Màn cầu hôn độc lạ và cái kết suýt ‘sống chết có nhau’

Tiin - 23/09/2015, 14:05

Muốn cho người yêu một kỷ niệm đáng nhớ, cuối cùng màn cầu hôn lại khiến hai người suýt chết đuối giữa sông.

Khoảng 1h30 chiều ngày 20/9 vừa qua, tại New York (Mỹ), một người đàn ông gốc Hoa, họ Khâu, 41 tuổi đã định tạo một màn tỏ tình “độc lạ” để cầu hôn bạn gái, không ngờ sự cố xảy ra khiến màn cầu hôn quả thực trở thành kỷ niệm “để đời”.

Màn cầu hôn độc lạ và cái kết suýt ‘sống chết có nhau’

Hôm đó, anh Khâu đã “đầu tư” cả một con thuyền rồng theo phong cách truyền thống của Trung Quốc và nhờ 17 người bạn gốc Hoa khác của mình chèo giúp con thuyền. Đến gần chân cầu Whitestone, giữa cảnh sông nước bao la, anh Khâu rút chiếc nhẫn ra, quỳ xuống cầu hôn chị Lý – bạn gái anh.

Không may vào đúng thời khắc quan trọng đó thì có một chiếc tàu lớn đi ngang qua, tạo sóng mạnh đánh vào mạn thuyền rồng khiến chiếc thuyền lật úp. Toàn bộ 19 người trên thuyền bị ngã lộn xuống sông, anh Khâu và chị Lý suýt chút nữa được như lời hẹn ước: sống chết có nhau.

Màn cầu hôn độc lạ và cái kết suýt ‘sống chết có nhau’

Đội cứu hộ trên sông đã nhanh chóng có mặt và giải cứu cho họ. Tất cả những người trên thuyền đã được cứu sống và không ai bị thương nghiêm trọng. Tuy nhiên, chiếc nhẫn đính hôn cũng chìm xuống đáy sông theo con thuyền rồng.

Màn cầu hôn độc lạ và cái kết suýt ‘sống chết có nhau’

Sự cố xảy ra khiến màn cầu hôn lãng mạn của anh Khâu trở thành “thảm họa”, song anh Khâu vẫn kiên trì không bỏ cuộc. Vừa được cứu hộ cứu lên bờ, cả người ướt như chuột lột và run rẩy vì lạnh, trong tay cũng không còn chiếc nhẫn, nhưng anh Khâu lại tiếp tục quỳ xuống cầu hôn chị Lý.

Sau khoảnh khắc “sinh tử có nhau”, chị Lý cũng chấp nhận lời cầu hôn của anh. Màn cầu hôn của hai người khiến đội cứu hộ dở khóc dở cười, nhưng cũng thực lòng chúc phúc cho anh chị.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất