Mang tiếng là mùa All Stars nhưng "The Face Thái" vẫn còn cả "rổ sạn"!

Kênh 14 - 14/05/2018, 13:28

Có lẽ "The Face Thailand" mùa All Stars chỉ "hoành tráng" về số lượng HLV và thí sinh tham gia thôi chăng?

"The Face Thailand" mùa All Stars đã kết thúc với chiến thắng được đánh giá khá thuyết phục của Gina team Lukkade - Cris. Tuy được đánh giá là hoành tráng hơn hẳn các mùa giải trước nhưng mùa All Stars vẫn bị chê là nhạt, thiếu muối và "thích thì làm, không thích thì thôi".

Mang tiếng là mùa All Stars nhưng The Face Thái vẫn còn cả rổ sạn! - Ảnh 1.

Gina bên 2 cô giáo của mình

Thông báo có đến 6 HLV nhưng ai rảnh thì đến trường quay

Ngay từ lúc công bố dàn HLV của mùa giải All Stars, khán giả đã vô cùng háo hức mong chờ được xem 6 người cùng xuất chiêu một lúc dù được chia cặp đấu với nhau. Tuy nhiên, khi xem đến tập 2 thì tất cả mới bẽ bàng vì hóa ra, không phải 6 HLV cùng xuất hiện hướng dẫn một lúc mà theo kiểu ai rảnh thì đến, còn không thì vắng mặt.

Chính vì vậy, mới có chuyện dở khóc dở cười kiểu team này chỉ có một người hướng dẫn trong khi team kia thì có đến 2 HLV tranh nhau nói. Chỉ khổ cho thí sinh là không biết nên nghe lời ai đây?

Mang tiếng là mùa All Stars nhưng The Face Thái vẫn còn cả rổ sạn! - Ảnh 2.

Công bố 6 HLV...

Mang tiếng là mùa All Stars nhưng The Face Thái vẫn còn cả rổ sạn! - Ảnh 3.

... nhưng không phải lúc nào cũng xuất hiện đầy đủ

Nhà sản xuất thích thì ra luật mới, chả cần theo quy tắc gì hết

Bỏ qua việc miễn loại đã từng được sử dụng trước đó thì đang yên đang lành, nhà sản xuất bất ngờ thông báo kể từ tập 9 HLV chiến thắng có quyền loại đi cả 2 thí sinh vào vòng nguy hiểm. Có thể thấy, điều luật này được nhà sản xuất công bố khá ngẫu hứng vì chương trình đi được hơn một nửa mới ra quyết định loại kép này. HLV Ploy ngay lập tức thực hiện luật này ở tiếp theo khi "tiễn" luôn cả Joseph và Third ra về.

Chưa dừng lại ở đó, sự xuất hiện "từ trên trời rơi xuống" của 3 thí sinh từng bị loại để tranh suất vào Chung kết với những người còn ở lại cũng khiến khán giả khó hiểu. Có thể chính điều này đã làm HLV Ploy bức xúc, ám chỉ chương trình không công bằng và bỏ luôn đêm Chung kết.

Mang tiếng là mùa All Stars nhưng The Face Thái vẫn còn cả rổ sạn! - Ảnh 4.

3 thí sinh từng bị loại đột nhiên quay trở lại

Thử thách đồng đội nhưng 1 cá nhân làm tốt thì nguyên team thắng

Đây là một điều khá kỳ quặc ở mùa giải All Stars khi chương trình đã chia rõ ràng thành 2 phần thi cá nhân và đồng đội, tất cả các thí sinh cũng thực hiện phần thi theo nhóm nhưng cuối cùng đến lúc đánh giá, người nào làm tốt nhất thì nghiễm nhiên cả team thắng mà không cần xét đến sự thể hiện của các thí sinh còn lại. Ngay cả trong đoạn clip sản phẩm cuối cùng, dù tất cả cùng quay nhưng chỉ có thành viên nổi bật nhất được xuất hiện trong clip.

1 Quán quân nhưng... 6 Á quân

Thông thường thì ở mỗi phiên bản "The Face" thường chỉ có 2 hay nhiều lắm cũng chỉ là 3 Á quân nhưng có lẽ vì là mùa All Stars nên nhà sản xuất quyết định chơi lớn: chọn ra mỗi team 2 chiến binh xuất nhắc đi thẳng vào Chung kết.

Điều đáng nói là sau khi thực hiện phần thử thách cuối cùng được chiếu ở Chung kết thì sẽ có một số thí sinh bị loại nhưng không, "The Face Thailand" có lẽ đã chán cảnh chia ly đẫm nước mắt nên cho luôn top 7 vào Chung kết. Kết quả như chúng ta đã thấy, chỉ có 1 Quán quân Gina nhưng lại có đến 6 Á quân đồng hạng: Tia, Sky, Joseph, Prim, Attila và Darran.

Kết: Dù được quảng bá là phiên bản All Stars hoành tráng nhưng mùa giải này của "The Face Thailand" lại được đánh giá là nhạt hơn hẳn các phiên bản bình thường trước đó, có lẽ chương trình chỉ "hoành tráng" về số lượng HLV và thí sinh tham gia mà thôi.

Theo Ariana/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất