Mẹ tuyệt vọng vì con gái "đốt" hàng tỷ đồng để dao kéo

Tiin - 28/03/2016, 14:36

"Con gái tôi, theo nghĩa đen, không còn là chính mình nữa", một người mẹ Trung Quốc tuyệt vọng chia sẻ.

 

Con gái bà, 29 tuổi, đã 'đốt' 2,7 tỷ đồng cho 20 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ chỉ trong 2 năm.

Mẹ tuyệt vọng vì con gái đốt hàng tỷ đồng để dao kéo

Ảnh minh họa

Theo South China Morning Post, người mẹ, 61 tuổi xuất hiện trong 1 chương trình talkshow nổi tiếng được phát sóng vào thứ Năm (24/3) trên kênh truyền hình vệ tinh Giang Tô và chia sẻ nỗi đau buồn, tuyệt vọng trước chứng nghiện dao kéo của con gái.

Người mẹ chia sẻ, bà không còn có thể nhận ra con gái mình sau khi cô này 'đốt' tới 800.000 nhân dân tệ (2,7 tỷ đồng) cho 20 ca phẫu thuật thẩm mỹ trong suốt 2 năm qua.

'Mỗi lần tôi gặp con gái mình, con bé trông rất khác. Tôi không còn có thể nhận ra con bé nữa dù tôi là mẹ nó. Giờ đây, gương mặt của con gái tôi đã hoàn toàn thay đổi. Người thân đều nhận xét, nó trông như một con quái vật. Làm sao tôi có thể không lo lắng được đây?', người mẹ tâm sự.

Cũng xuất hiện trong chương trình trên, con gái của bà, tên là Yu Ning, kinh doanh quần áo thời trang và vốn được bạn bè cũng như mọi người đánh giá là cô gái có nhan sắc.

Tuy nhiên, Yu bắt đầu nghiện dao kéo và theo đó, liên tục tiến hành các cuộc phẫu thuật để 'chỉnh sửa' lại nhan sắc bất chấp sự khuyên can của mẹ và gia đình.

Yu chia sẻ trong talkshow rằng, cô muốn sở hữu khuôn mặt giống Phạm Băng Băng, nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu của Trung Quốc nên đã đi phẫu thuật thẩm mỹ bao gồm chỉnh hàm và nâng mũi.

Hai ca dao kéo đầu tiên này của Yu được tiến hành ở Trung Quốc.

Mẹ tuyệt vọng vì con gái đốt hàng tỷ đồng để dao kéo

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng

Sau đó, do ngưỡng mộ vẻ đẹp của các ngôi sao Hàn Quốc, Yu lặn lội tới thủ đô của nước này, Seoul, vốn được mệnh danh là kinh đô phẫu thuật thẩm mỹ của thế giới để tiếp tục 'trùng tu' nhan sắc.

Cô tiến hành chỉnh mũi lần nữa cho cao hơn trước khi cắt mắt 2 mí và chỉnh hàm lần thứ hai.

'Kế hoạch mới của tôi trong năm nay là phẫu thuật kéo dài chân, tăng chiều cao', Yu tuyên bố.

Mẹ tuyệt vọng vì con gái đốt hàng tỷ đồng để dao kéo

Người phụ nữ đọc tấm bảng quảng cáo phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc khổng lồ

Theo South China Morning Post, cuộc phẫu thuật này đòi hỏi các bác sĩ phải cắt xương cẳng chân để chèn bộ dụng cụ làm tăng chiều dài cho đôi chân của cô.

Ngay sau khi nghe con gái tuyên bố sẽ tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ, người mẹ bật khóc. Thấy mẹ khóc, cô con gái vẫn mỉm cười. Yu giải thích rằng cô không thể kiểm soát được biểu cảm khuôn mặt sau ca phẫu thuật môi mới đây.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất