Mê mẩn trước váy áo yêu kiều của các người đẹp Việt trong tháng 6 này

Đẹp Plus - 30/06/2016, 08:43

Tháng 6 này, các người đẹp Việt biến hoá phong cách với sự đẳng cấp, thời thượng mà cũng không kém phần lộng lẫy.

 
Sao mặc đẹp 
Xuất hiện tại một sự kiện cùng Hoa hậu Thu Thảo, Thanh Hằng nổi bật, quyến rũ với một thiết kế đầm ôm sát cổ V sâu hút mắt. 
 
Sao mặc đẹp
Hoa hậu Thu Thảo duyên dáng với một thiết kế váy xòe midi tông trắng trang nhã. Bộ váy thêm thắt chi tiết peplums điệu đà giúp nàng Hoa hậu thêm phần mong manh và kiều diễm hơn gấp bội.
 
Sao mặc đẹp
Thêm một thiết kế tôn trọn nét thanh lịch của nàng Hoa hậu. Thiết kế váy với gam màu hồng pastel nhẹ nhàng điểm thêm hoa văn sáng màu không quá đậm nét nhưng lại không hề tạo cảm giác mờ nhạt một chút nào.
 
Sao mặc đẹp
Bên cạnh những thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch, Hoa hậu Thu Thảo cũng khiến bao trái tim loạn nhịp mỗi khi xuất hiện với những bộ váy áo sang trọng, quý phái. Bộ đầm trắng tinh khôi càng thêm cao sang và ấn tượng hơn với chi tiết tua rua đầy ngẫu hứng.
 
Sao mặc đẹp
Hồ Ngọc Hà thể hiện đẳng cấp của một Nữ hoàng giải trí khi diện nguyên một cây Gucci đắt giá từ thiết kế áo ren điệu đà, chân váy bút chì đến túi xách và sandals quai thanh mảnh.
 
The face Việt Nam
 
The Face Việt Nam
Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người "đứng hình" khi cô diện bộ trang phục vest đỏ rực có điểm nhấn là chiếc nơ được thêu hoa hồng tinh tế và cầu kỳ. Trang phục có tính ứng dụng cao nhưng vẫn dẫn đầu xu hướng với phần ống loe sành điệu. Set đồ từ trang phục đến phụ kiện đi kèm đều đến từ nhà mốt danh tiếng Gucci. Bộ trang phục màu đỏ giúp Nữ hoàng giải trí càng thêm nổi bật và quyền lực hơn.
 
the face Việt Nam
Ở tập đầu tiên phát sóng, nàng Hoa hậu của chúng ta lại cá tính và thời thượng hơn với set đồ trắng với quần âu và áo vest dáng dài điểm thêm chi tiết đai thắt eo nổi bật. Người đẹp kết hợp cùng đôi sandals đan dây ánh kim nổi bật.
 
Sao mặc đẹp
Phạm Hương kết hợp áo bodyswim cổ sâu hút mắt cùng chân váy bút chì xuyên thấu, khoe đôi chân dài cùng đôi sandals chiến binh thời thượngNgười đẹp ghi điểm với phong cách cá tính mạnh mà mà vẫn vô cùng đẳng cấp tại The Face Việt.
 
sao mặc đẹp

Ở một set đồ khác, bên cạnh sự nữ tính, gợi cảm, Lan Khuê còn thể hiện cả phong cách thời thượng, lạnh lùng đầy bí ẩn với váy liền họa tiết cùng đôi cao gót đan dây sang chảnh.

 
Đêm hội chân dài
Nữ hoàng nội y chọn cho mình một thiết kế đầm ren xuyến thấu đính đá sang trọng của NTK Đỗ Long, thiết kế trong suốt nhưng vẫn vô cùng kín đáo và nhẹ nhàng nổi bật nhan sắc cùng vóc dáng hoàn hảo của người đẹp. Thiết kế đầm còn điểm thêm phần tà váy xoè rộng phía sau giúp mỗi bước di chuyển của người đẹp trở nên sang trọng hơn bội phần.
 
Sao mặc đẹp
Ngọc Trinh có phần nhu mì e ấp hơn khi diện một thiết kế đầm đen hai dây nhẹ nhàng. Người đẹp lựa chọn túi xách Dior midi ánh kim để tạo thêm điểm nhấn cho bộ đầm thêm nổi bật.
 
sao mặc đẹp
Ngọc Trinh thiêu đốt ánh nhìn người ngắm khi phô diễn vóc dáng cùng nước da trắng không tỳ vết trong một thiết kế đầm trắng với crop-top dáng quây, chân váy bút chì xẻ cao hút mắt.
 
Sao mặc đẹp
Á hậu Huyền My về nước là ngay lập tức tham dự một sự kiện của showbiz. Người đẹp chọn một bộ đầm đỏ dáng midi xòe nhẹ vừa duyên dáng nữ tính lại vừa tôn trọn nước da trắng sáng không tỳ vết của mình.
 
Sao mặc đẹp
Bộ váy xòe bống bềnh với họa tiết san hô độc đáo giúp người đẹp Nam Em thêm phần xinh xắn, duyên dáng và nổi bật hơn.
 
Sao mặc đẹp
Trong tiệc sinh nhật của con gái Cadie Mộc Trà, hai mẹ con diện hai thiết kế đầm ren yêu kiều, điệu đà giống hệt nhau khiến người hâm mộ không khỏi yêu thích, chỉ muốn ngắm nhìn mãi không thôi.
 
elly trần
 
Sao mặc đẹp
 Chế Nguyễn Quỳnh Châu khoe sắc trong một bộ đầm đỏ dáng yếm yêu kiều, tôn bờ vai trần và vóc dáng thon thả.
 
bảo anh
Ca sĩ Bảo Anh đẹp duyên dáng trong chiếc đầm lệch vai được thiết kế độc đáo nhưng cũng rất mềm mại của NTK Lý Quí Khánh. Chiếc đầm màu hồng phấn càng tôn lên nước da trắng sáng của nữ ca sĩ.
 
 
Mai Ami (Trí Thức Trẻ) 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất