Màn tỏ tình ngập nến và bóng bay khiến bao cô nàng ghen tỵ

Tiin - 08/09/2016, 18:11

Anh chàng người yêu bỗng mất tích khiến cô nàng Phương Ly lo lắng, cô không thể ngờ chàng đang âm thầm mang đến cho mình một món quà vô cùng ngọt ngào.

Màn tỏ tình siêu lãng mạn được 'nữ chính' là cô gái có tên Phương Ly đăng tải trên trang trang facebook cá nhân hiện đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo như Phương Ly chia sẻ thì 'bỗng một ngày', anh chàng bạn trai im lìm, mất tích trong một ngày khiến cô tưởng người yêu mình bị làm sao nên lo lắng. Ai ngờ bạn trai cô 'đùng cái' xuất hiện và mang đến một món quà vô cùng bất ngờ mà cô không bao giờ nghĩ tới.

 

Khoảnh khắc hạnh phúc của cô nàng Phương Ly và bạn trai

 Khoảnh khắc hạnh phúc của cô nàng Phương Ly và bạn trai

Anh đưa cô đến một căn phòng hiện đại, cực kỳ xinh đẹp với những trang trí vô cùng bắt mắt. Dưới nền nhà trải đầy hoa hồng và bóng bay, trên trần nhà bóng bay cũng được phủ kín với gam màu chủ đạo tím và trắng. Cuối căn phòng là dòng chữ 'I love you' viết tắt được xếp bằng nến, bên trong rắc đầy những cánh hoa hồng. Đường đi dẫn đến dòng chữ 'I love you' cũng được trải đầy hoa hồng và bao bọc xung quanh là những ngọn nến lung linh trải dài từ cửa ra vào tới cuối phòng. Tất cả tạo nên một không gian vô cùng ấm áp, lãng mạn khiến cô có cảm giác như đang bước vào thế giới của những bộ phim Hàn.

Đứng giữa không gian lung linh huyền ảo ấy, anh tỏ tình cô bằng một bó hồng to nhất cùng một nụ hôn vô cùng ngọt ngào.

Màn tỏ tình siêu lãng mạn nhận được sự yêu thích từ cộng đồng mạng

 Màn tỏ tình siêu lãng mạn nhận được sự yêu thích từ cộng đồng mạng

Những bức ảnh ghi lại màn tỏ tình siêu lãng mạn này sau khi được cô nàng đăng tải lên facebook cá nhân đã thu hút hơn 27.000 lượt yêu thích, gần 9.300 lượt chia sẻ cùng khoảng 1.800 lượt bình luận. Đa số cư dân mạng đều bày tỏ sự xuýt xoa trước khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi, đồng thời gửi những lời chúc phúc tới họ.

Nhiều cô gái khi chia sẻ lại bài viết của Phương Ly đã không quên kèm theo những dòng tâm sự bày tỏ niềm ao ước có được màn tỏ tình siêu đáng yêu giống thế.

 

 

 

 

Người yêu của Phương Ly đã kỳ công trang trí một không gian cực kỳ lãng mạn cho màn tỏ tình

 Người yêu của Phương Ly đã kỳ công trang trí một không gian cực kỳ lãng mạn cho màn tỏ tình

Về phía Phương Ly, không giấu được niềm vui sướng, cô gái cho biết đã vô cùng hạnh phúc khi được bạn trai tỏ tình trong một không gian cực kỳ lãng mạn đến thế.

'Mọi thứ thật hoàn hảo. Bạn trai mình trước lúc yêu hay sau khi nhận lời yêu cũng đều như vậy, luôn chiều chuộng mình hết mực', cô nói đồng thời không quên chia sẻ những khoảnh khắc khác hạnh phúc khi yêu như bất cứ khi nào cô kêu đói là bạn trai lại mua đồ ăn đến ngay, anh thường đưa cô mua sắm hay tặng những món quà cô thích. Thậm chí, anh còn tự tay nấu nướng cho cô ăn.

'Bọn mình giống như có duyên số với nhau ấy nên mặc dù mới yêu nhau được một tháng thôi mà đã cảm tưởng như không thể sống thiếu nhau rồi', cô gái trẻ chia sẻ.

Trong khi đó, trên trang facebook cá nhân của anh chàng bạn trai cực kỳ tâm lý của Phương Ly cũng thường xuyên đăng tải những bức ảnh tình cảm giữa hai người, kèm theo đó và những lời yêu thương cực kỳ mùi mẫn.

'Tuy em không phải mối tình đầu và là mối tình đẹp nhất của anh, nhưng em sẽ là mối tình cuối cùng và là mối tình hạnh phúc nhất của cuộc đời anh. Mãi yêu em' - một trong số những dòng tâm trạng anh dành tặng cô khiến biết bao người phải ghen tị trước tình cảm của cặp đôi này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất