Minh tinh "Titanic" trở lại với câu chuyện tình yêu mới đẫm nước mắt

Zing - 01/06/2017, 15:31

Nữ diễn viên phim "Titanic" Kate Winslet sẽ trở lại màn ảnh rộng với câu chuyện tình yêu kịch tính và cảm động trong "The Mountain Between Us".

Một lần nữa, “nàng thơ Rose” trong tác phẩm kinh điển Titanic trở lại với một câu chuyện tình đẫm nước mắt không kém. 

Chủ nhân của tượng vàng Oscar - Kate Winslet cùng ngôi sao da màu từng thắng giải Quả cầu Vàng là Idris Elba sẽ viết nên một mối tình đầy nước mắt trên nền tuyết trắng lạnh lẽo. 

The Mountain Between Us (Ngọn núi giữa hai ta) là tác phẩm điện ảnh được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Charles Martin. Kết hợp hai yếu tố phiêu lưu và lãng mạn, quyển sách thuật lại mối tình cảm động giữa hai con người xa lạ sau vụ rơi máy bay kinh hoàng.

Minh tinh 'Titanic' tro lai voi cau chuyen tinh yeu moi dam nuoc mat hinh anh 1

“Nàng thơ” Kate Winslet trở lại với câu chuyện tình đầy hứa hẹn.

Câu chuyện sinh tồn gay cấn nhưng lãng mạn ấy sẽ bước lên màn ảnh rộng qua diễn xuất xuất thần của người đẹp Titanic Kate Winslet và tài tử Idris Elba. Vừa qua, nhà sản xuất đã tung ra trailer đầu tiên của phim, hé lộ chuyện phim kịch tính, gay cấn nhưng cũng đầy xúc cảm. 

Với thời lượng hơn 2 phút, trailer cuốn người xem vào chuyến hành trình thập tử nhất sinh của hai kẻ xa lạ. Vì cơn bão ngày một to, chuyến bay của bác sĩ Ben Bass (Idris Elba) và phóng viên ảnh Alex Martin (Kate Winslet) đã bị trì hoãn để đảm bảo an toàn cho hành khách.

Tuy nhiên, cả Ben và Alex đều đang có việc gấp. Trong khi Ben có một ca phẫu thuật quan trọng vào sáng mai thì Alex phải tiến hành lễ cưới cũng trong hôm đó. Trước tình cảnh này, hai con người không hề quen biết đã cùng nhau thuê một chiếc phi cơ riêng để về nhà.

Minh tinh 'Titanic' tro lai voi cau chuyen tinh yeu moi dam nuoc mat hinh anh 2

 Phim là chuyện tình của hai con người chưa từng quen biết nhau được kết nối trong một định mệnh nghiệt ngã. 

Thật không may, chuyến bay của họ gặp sự cố khiến cả hai bị kẹt lại ở một vùng núi tuyết hoang vắng. Nguồn thức ăn cạn dần, đồng thời phải đối mặt với cái lạnh thấu xương nơi đây, Ben và Alex gần như chỉ còn con đường chết. Hai kẻ xa lạ được kết nối lại trong tình cảnh sống còn.

Thông qua các tình tiết nghẹt thở trong trailer, tác phẩm hứa hẹn mang đến một câu chuyện sinh tồn kịch tính, gay cấn khi hai nhân vật liên tục gặp phải nguy hiểm chết người trong lúc tìm đường về nhà. chuyện

Trải qua những biến cố lớn trong chuyến hành trình ấy, hai con người xa lạ dần nảy sinh tình cảm cho nhau. 

Minh tinh 'Titanic' tro lai voi cau chuyen tinh yeu moi dam nuoc mat hinh anh 3

Trong phim, cả hai phải đối diện với những khắc nghiệt, hiểm trở của thiên nhiên. 

Tác phẩm được đạo diễn bởi Hany Abu-Assad, nổi tiếng với thể loại giật gân lẫn tình cảm, với nhiều phim được giới phê bình đánh giá cao như Paradise Now (2005), Omar (2013), The Idol (2015),...

The Mountain Between Us (Ngọn Núi Giữa Hai Ta) dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 20/10.

 Kate Winslet góp mặt trong bộ phim tình cảm mới.

Theo Phương Linh/Zing

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất