Mie: "Cứ yêu dù biết rằng mình ngu si"

Ione - 27/10/2015, 19:45

Mie khiến fan ngấm ngầm hiểu rằng cô muốn mọi chuyện chấm dứt, chuyện ai đúng ai sai đừng bàn luận nữa...

Cách đây vài ngày, JV mượn vlog để nói về chuyện chia tay với Mie Nguyễn sau một thời gian bị đồn đoán. Hot vlogger thừa nhận mình vừa trải qua đầy đủ các cảm giác của một cuộc chia tay sau 2 năm yêu.

Về phía Mie Nguyễn, gần đây, Instagram của cô nàng xuất hiện những hình ảnh thân thiết với một cô gái lạ. Điều này khiến không ít người nghi ngờ Mie  đang yêu cùng giới. Sau khi bạn trai cũ công khai chuyện đổ vỡ, Mie Nguyễn chia sẻ dòng status trên Instagram: "Cứ sai đi vì cuộc đời cho phép. Cứ yêu đi dù rằng mình ngu si. Ai lừa ai, ai hờn ai, ai giận ai, ai thù ai.. cho qua đi".

Mie chia sẻ dòng trạng thái muốn mọi chuyện dừng lại.

Mie chia sẻ dòng trạng thái muốn mọi chuyện dừng lại.

Dòng status này được fan hiểu rằng cô nàng đang muốn mọi chuyện dừng lại, chuyện ai đúng ai sai không còn quan trọng nữa. Hãy cho qua tất cả để bắt đầu một cuộc sống khác.

Về phía JV, sau khi tung vlog mới anh chàng bị nhiều người nghi ngờ đang "đá xoáy" bạn gái cũ. Cụ thể, ở 2'22s của vlog, JV có câu nói: "Có ý nghĩa gì với anh đâu? 2 năm, 2 năm thì sao? Anh hết tình cảm với nó". Điều này trùng khớp với khoảng thời gian yêu nhau của cặp đôi.

Trong vlog, JV bày tỏ quan điểm: Thời gian sẽ khiến cho người trong cuộc tập làm quen cuộc sống mới, quên đi những nỗi đau. Khi gặp lại người cũ sẽ nở nụ cười nhẹ nhàng, không oán hận bởi bạn xứng đáng có được sự bình yêu sau tất cả mọi chuyện.

Với giọng điệu cùng cách miêu tả, người xem không khỏi nghĩ rằng anh chàng đang gián tiếp nói về chính câu chuyện tình của mình.

Nhiều bạn cho rằng JV không nên nhắc lại những chuyện cũ vì dù sao đi nữa Mie cũng đã chọn cách im lặng. Việc một người con trai sau khi chia tay lại khơi lại những niềm đau thật không hay. Số khác cho rằng đó chỉ là sự ngẫu nhiên hoặc JV thêm thắt để vlog thêm phần thuyết phục mà thôi.

Thanh Xuân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất