Minh Thuận xuất hiện chớp nhoáng nhưng cực hài trong "Vệ sĩ Sài Gòn"

Afamily - 22/09/2016, 15:37

Hình ảnh chớp nhoáng của Minh Thuận trong teaser phim "Vệ sĩ Sài Gòn" bên cạnh 2 diễn viên chính Thái Hòa - Kim Lý mới được hé lộ.

Bộ phim điện ảnh Vệ sĩ Sài Gòn mới đây đã công bố đoạn teaser trailer ngắn với sự xuất hiện của cặp đôi diễn viên chính Thái Hòa - Kim Lý. Chỉ trong 30 giây chớp nhoáng, hai chàng vệ sĩ Thái Hoà và Kim Lý đã quảng cáo cho "dịch vụ" Vệ Sĩ Sài Gòn bằng những những lời có cánh: “Chúng tôi sáu múi”! - “Chúng tôi ngầu”! - “Chúng tôi đẹp trai”!
 

vệ sĩ sài gòn

 
Trai đẹp Kim Lý với nụ cười quyến rũ cùng ông vua phòng vé Thái Hoà với vai diễn võ thuật đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình đã nhanh chóng ghi điểm. Hai chàng vệ sĩ Sài Gòn không chỉ bảnh bao mà còn rất giỏi võ và dũng cảm, luôn sẵn sàng hi sinh thân mình để bảo vệ thân chủ. Qua đoạn phim giới thiệu ngắn nhưng đầy kịch tính, khán giả vô cùng tò mò về hành tung bí ẩn của những chàng Vệ Sĩ Sài Gòn.
 
Đặc biệt hơn, đoạn teaser còn có sự xuất hiện chớp nhoáng của Minh Thuận. Được biết, Vệ sĩ Sài Gòn là một trong hai tác phẩm cuối cùng mà Minh Thuận tham gia trước khi qua đời (bộ phim cuối cùng của anh là 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu). Minh Thuận là người xuất hiện phía sau 2 chàng vệ sĩ Kim Lý, Thái Hòa trong cảnh cuối của teaser. Nam diễn viên không có thoại mà chỉ có một biểu cảm hoảng sợ đầy hài hước.
 

vệ sĩ sài gòn

Minh Thuận xuất hiện chớp nhoáng bên Thái Hòa, Kim Lý

 

vệ sĩ sài gòn

 

vệ sĩ sài gòn

Vệ sĩ Sài Gòn dự kiến ra rạp vào tháng 12 năm nay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất