Mãn nhãn với cổng cưới hoành tráng của các cặp uyên ương chịu chi 'hết phần thiên hạ'

2 sao - 21/01/2021, 08:43

Loạt cổng chào đám cưới được trang trí ấn tượng khiến dân tình không khỏi trầm trồ, bái phục trước "độ chịu chi" của tân lang, tân nương.

Cưới hỏi là một trong những sự kiện trọng đại của đời người. Đặc biệt trong thời buổi ngày nay, cặp uyên ương nào cũng mong muốn tổ chức một đám cưới đáp ứng đúng tiêu chí độc - lạ - chất chơi để làm kỷ niệm.

Một trong những điểm nhấn gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên của một lễ cưới, đó chính là chiếc cổng chào. Chính vì thế, loạt cổng chào đám cưới được trang trí ấn tượng ra đời khiến dân tình không khỏi trầm trồ, bái phục trước "độ chịu chi" của tân lang, tân nương.

Mãn nhãn với cổng cưới hoành tráng của các cặp uyên ương chịu chi hết phần thiên hạ-1
Lễ tân hôn ở miền Tây khiến dân tình trầm trồ bởi chiếc cổng chào được làm từ hàng ngàn chiếc lá dừa màu xanh, vàng đơn giản kết lại tạo thành một công trình công phu. Có lẽ ai cũng muốn được đứng lại chụp kỉ niệm tấm hình với chiếc cổng cưới lạ mắt này.

Mãn nhãn với cổng cưới hoành tráng của các cặp uyên ương chịu chi hết phần thiên hạ-2
 Có vẻ cặp uyên ương ở Đăk Lăk mê mẩn hương sắc của hoa sen nên đã sử dụng hơn 2.000 bông để trang trí cổng đính hôn cũng như không gian bữa tiệc cho thêm phần thanh khiết, tinh khôi.

Mãn nhãn với cổng cưới hoành tráng của các cặp uyên ương chịu chi hết phần thiên hạ-3
  Đơn giản làm nên sự tinh tế chính là cách nói hợp lí cho chiếc cổng chào của một đám cưới ở Đồng Tháp. Từ vật liệu chính là lá dừa, người thợ khéo tay kết nên chiếc cổng mộc mạc, không kém phần ấn tượng.

Mãn nhãn với cổng cưới hoành tráng của các cặp uyên ương chịu chi hết phần thiên hạ-4
"Nhìn cổng cưới thôi là đã biết cô dâu, chú rể đẹp trai và xinh gái rồi" – Đó là lời nhận định của dân tình khi nhìn chiếc cổng cưới long phụng sum vầy "siêu to khổng lồ" của cặp uyên ương ở Vĩnh Long.

Mãn nhãn với cổng cưới hoành tráng của các cặp uyên ương chịu chi hết phần thiên hạ-5
Chiếc cổng cưới với hai màu chủ đạo vàng - xanh lá được kết thành những bông hoa to nổi bật, tỉ mỉ đến từng chi tiết tại Mỹ Tho khiến vị khách nào đến cũng thích thú bởi đúng điệu miền Tây sông nước. 

Mãn nhãn với cổng cưới hoành tráng của các cặp uyên ương chịu chi hết phần thiên hạ-6
Chiếc cổng cưới kết lá dừa trong lễ đính hôn tại Tiền Giang tuy trông khá giản dị nhưng vẫn khiến nhiều người mê bởi mang đậm nét đám cưới truyền thống xưa.

Mãn nhãn với cổng cưới hoành tráng của các cặp uyên ương chịu chi hết phần thiên hạ-7
  Trong khi người ta dùng hoa thì đám cưới ở Long An đây lại "chơi" hẳn trái cây mới lạ. Phải chăng vì muốn giải cứu thanh long (kèm chuối) nên gia chủ mới làm ra chiếc cổng này? Liệu khách khứa sau khi dự đám cưới có thể lấy một quả về làm quà không nhỉ?

Mãn nhãn với cổng cưới hoành tráng của các cặp uyên ương chịu chi hết phần thiên hạ-8
Một cổng chào được trang trí toàn bộ bằng hoa tươi đủ để biết gia chủ "chịu chơi" thế nào? Theo đó, đám cưới này trị giá hơn 800 triệu của cặp uyên ương ở Vĩnh Phúc.

Mãn nhãn với cổng cưới hoành tráng của các cặp uyên ương chịu chi hết phần thiên hạ-9
Cặp Hải Phòng trang trí cổng chào hoàn toàn bằng lá và lan hồ điệp tươi, thậm chí không gian bên trong như bàn tiệc, phòng khách, cầu thang ngôi nhà cũng rực rỡ sắc hoa khiến ai xem xong cũng muốn... cưới.

Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất