Mai Trung khẳng định "dấu ấn" qua nhiều vai diễn

Ngoisao.vn - 12/08/2015, 15:39

Mai Trung vẫn luôn cố gắng từng ngày khẳng định vị trí của mình trong dàn thế hệ diễn viên mới

Sau lần xuất hiện trong “Cafe hí mắt” với một vai diễn "góp mặt cho vui", ấy vậy mà Mai Trung đã bén duyên, yêu thích nghệ thuật thứ 7 từ đó. Nam diễn viên chia sẻ: “Đóng phim không phải là cách nhằm làm nóng tên tuổi, với Mai Trung điện ảnh còn là một đam mê thật sự. Mai Trung đang phấn đấu, tích lũy và học hỏi kinh nghiệm diễn xuất để khám phá chính mình, đến với phim ảnh như một diễn viên thực thụ”.

Diễn viên Mai Trung 9

Mai Trung vẫn luôn cố gắng từng ngày khẳng định vị trí của mình
trong dàn thế hệ diễn viên mới
 

Mỗi nhân vật mà Mai Trung thể hiện đều mang lại cho khán giả những cảm xúc khác nhau, những sắc thái yêu thương, giận dữ, căm thù, lẫn chút thương hại và đặc biệt đều mang đến những cảm giác mới lạ về tính cách. "Khi nhận được một vai diễn mới, tôi cảm thấy rất thích thú và bắt đầu tìm hiểu ngay tâm lý nhân vật. Tôi chú ý tập trung quan sát những người xung quanh, những người có tính cách gần giống với nhân vật của mình… Tất cả những điều đó tôi sẽ tiếp thu và tìm cách diễn xuất tốt nhất cho nhân vật của mình”, Mai Trung tiết lộ.

Diễn viên Mai Trung 6

Diễn viên Mai Trung 12
Đối với Mai Trung mỗi nhân vật là mỗi số phận với những tính cách rất khác nhau.

Diễn viên Mai Trung 7
Mai Trung cùng Lương Thế Thành trong phim "Nợ anh một giấc mơ"

Diễn viên Mai Trung 8
Đối với Mai Trung mỗi nhân vật là mỗi số phận với những tính cách rất khác nhau.

 

Diễn viên Mai Trung 10
Diễn viên Mai Trung, Khương Thịnh trong phim "Lật mặt"

Cũng chính nhờ cách diễn tự nhiên pha chút hài hước đáng yêu mà Mai Trung đã tạo được những dấu ấn đặc biệt cho vai diễn của anh. Sau vai Thắng trong “Những người mẹ độc thân”, để rồi được đạo diễn Xuân Phước “chấm” vai thứ chính trinh sát Lộc bản lĩnh, mưu trí, dũng cảm... lập nhiều thành tích trong công tác đấu tranh với các loại tội phạm trong phim “Lật mặt”. Trong phim, anh đóng cùng Lương Thế Thành, Khương Thịnh, Võ Thành Tâm, Thanh Bình... dự kiến phát sóng vào tháng 9 trên kênh SCTV14.

Để rồi tiếp tục được đạo diễn Xuân Phước mời đóng trong phim “Nợ anh một giấc mơ” vai Dũng đóng cùng cùng Lương Thế Thành, Dương Cẩm Lynh, Huy Cường… phim dự kiến phát vào tháng 10 trên kênh Today TV. Với những pha hành động gay cấn đến nghẹt thở xen lẫn những cảnh hài hước của bộ đôi Mai Trung - Lương Thế Thành mang đến cho người xem nhiều cảm xúc.

Diễn viên Mai Trung 3
Mai Trung & Dương Cẩm Lynh trong phim Nợ anh một giấc mơ

Đặc biệt, bộ phim điện ảnh “Tình Xuyên Biên Giới” Việt Nam hợp tác với Trung Quốc – mở thêm lối đi cùng phim ảnh. Mỗi chặng đường đều là những trải nghiệm đầy ý nghĩa. Dù ở phim ảnh hay ở sân khấu kịch, anh cũng đã sống bằng một tình yêu nghệ thuật thiết tha và cống hiến.

Diễn viên Mai Trung 5
Mai Trung cùng các diễn viên xem lại kịch bản trước khi bấm máy

Diễn viên Mai Trung 13

 

Diễn viên Mai Trung 2
Mai Trung tại hậu trường phim cùng các đồng nghiệp

Diễn viên Mai Trung 11
Một cảnh trong phim "Phía sau tội ác" của đạo diễn Đoàn Thanh Quang

Ngoài diễn xuất, diễn viên Mai Trung còn tham gia seris chương trình giáo dục trên kênh HTV: Trong sáng cùng tiếng việt, Gương soi phố phường Bác sĩ enter, Ô cửa trái tim, Xúc xắc xúc xẻ, Gia đình quái đãng, Giao thông và nụ cười, 1001 chuyện bất ngờ, Chương trình thiếu nhi Ngôi nhà tuổi thơ – tại sân khấu kịch 5B.

Diễn viên Mai Trung 1
Được biết, hiện tại Mai Trung còn viết kịch bản cho các chương trình: Thông điệp
yêu thương, Chuyện phố chuyện làng, Giao thông nụ cười,
1001 chuyện bất ngờ...

Diễn viên Mai Trung 0

Diễn viên Mai Trung 4

Có thể nói, với niềm đam mê phim ảnh, cùng tinh thần lao động nghệ thuật nghiêm túc giúp nam diễn viên Mai Trung ghi dấu ấn qua hàng loạt vai lớn nhỏ và là gương mặt khó quên với khán giả truyền hình khu vực phía Nam.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất