Lý Á Bằng tuổi 50: Về quê trồng rau vì vỡ nợ, tiều tụy khó tin

09/07/2022, 08:11

Sau những biến cố, tài tử "Anh Hùng Xạ Điêu" lận đận ở tuổi xế chiều, lâm vào cảnh nợ nần phải về quê sinh sống.

Lý Á Bằng được đánh giá là nam diễn viên thực lực của làng điện ảnh Hoa ngữ khi thành công xây dựng nhân vật trong loạt bộ phim đình đám như: Tiếu Ngạo Giang Hồ, Anh Hùng Xạ Điêu,…

Từ năm 2011, anh chuyển sang kinh doanh, điều hành quỹ từ thiện dành cho trẻ mắc dị tật hở hàm ếch. 

Lý Á Bằng tuổi 50: Về quê trồng rau vì vỡ nợ, tiều tụy khó tin-1

Hai vai diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Lý Á Bằng chính là Lệnh Hồ Xung trong Tiếu Ngạo Giang Hồ và Quách Tĩnh trong Anh Hùng Xạ Điêu

Khi được giao vai Lệnh Hồ Xung, Lý Á Bằng đã nhận không ít chỉ trích vì ngoại hình không hợp phim cổ trang, đôi mắt một mí đa tình của tài tử khó lòng tái hiện một anh hùng Lâm Xung trượng nghĩa, chung tình.

Tuy nhiên, bằng năng lực của mình, Lý Á Bằng đã dần chứng minh lựa chọn của đạo diễn là hoàn toàn chính xác.

Nhân vật Lệnh Hồ Xung đã đưa sự nghiệp của Lý Á Bằng vụt sáng trở thành ngôi sao. Cho đến nay, vai diễn Lệnh Hồ Xung của nam diễn viên vẫn được xem là "tượng đài" về tuyến nhân vật này trong điện ảnh.

Lý Á Bằng tuổi 50: Về quê trồng rau vì vỡ nợ, tiều tụy khó tin-2

Sau Lệnh Hồ Xung, Lý Á Bằng còn ghi dấu ấn với vai diễn Quách Tĩnh trong Anh Hùng Xạ Điêu bản năm 2002. Lý Á Bằng được người hâm mộ và truyền thông gọi với cái tên thân mật là "chàng đại hiệp của Kim Dung".

Sở hữu ngoại hình nam tính cùng tài năng xuất chúng, Lý Á Bằng trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều mỹ nhân Cbiz. Dàn mỹ nhân từng đi qua cuộc đời anh đều là những ngôi sao đình đám như: Cù Dĩnh, Châu Tấn, Vương Phi...

Lý Á Bằng tuổi 50: Về quê trồng rau vì vỡ nợ, tiều tụy khó tin-3

Có thông tin cho rằng, Lý Á Bằng đã đưa Cù Dĩnh về ra mắt gia đình và mỹ nhân sinh năm 1971 rất được lòng bố mẹ bạn trai. Tuy nhiên, tới năm 2001, Lý Á Bằng và Cù Dĩnh bất ngờ chia tay.

Một số nguồn tin cho hay, Châu Tấn chính là người thứ ba bước vào cuộc tình của Lý Á Bằng và Cù Dĩnh. 

Trong suốt thời gian ở bên Lý Á Bằng, Châu Tấn thể hiện niềm hạnh phúc như thiếu nữ mới yêu, song cô lại bị nam tài tử rời bỏ: “Trong mối tình đó, tôi thật ngốc nghếch”, Châu Tấn chia sẻ.

Sau đó, Lý Á Bằng tiếp tục công khai tình cảm với “Thiên hậu” Vương Phi. Chuyện tình của họ nhận về nhiều sự chỉ trích của khán giả khi nam tài tử dính vào mác đào hoa, còn Vương Phi đã có một đời chồng và con riêng.

Lý Á Bằng tuổi 50: Về quê trồng rau vì vỡ nợ, tiều tụy khó tin-4

Năm 2005, Lý Á Bằng kết hôn cùng Vương Phi nhưng cuộc hôn nhân của cặp sao chỉ kéo dài 8 năm. Say ly hôn, nam diễn viên bắt đầu chuyển sang kinh doanh, không còn mặn mà với sự nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên cũng chính từ đây, anh bắt đầu lâm vào cảnh khó khăn do làm ăn thất bại.

Đầu tháng 3/2021, Lý Á Bằng nhận phán quyết phải bồi thường hơn 6 triệu USD chưa kể tiền lãi cho một đối tác làm ăn. Với khoản nợ khổng lồ kèm theo việc nhiều tài sản bị phong tỏa, cuộc sống của nam diễn viên Anh Hùng Xạ Điêu trở nên khó khăn hơn.

Những hình ảnh mới nhất cho thấy Lý Á Bằng lộ rõ vẻ tiều tụy, hốc hác khi cắt tóc ngắn, ăn mặc đơn giản. Ở tuổi 50, nam diễn viên già đi trông thấy khi liên tục vướng phải những ồn ào tình cảm và rơi vào cảnh nợ nần chồng chất. 

Lý Á Bằng tuổi 50: Về quê trồng rau vì vỡ nợ, tiều tụy khó tin-5

Việc Lý Á Bằng rời thành phố về quê sinh sống cũng được một người bạn thân của nam diễn viên xác nhận.

Theo Sohu, người này cho biết nam diễn viên muốn tránh xa thị phi. Anh trở thành một người nông dân thực thụ khi làm những công việc như trồng rau, làm vườn, tự nấu ăn,... Những hoạt động thường ngày cũng được Lý Á Bằng ghi lại và làm thành vlog.

Theo Arttimes

theo nguồn https://2sao.vn/phim-c-aaj/

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất