Mạng xã hội sốc nặng với đống rác thải cực bẩn trong căn phòng trọ của 2 cô gái, thắc mắc "thế này rồi họ ngủ đâu?"

Kênh 14 - 31/10/2019, 09:12

Căn phòng bẩn đến kinh hoàng với mớ rác thải vứt ngổn ngang khắp trên gác xép. Nhiều người không thể tin được đây là căn phòng trọ, là nơi ăn, chốn ở của 2 cô gái trẻ.

Tối nay 30/11, loạt hình ảnh chụp lại 1 căn phòng trọ cực bẩn với đống rác thải bết dính, ngập ngụa đã được đăng tải lên Facebook khiến dân tình sốc nặng vì độ bẩn quá "nặng đô". Choáng váng hơn nữa, theo người đăng ảnh cho biết, căn phòng trọ cực bẩn đó là của 2 cô gái ở. Đúng, là 2 cô gái đó các bạn ạ!

Mạng xã hội sốc nặng với đống rác thải cực bẩn trong căn phòng trọ của 2 cô gái, thắc mắc thế này rồi họ ngủ đâu? - Ảnh 1.

Bài đăng trên nhóm Phòng Trút Giận - Ảnh chụp màn hình

Theo người đăng ảnh kể lại, căn phòng trọ này trước đây có vợ anh ở cùng 2 cô bạn gái khác. Khi vợ anh kết hôn, căn phòng nhượng lại cho 2 cô bạn và 6 tháng sau thì đã biến thành một bãi chiến trường kinh hoàng, khủng khiếp. Người đăng ảnh cho hay, có thể do những đồ đạc trong phòng là của vợ anh chứ không phải do 2 cô gái kia tự mua, cho nên họ sử dụng không có trách nhiệm.

Qua những hình ảnh được đăng tải có thể thấy được sự bừa bộn, bẩn thỉu trong căn phòng trọ của 2 cô gái trẻ. Toàn bộ khu vực gác xép bị bày la liệt rác thải, vỏ bánh, túi ni lông, có chỗ còn bị ướt khiến bết dính vào nhau. Đồ đạc tại đây bao gồm sách vở cũ, gấu bông cũng trong tình trạng bám bụi mờ mịt.

Số rác thải được quét dọn ra sân còn "lộ" ra rất nhiều bìa các tông rách nát như chuột ngặm, quần áo cũ, chai lọ nhựa,... Chẳng thể hiểu nổi họ sinh hoạt như thế nào trong căn phòng toàn rác như thế.

Gác xép ướt át, bẩn thỉu kinh hoàng

Mạng xã hội sốc nặng với đống rác thải cực bẩn trong căn phòng trọ của 2 cô gái, thắc mắc thế này rồi họ ngủ đâu? - Ảnh 3.

Sách vở, gấu bông bám bụi mờ mịt

Số rác quét ra sân nhiều như được tích trữ hàng năm trời

Ngay sau khi được đăng tải bài đăng trên đã khiến tất cả phải há miệng choáng váng, không thể ngờ được lại có những cô gái ăn ở bẩn thỉu, mất vệ sinh đến thế. Ngoài ra, một số người lại suy đoán có thể căn phòng này đã không được sử dụng trong một thời gian dài nên mới có tình trạng bẩn đến vậy.

Một số bình luận từ cư dân mạng:

"Bẩn thế này mà họ cũng ở được tài thật. Rồi họ ngủ ở đâu nhỉ, cả ăn uống nữa?".

"Khối cô ra đường quần là áo lượt, nước hoa thơm phức, về nhà ăn ở như người rừng. Đến chịu".

"Ghê thật sự, tôi thấy bẩn được thế này cũng là 1 nghệ thuật đấy chứ không phải ai cũng bẩn được đâu. Ăn ở bẩn thỉu có khi rước bệnh vào người ấy".

"Có khi nhà mấy tháng không ai ở đấy chứ, chứ có người ở mà như thế này không thể tin nổi".

"Nhìn thôi tôi cũng ngửi thấy mùi hôi rồi".

Hiện những hình ảnh trên vẫn đang được chia sẻ chóng mặt trên MXH. 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất