thật sự ổn nên chưa dám nhận lời. Gần đây, khi mọi việc đã ổn định, bản thân mình cảm nhận cũng đã đến tuổi phải lập gia đình nên đã nhận lời xin cưới từ phía gia đình anh".

Xuân Mai cho biết mọi công việc chuẩn bị cho việc kết hôn cơ bản đã được hoàn tất. Trước ngày lên xe hoa cô nàng cũng không khỏi hồi hộp xen lẫn sự háo hức.

Chia sẻ thêm về bạn trai, Xuân Mai hào hứng tiết lộ: "Anh ấy lớn hơn mình nên rất chín chắn trong mọi việc. Anh đang làm việc trong ngành đầu tư năng lượng, phát triển cơ sở hạ tầng. Anh cũng ít nói lắm. Ở bên anh mình cảm thấy an toàn, được che chở và rất đáng tin cậy".

Xuân Mai phủ nhận chuyện bạn trai là đại gia trước một số tin đồn đoán. "Bố mẹ anh làm giáo viên ở Hà Nội. Gia đình thuộc hàng trung lưu bình thường chứ không phải là đại gia gì đâu".

Xuân Mai cho biết sau khi cưới hai vợ chồng sẽ di chuyển qua lại giữa Hà Nội - Sài Gòn để tiện cho công việc và chăm sóc bố mẹ hai bên. Cô nàng sẽ dành toàn bộ thời gian để chăm lo cho tổ ấm nhỏ.

Lý Thị Xuân Mai đăng quang danh hiệu Miss Teen mùa thứ hai khi còn là một nữ sinh cấp 3 tại TP HCM. Xuân Mai sở hữu nét đẹp hiện đại với nụ cười rạng rỡ. Sauk hi đăng quang cô nàng cũng không có nhiều dự án nghệ thuật mà chỉ làm công việc mẫu ảnh khi rảnh rỗi. Năm 2010, cô theo học ngành truyền thông tại ĐH RMIT.

Miss Teen Xuân Mai hồi 2009.

Xuân Mai tên đầy đủ là Lý Thị Xuân Mai, đăng quang danh hiệu Miss Teen 2009 khi còn là một nữ sinh cấp 3 tại TP HCM. Xuân Mai sở hữu nét đẹp dịu dàng. Sau khi đăng quang cô nàng cũng không có nhiều dự án nghệ thuật mà chỉ làm công việc mẫu ảnh là chính.

Năm 2014, Xuân Mai tìm kiếm cơ hội tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Dù sở hữu nhan sắc đậm chất Á Đông nhưng ngoại hình và chiều cao chưa thật sự xuất sắc nên may mắn chưa mỉm cười với cô gái sinh năm 1992. Thời gian qua Xuân Mai không hoạt động nghệ thuật mà chỉ thỉnh thoảng tham gia chương trình từ thiện cùng bạn bè thân thiết. Hiện Xuân Mai làm việc trong lĩnh vực media của một công ty Pháp.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất