Mai Phương Thúy "đè bẹp" các người đẹp khác với đôi chân 1m18

Kênh 14 - 30/06/2015, 14:50

Hoa hậu Việt Nam 2006 gây bất ngờ khi xuống phố với street style điệu đà và nữ tính, khác hẳn với phong cách xuề xòa năng động mà cô vốn gắn liền.

Sau Đặng Thu Thảo, Mai Phương Thúy là nàng Hoa hậu tiếp theo rũ bỏ lối ăn vận xuề xòa quen thuộc để hướng tới phong cách tươi mới, hợp mốt hơn. Đôi chân dài kỷ lục - 1m18 lại càng thêm miên man khi cô diện chiếc váy ôm sát cạp cao, kết hợp cùng áo trễ vai dáng crop-top và đôi giày cao gót đế thô thanh lịch. Người đẹp cũng không quên làm điệu cho mái tóc bằng chiếc mũ rộng vành đầy nữ tính.
 
Khuôn ngực gợi cảm của Tóc Tien lấp ló sau đường cúp ngực vừa phải của bộ jumpsuit họa tiết đơn sắc. Thay vì sandals hè, nữ ca sỹ lại chọn cho mình một đôi cao gót màu tím khá điệu.

Không khí mát rượi ở Đà Lạt tạo điều kiện để Bảo Anh thả sức diện áo lông dày sụ giữa ngày hè tháng 6.

Hoa hậu Thu Thảo lại hòa mình vào khung cảnh yên bình của khu nghỉ dưỡng với chiếc đầm maxi sát nách in họa tiết hoa lá đầy sức sống.

Bích Phương đối phó với trời nắng nóng bằng cả set đồ ren thuần tông trắng dịu mát. Điểm nhấn của set đồ street style là chiếc làn màu xanh lá trông vừa xinh tươi lại rất "Việt Nam".
 
Hoàng Thùy Linh "nửa kín nửa hở" đầy gợi cảm với áo khoác dáng dài đính tua rua diện ngoài áo 2 dây.
 
Thanh Hằng yêu thích những gì đơn giản và thoải mái. Áo thun trắng đi cùng quần jeans rách cá tính là set đồ cô áp dụng cho một ngày làm việc bận rộn.

Dù không được đánh giá cao về ngoại hình nhưng Văn Mai Hương vẫn luôn biết cách khiến mình trở nên nổi bật với khả năng mix đồ và chọn phụ kiện phù hợp với vóc dáng và xu hướng. Chiếc áo tay ngắn với tông màu xanh ngọc sang trọng được cô phối cùng chân váy xòe rẻ trung và sandals cao gót.

Tuy đã là "gái một con" nhưng Lưu Hương Giang diện sành không thua bất kỳ cô nàng đôi mươi nào. Ngoài những kiểu mốt đang "hot" như áo 2 dây, quần ngố, áo khoác dáng dài... nữ giám khảo của The Voice Kid còn gây ấn tượng khi áp dụng kiểu vòng cổ "hình xăm" vốn đang được các hot girl yêu chuộng bấy giờ.

Yến Trang khéo tô điểm phong cách cho bộ đầm maxi của mình với sandals bệt và túi xách metallic.

Trang Khiếu tản bộ trong street style gồm áo sơmi phối 2 sắc vàng-trắng đi kèm với quần ống lửng và giày bệt.

Có vẻ như HyunA đang tái lăng xê "trên đông dưới hè". Chiếc áo sweatshirt to sụ vốn dành cho mùa lạnh được cô phối cùng quần shorts jeans và sandals bệt.

Trông Nicole - cựu thành viên của KARA "nhẹ nhõm" hơn hẳn với áo thun dáng high-low che kín chiếc shorts bên trong theo đúng phong cách"giấu quần".
 
Minzy chỉ sử dụng độc một màu đen cho cả set đồ street style tối giản cả về kiểu dáng của mình.

Chiếc đầm suông kẻ sọc dường như khiến Jia quay trở lại hình ảnh thời nữ sinh: vừa trẻ trung, thoải mái lại nữ tính, ngây thơ.

Chiếc áo sơmi oversized này khiến hình ảnh của Soyu trở nên luộm thuộm hơn thường lệ. 

Thành viên Minah của Girl's Day kết hợp áo thun oversized cùng quần boyfriend jeans và sneakers. Bộ cánh street style tuy hiện đại và khỏe khoắn nhưng lại khiến dáng vóc của cô nàng trông lùn hơn vẫn thấy.

Có vẻ như độ "bạo" của Rihanna ngày càng tăng cao. Giờ đây, cô tự tin xuống phố khi chỉ mặc nội y với shorts siêu ngắn, che giấu một phần da thịt bằng chiếc áo jacket được thêu họa tiết Á đông bắt mắt.

Selena Gomez đang dần lấy lại "phong độ" sau thời kỳ khủng hoảng thời trang và cân nặng. Không chỉ tự tin với khuôn mặt được trang điểm kỹ lưỡng, bộ cánh street style của cô nàng cũng chỉn chu hơn hẳn: áo vest dáng dài không tay phối cùng áo thun và quần skinny da.

Trái ngược với thần sắc có phần mệt mỏi và già nua, Lady Gaga chọn cho mình bộ cánh ngập màu hồng phấn đầy nữ tính và mang chút âm hưởng thập niên 80s. 

Rita Ora vừa sáng tạo thêm kiểu cách dùng áo buộc vạt để tạo nên trang phục nửa váy - nửa quần khá thú vị.


Trong vai trò một người mẫu, Kendall Jenner luôn biết cách thể hiện và làm nổi bật những lợi thế về hình thể qua trang phục street style. Vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ của người đẹp được nhấn mạnh bằng kiểu quần thiết kế cạp cao, cộng hưởng cùng áo crop-top xẻ ngực táo bạo và chiếc thắt lưng lạ mắt.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất