MC Thụy Vân cosplay mẹ chồng, NSND Lan Hương

22/05/2022, 08:45

NSND Lan Hương chia sẻ cách để vượt qua cái bóng của vai bà Phương "Sống Chung Với Mẹ Chồng" và phản ứng của khán giả khi gặp "bà Hiền" ở ngoài đời thực…

Sau vai diễn bà Phương trong Sống Chung Với Mẹ Chồng, NSND Lan Hương tiếp tục thành công khi thể hiện vai mẹ chồng khiếp đảm trên màn ảnh phim Thương Ngày Nắng Về.

Xuất hiện trên chương trình Chuyển Động 24h trưa 22/5, nữ nghệ sĩ đã có những chia sẻ thú vị xung quanh nhân vật tai quái này.

Trong buổi trò chuyện, MC Thụy Vân thích thú khi diện theo phong cách "bà Hiền". Cô cho biết đã được “mẹ chồng của Vân Khánh” tư vấn style màu sắc này.

MC Thụy Vân cosplay mẹ chồng, NSND Lan Hương-1
MC Thụy Vân ăn mặc theo phong cách của "bà Hiền" "Thương Ngày Nắng Về"

MC Thụy Vân cosplay mẹ chồng, NSND Lan Hương-2
"Mẹ chồng tai quái nhất nhì màn ảnh" NSND Lan Hương

NSND Lan Hương chia sẻ, khi nhận kịch bản, bà đã phải thốt lên với vai bà Hiền: "Ôi lại ghê gớm thế, lại ghê gớm à?". Sau đó, đạo diễn Bùi Tiến Huy đã thuyết phục: "U làm nốt lần này, lần sau lại hiền".

Hình tượng bà Phương trước đã rất tai quái, khủng khiếp. Vì vậy, để mang đến cho bà Hiền một lối diễn khác biệt, nữ NSND cho hay: “Bà Hiền là người hướng ngoại, chỉ thích nhảy múa hát ca, không thích đụng đến việc nhà. Căn cứ vào mấy câu thoại mà chồng bà Hiền đã nói trong phim: Trông bà như con vẹt. Tôi chuẩn bị những phục trang để thể hiện đây là người phụ nữ lòe loẹt, màu sắc. Tôi không nhớ đã đưa cho bạn hóa trang bao nhiêu cái khăn, tôi có 2 vali to toàn khăn là khăn”.

Những vai diễn mẹ chồng như bà Phương hay bà Hiền đều khiến tôi rất mệt. Khán giả bảo sao bà này sao cứ nói năng choe chóe. Những cách nói của nhân vật này đều phải dùng lực rất nhiều. Sau khi bị COVID-19, đạo diễn hô cắt là tôi ngã vật ra, không thở được luôn.

MC Thụy Vân cosplay mẹ chồng, NSND Lan Hương-3  

Kể về kỷ niệm vui trong đời thực khi nhiều người nhận ra bà mẹ chồng ghê gớm trên màn ảnh, NSND Lan Hương cho hay: “Hôm 30/4-1/5 tôi đưa mẹ đi bờ hồ, bà con ngồi bán hàng hay dọc các quán cà phê chỉ trỏ ầm ĩ: Ôi cái bà đanh đá kìa. Nhưng mình là diễn viên chuyên nghiệp, khi nhận vai thì đều cố hoàn thành tốt vai diễn”.

MC Thụy Vân cosplay mẹ chồng, NSND Lan Hương-4
Gia đình NSND Lan Hương - NSƯT Đỗ Kỷ

Chia sẻ về mối quan hệ với hai cô con dâu trong đời thường, nữ nghệ sĩ bày tỏ: “Tôi cũng chưa giúp đỡ gì nhiều cho các bạn ấy cả. Tôi đang cố gắng là bạn của các bạn ấy thôi để cho các bạn ấy thoải mái khi ở nhà".

Theo Tienphong

theo nguồn https://2sao.vn/phim-c-aaj/

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất