MC "Chúng tôi là chiến sĩ" khoe ảnh cưới bên vợ xinh đẹp, hài hước chia sẻ về lần đầu chạm mặt

Kênh 14 - 14/03/2018, 06:30

Được tin Đức Bảo sắp lên xe hoa cùng nữ đồng nghiệp xinh đẹp kém anh 5 tuổi, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến chàng MC vui tính, đa năng của VTV.

Ngoài BTV Hoàng Linh thì chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" còn có một nam MC đã quen mặt với khán giả truyền hình nữa là MC Đức Bảo (sinh năm 1987). Mới đây, Đức Bảo đã hào hứng khoe ảnh cưới trên Facebook thông báo chuẩn bị lên xe hoa với cô đồng nghiệp xinh đẹp. 

Được biết, vợ sắp cưới của anh là Bùi Phương Thảo (sinh năm 1992). Thảo hiện là BTV Thời sự Quốc tế của kênh Truyền hình Quốc hội. Cả hai quyết định về chung một nhà sau hơn 1 năm hẹn hò.

MC Chúng tôi là chiến sĩ khoe ảnh cưới bên vợ xinh đẹp, hài hước chia sẻ về lần đầu chạm mặt - Ảnh 1.

Ảnh cưới của Đức Bảo được chụp theo style Hàn Quốc, đơn giản mà rất đẹp.

Trên Facebook, Đức Bảo hài hước chia sẻ lần đầu anh và vợ sắp cưới gặp mặt: "Mỗi câu chuyện có nhiều hơn một cách kể, mà đôi khi chẳng biết đâu mới là sự thật! Chẳng hạn với tôi, lần đầu tiên gặp "nàng" là qua công việc. Còn với "nàng" thì đó là một lần "rớt" tim khi trông thấy tôi trải bước qua ngã tư Tràng Thi - Quang Trung. 

Cũng giống như bộ ảnh cưới mang tên "The story of u" rất kỳ công và tốn hẳn 2 lần đi chụp cùng hàng trăm đạo cụ, hàng chục góc máy và hàng tháng giời chờ đợi này. Vượt qua "khủng hoảng tiền hôn nhân", chúng tôi hào hứng dắt tay nhau vào cuộc khủng hoàng "tiền tệ" cho đám cưới sắp tới".

MC Chúng tôi là chiến sĩ khoe ảnh cưới bên vợ xinh đẹp, hài hước chia sẻ về lần đầu chạm mặt - Ảnh 2.

Một số hình ảnh "nhá hàng" trong album cưới của Đức Bảo.

Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến Đức Bảo - chàng MC vui tính, đa năng của VTV. 

Ngoài vai trò là MC chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ", Đức Bảo còn là MC quen mặt với khán giả truyền hình qua các chương trình lớn khác như Cafe sáng với VTV3, Chiếc nón kỳ diệu 2015 . Ngoài ra, anh còn là MC tại chương trình Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. .. Những cái tên này phần nào khẳng định được khả năng và uy tín trong nghề của Đức Bảo.

MC Chúng tôi là chiến sĩ khoe ảnh cưới bên vợ xinh đẹp, hài hước chia sẻ về lần đầu chạm mặt - Ảnh 3.

Đức Bảo là chàng MC quen mặt với khán giả truyền hình.

Đức Bảo là cựu Amser, từng học Đại học Bách Khoa (Hà Nội). Đạt giải "Én Vàng" năm 2013 tại cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình, trở thành gương mặt MC, BTV nam được đông đảo khán giả yêu mến... là những thành công của Đức Bảo trong chặng đường sự nghiệp của mình.

Hy vọng sau khi kết hôn, Đức Bảo sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công trong công việc, hạnh phúc bên một nửa của đời mình.

MC Chúng tôi là chiến sĩ khoe ảnh cưới bên vợ xinh đẹp, hài hước chia sẻ về lần đầu chạm mặt - Ảnh 4.

Vợ sắp cưới của MC Đức Bảo được khen ngợi vì dung nhan xinh đẹp.

Cặp đôi hẹn hò 1 năm trước khi kết hôn.

MC Chúng tôi là chiến sĩ khoe ảnh cưới bên vợ xinh đẹp, hài hước chia sẻ về lần đầu chạm mặt - Ảnh 6.

Cùng chúc mừng cho hạnh phúc của họ nhé!

Theo Bobo/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất