Melania Trump không phải là đệ nhất phu nhân xinh đẹp duy nhất

Màn Ảnh Sân Khấu - 15/11/2016, 13:50

Ngoài cô vợ siêu mẫu của Tổng thống Mỹ Donald Trump - Melania Trump, đệ nhất phu nhân của các vị tổng thống trên thế giới không ít người sở hữu nhan sắc vô cùng lộng lẫy, thu hút theo cách rất riêng.

Melania Trump

Vợ của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump, Melania Trump nổi tiếng là người có vẻ đẹp sắc sảo và nóng bỏng. Sinh năm 1970 tại Slovenia trong một gia đình giàu có, Melania có niềm yêu thích với nghề người mẫu và bắt đầu sự nghiệp từ khi mới 5 tuổi. Cô sở hữu thân hình chuẩn, cân đối và thần thái tự tin. Vì vậy, Melania được nhiều tạp chí, nhãn hiệu săn đón.

Gặp gỡ tỷ phú Donal Trump vào năm 1998 tại một bữa tiệc, cặp đôi bên nhau hạnh phúc và kết hôn vào năm 2005, có một cậu con trai tên là Barron.

Mới đây, khi tỷ phú Donald Trump đắc cử trong cuộc bầu cử tổng thống thứ 45 của nước Mỹ, Melania trở thành tân Đệ nhất phu nhân đầu tiên là người nước ngoài.

Vợ chồng tân Tổng thống Mỹ Donald Trump và con trai Barron.

Michelle Obama

Michelle Obama là một trong những Đệ nhất phu nhân được yêu mến và kính trọng nhất trong lịch sử nước Mỹ không chỉ bởi tài năng, sắc đẹp mà còn cả những đóng góp của bà cho xã hội.

Là vợ của Tổng thống thứ 44 của Mỹ, Barack Obama, Michelle được yêu mến bởi vẻ đẹp toát lên từ thần thái, sự mạnh mẽ trong ý chí. Bà cũng lọt top 100 người đẹp nhất trong một tạp chí nổi tiếng.

Sinh trưởng ở South Side, Chicago, Michelle tốt nghiệp Đại học Princeton và Trường Luật Đại học Harvard. Sau khi tốt nghiệp, bàtrở về Chicago, làm việc cho công ty luật Sidley Austin. Tại đây, bà gặp Barack Obama, tình yêu lớn của cuộc đời mình. Tình yêu và cuộc sống hôn nhân của cặp đôi là một trong những điều khiến cho nhiều người không chỉ là người dân Mỹ, mà cả trên thế giới vô cùng ngưỡng mộ.

Michelle đã có nhiều đóng góp cho xã hội với nhiều quan điểm thay đổi nhận thức cho cộng đồng, đồng thời đã truyền tải đi nhiều thông điệp quan trọng, giúp cho mọi người nhận thức được giá trị cuộc sống, giá trị bản thân hướng đến điều tốt đẹp.

Tình yêu mà vợ chồng Tổng thống Barack Obama dành cho nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ

 

Hoàng hậu Lalla Salma của Morocco

Salma Bennani là vợ vua Mohammad VI, vị vua đương nhiệm của Morocco. Nổi tiếng với mái tóc đỏ rực rỡ, Salma sở hữu nhan sắc cổ điển và là người thông minh,có học thức.

Chuyện tình giữa Quốc vương Morocco và Salma khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Vì yêu cô mà Quốc vương Mohammad đã gạt bỏ mọi sự cản trở từ trọng thần và gia tộc. Ông sửa đổi Hiến pháp quốc gia, quy định toàn bộ người dân Ma Rốc thực hiện chế độ một vợ một chồng.

Hôn lễ của Quốc vương Mohammed và Hoàng hậu Lalla Salma cũng khác biệt, chưa từng có trong lịch sử nước Ma Rốc. Vì yêu Hoàng hậu Salma, Quốc vương Mohammed sẵn sàng tổ chức một hôn lễ kết hợp giữa truyền thống và hiện đại.

Ngoài ra, Salma là người vợ đầu tiên của một người cai trị Moroccomà được thừa nhận và được ban tước hiệu hoàng gia. Cô đóng vai trò quan trọng trong việc cai quản vương quốc Morocco, đồng thời cũng là người sáng lập của Hiệp hội phòng chống ung thư.

Hoàng hậu Salma đã thay đổi những phụ nữ trong vương thất Morocco từ việc“không xuất đầu lộ diện” thành thường xuyên xuất hiện trước công chúng, thậm chí khuyến khích họ tận sức đi ra ngoài giao lưu với thế giới. Hoàng hậu cũng luôn ra sức bảo vệ quyền lợi và địa vị cho người phụ nữ ở đất nước của mình. Cô còn thành lập nhiều quỹ từ thiện, giúp đỡ những người châu Phi bị mắc căn bệnh AIDS

Trong mắt người dân Morocco, Hoàng hậu Salma vô cùng tự tin và đáng kính.

Vẻ đẹp thông minh và quyến rũ của Hoàng hậu Salma, vợ vua Morocco.

Cô kết hôn cùng vua Mohammad, có 1 hoàng tử và 1 công chúa.

Asma Al-Assad

Asma Al-Assad là đệ nhất phu nhân của Syria và là vợ của Tổng thống Bashar Al-Assad. Cô sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại trên gương mặt nên được đánh giá là một trong những đệnhất phu nhân xinh đẹp nhất trên thế giới.

Luôn sử dụng lối trang điểm tự nhiên và mái tóc bồng bềnh gợn sóng,được đánh giá là người có gu thời trang sành điệu, phong cách thời trang của Asma luôn gắn liền thương hiệu Louboutin.

Đệ nhất phu nhân Asma al-Assad trưởng thành ở London (Anh) và tốt nghiệp đại học tại đây. Sau khi tốt nghiệp, cô làm việc cho công ty JP Morgan trước khi kết hôn với Bashar al-Assad vào năm 2000, sáu tháng trước khi ông này trở thành Tổng thống Syria.

Asma Al-Assad sở hữu nét đẹp cổ điển pha hiện đại.

Cô được đánh giá là người có gu thời trang tinh tế.

Hoàng hậu Rania của Jordan

Vợ của Vua Jordan Abdullah II, Hoàng hậu Rania đãhai lần lọt top 100 người ảnh hưởng nhất trên thế giới do tạp chí Forbes bình chọn. Cô được ca ngợi là ngườisở hữu cả sự xinh đẹp, thông minh cùnghọc thức uyên bác.

Rania gặp Abdullah II, khi đó là Hoàng tử, tại một bữa tiệc tháng 1/1993. Chỉ hai tháng sau đó, hai người đã công bố lễ đính hôn và làm đám cưới vào ngày 10/6/1993 tại Cung điện hoàng gia ở thủ đô Amman. Cô sở hữu thân hình cân đối,chiều cao lý tưởng của một người mẫu cùng nụ cười rạng rỡ, vì thế dù năm nay đã 38 tuổi nhưng Hoàng hậu Rania luôn được đánh giá là một trong những nhân vật hoàng gia xinh đẹp và quyến rũ nhất thế giới.

Ngoài ra, Rania cũng là người có trái tim nhân hậu với các hoạt động từ thiện. Cô rất tích cực trong các hoạt động xã hội và đã có những nỗ lực rất lớn để thúc đẩy giáo dục cho trẻ em của Jordan và trao quyền cho phụ nữ trong khu vực.

Vua Jordan Abdullah II cùng Hoàng hậu Rania.

Gia đình Hoàng gia Jordan.

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, Hoàng hậu Rania còn có vóc dáng cân đối, chiều cao lý tưởng và phong thái quyến rũ.

Carla Bruni Sarkozy

Carla Bruni, sinh năm 1967, là một nghệ sĩ đa tài với nhiều vai trò: ca sĩ, nhạc sĩ và siêu mẫu, cũng từng là Đệ nhất phu nhân của cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy.

Carla bước vào làng mẫu từ cuối những năm 1980, trong một chiến dịch quảng cáo cho hãng Guess.

Sở hữu cặp "mắt mèo" màu xanh,giọng nói nhẹ nhàng, xương gò má cao, rộng, Carla luôn lọt danh sách những phụ nữ đẹp nhất thế giới.

Cô được biết đến như một người rất đa tình, với bộ sưu tập người tình là những nhân vật nổi tiếng trên thế giới từ tỷ phúđến chính trị gia, các nhạc sĩ, văn sĩ, ký giả, nhà triết học, đạo diễn, luật sư như: Eric Clapton, Mick Fagger, Donald Trump, Guillaume Canet, Louis Bertignac, Mick Jagger...

Cô thường được mệnh danh là người phụ nữ chính trị nóng bỏng nhất trên thế giới - đẹp, tự tin, thời thượng và kiêu ngạo.

Vẻ đẹp tự tin, quyến rũ của Carla Bruni.

Những hình ảnh bên nhau tình cảm của Cựu tổng thống Pháp Sarkozy khi còn là vợ chồng.

Trần Linh (tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất