Màn tái xuất gây bất ngờ của hot girl kẹo ngọt trong hình hài boy cool ngầu

Ione - 20/07/2016, 16:59

Cô nàng Ngô Thủy Tiên với nụ cười răng khểnh kiểu búp bê ngày nào giờ lột xác sang hình tượng tomboy để theo đuổi ca hát chuyên nghiệp.

Năm 2011, cái tên Ngô Thủy Tiên (sinh năm 1993) trở thành một cái tên hot trong cộng đồng teen. Cô gái sở hữu gương mặt tròn xinh xắn như búp bê, nụ cười răng khểnh duyên. Ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường, cô bạn đã từng là một gương mặt tạo sự chú ý với nhiều giải thưởng. Thủy Tiên từng giành Giải nhất cuộc thi HHT Icon 2010. Từ đây, cô nàng bắt đầu hoạt động nghệ thuật bằng công việc mẫu ảnh, tham gia các sân chơi ca nhạc, thời trang.

Năm 2010, Ngô Thủy Tiên (sinh năm 1993) là cái tên nổi bật trong cộng đồng giới trẻ. Cô nàng sở hữu gương mặt tròn xinh xắn như búp bê, nụ cười răng khểnh duyên. Ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường, Thủy Tiên đã là một gương mặt ấn tượng với nhiều giải thưởng. 9x  từng giành giải nhất cuộc thi HHT Icon 2010. Từ đây, Thủy Tiên bắt đầu hoạt động nghệ thuật bằng công việc mẫu ảnh, tham gia các sân chơi ca nhạc, thời trang, xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình...

Thủy Tiên từng đạt Giải 4 Ngôi nhà âm nhạc 2012, vào vòng chung chung kết Ngôi sao thời trang&

Thủy Tiên sau đó giành giải 4 Ngôi nhà âm nhạc 2012, vào vòng chung chung kết Ngôi sao thời trang…

hot-girl-ngo-thuy-tien-lot-xac-180-do-bang-hinh-tuong-tomboy-2

Cô nàng này còn gây ấn tượng BST huy chương bộ môn Karatedo: 15 HCV, 3 HCB, 6 HCĐ ở các cuộc thi lớn nhỏ.

Hình tượng búp bê dễ thương hay một thiếu nữ dịu dàng, bánh bèo với mái tóc dài của Thủy Tiên cách đây 4-5 năm.

Hình tượng búp bê dễ thương hay một thiếu nữ dịu dàng, bánh bèo với mái tóc dài của Thủy Tiên cách đây 5 năm.

Thủy Tiên từng cho ra mắt 3 single online nhưng không mấy thành công. Thời gian qua, cô gái trẻ cũng không có thêm hoạt động nghệ thuật nào nổi trội.

Thủy Tiên từng cho ra mắt 3 single online. Dù được đánh giá có giọng hát nội lực nhưng các sản phẩm âm nhạc thời điểm đó không mấy thành công. Sau đó, cô gái trẻ cũng không có thêm hoạt động nghệ thuật nào nổi trội.

Mới đây, Thủy Tiên bất ngờ quay trở lại với nghệ thuật bằng cách gia nhập vào nhóm nhạc X-Twins với nghệ danh Kim. Nhóm nhạc gồm hai cô gái theo đuổi dòng nhạc R&B, EDM, dance với hình tượng sôi động, cá tính.

Mới đây, Thủy Tiên bất ngờ quay trở lại với ca hát bằng cách thành lập nhóm nhạc X-Twins với nghệ danh Kim. Nhóm nhạc gồm hai cô gái theo đuổi dòng nhạc R&B, EDM, dance với hình tượng sôi động, cá tính.

hot-girl-ngo-thuy-tien-lot-xac-180-do-bang-hinh-tuong-tomboy-6

Đi kèm với sự trở lại này, nhiều người không khỏi ngạc nhiên với hình ảnh tomboy mà Thủy Tiên đang có. Từ một cô gái để tóc dài nữ tính, Thủy Tiên để tóc ngắn, xỏ khuyên tai…

Trước đó, Thủy Tiên cũng đôi lần để tóc ngắn nhưng vẫn thể hiện sự dễ thương. Nhưng với mái tóc ở hiện tại thì trông cô nàng mạnh mẽ, gai góc và có phần nổi loạn.

Trước đó, Thủy Tiên từng đôi lần để tóc ngắn nhưng hình ảnh đó vẫn thể hiện sự dễ thương. Với mái tóc ở hiện tại thì trông cô nàng mạnh mẽ, gai góc và nổi loạn thấy rõ.

hot-girl-ngo-thuy-tien-lot-xac-180-do-bang-hinh-tuong-tomboy-8

Chia sẻ về sự lột xác này, Thủy Tiên cho hay: "Bản thân mình thích sự mạnh mẽ. Từ nhỏ nếu như chị gái thích chơi búp bê thì mình lại thích robot. Tính cách này ẩn sâu bên trong nên mọi người sẽ ít thấy Tiên thể hiện nó trước đây. Khi quyết định theo đuổi âm nhạc một cách nghiêm túc, mình nghĩ cần xây dựng cho bản thân một phong cách thật khác biệt để khán giả nhớ. Và tomboy là sự lựa chọn phù hợp nhất của mình ở thời điểm này. Hơn nữa, dòng nhạc mà X-Twins đang theo đuổi cũng rất hợp với hình tượng của Tiên".

hot-girl-ngo-thuy-tien-lot-xac-180-do-bang-hinh-tuong-tomboy-9

Cá tính mạnh mẽ của Thủy Tiên còn thể hiện rõ thông qua những hình xăm trên cơ thể. Cô nàng bật mí mình còn có một đam mê khác là tattoo.

hot-girl-ngo-thuy-tien-lot-xac-180-do-bang-hinh-tuong-tomboy-10

Khi được hỏi về phản ứng của gia đình trước hình tượng có phần nổi loạn này, Thủy Tiên tâm sự: "Mẹ là người hiểu rõ tính cách của mình nhất nên khi quyết định theo đuổi hình tượng tomboy mẹ cũng là người khuyến khích. Mình hiểu được sự đồng ý đó của mẹ phải nằm trong một khuôn khổ cho phép. Bản thân mình cũng ý thức rằng không được phép đi quá giới hạn, gây ra sự phản cảm nào đó với hình tượng này".

hot-girl-ngo-thuy-tien-lot-xac-180-do-bang-hinh-tuong-tomboy-11

Đi song song với hình ảnh tom boy này, Thủy Tiên đầu tư tập luyện về vũ đạo để làm nổi bật được phong cách mà X-Twins xây dựng và theo đuổi.

Ảnh: FBNV

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất