Minh Hằng diện 5 set đồ street style du lịch Hàn Quốc

Zing - 13/07/2015, 13:24

Được stylist Travis Nguyễn hỗ trợ, nữ ca sĩ tự tin khoe phong cách sành điệu khi có chuyến du lịch tại đất nước kim chi.

Gu thời trang của Minh Hằng được khen ngợi có sự tiến bộ từ cuối năm 2014. Ngoài những bộ cánh lộng lẫy trên thảm đỏ, nữ diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc còn chăm chút hình ảnh đời thường bằng những set trang phục hiện đại, hợp phong cách.

 

Đầu tháng 7, Minh Hằng có chuyến du lịch kết hợp công việc. Theo tiết lộ từ stylist riêng, nữ ca sĩ Sài thành mang theo 25 bộ quần áo và 100 kg hành lý phục vụ những ngày rong ruổi tại xứ kim chi.

 

Người đẹp sinh năm 1987 nổi bật trên đường phố Hàn với phong cách hiện đại, khỏe khoắn. Cô phối màu trắng, xanh lục và ánh kim hòa hợp trên một tổng thể.

 

Nữ ca sĩ làm mới phong cách với bộ trang phục độc đáo, kết hợp giữa yếm và áo kiểu cách.

 

Chân váy cắt xẻ sáng tạo. Bộ cánh chất denim theo kịp xu hướng đang được ưa chuộng.

Trang phục yếm được nữ ca sĩ ứng dụng nhiều trong lần thay đổi hình ảnh này. Kết hợp cùng là giày vans, áo thun hiện đại.

 

Giọng ca Sắc môi em hồng cho biết, tông màu trắng luôn có sức hút với cô. Những items màu trung tính dễ dàng mix - match các items và mang đến vẻ sành điệu cần thiết.

Áo thun họa tiết làm điểm nhấn nhá cho set trang phục sắc trắng. Áo sơ-mi màu quân đội cột ngang hông tinh nghịch, được nhiều tín đồ thời trang lăng xê trong thời gian qua.

 

Nữ ca sĩ, diễn viên chọn váy xếp ly phối cùng áo thun crop-top in chữ..

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất