Mạc Hồng Quân: ‘Tôi đang thế này mà yêu đương gì?’

Tiin - 18/11/2015, 09:57

Chàng cầu thủ đào hoa chính thức lên tiếng về mối quan hệ mới đang được chú ý của anh với cô gái có tên Emmy Nguyễn.

Trong khi dư luận đang ồn ào với hình ảnh chụp lại khoảnh khắc thân mật của anh và một cô gái lạ thì mới đây, Mạc Hồng Quân đã lên tiếng để xác nhận thực hư sự việc. Theo đó, cầu thủ đào hoa khẳng định giữa anh và cô gái có tên Emmy Nguyễn - người mà truyền thông đang gọi là bạn gái mới của anh thực chất chỉ là bạn bè.

Mạc Hồng Quân ‘Tôi đang thế này mà yêu đương gì’

Mạc Hồng Quân phủ nhận chuyện có tình mới với thái độ khó chịu.

Chàng cầu thủ đào hoa tỏ vẻ khó chịu khi nói đến chuyện anh và Emmy Nguyễn bị quan tâm quá đà. Trên trang cá nhân của mình, Mạc Hồng Quân viết:

‘Sẽ phải làm quen dần với cuộc sống gò bó với không có tự do thôi... 1 bức ảnh chả thể nói lên điều gì... Nhưng lại có thể làm ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều người nên từ nay ai muốn chụp thì cứ xin chứ đừng chụp lén rồi dựng chuyện kiếm tiền tiêu vặt...’.

Trả lời câu hỏi của một người bạn, Mạc Hồng Quân tức giận: ‘Em đang thế này mà yêu đương gì. Bạn bè trong nhóm đi ăn còn bị dựng chuyện’.

Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận chuyện có tình mới song những hình ảnh chụp khoảnh khắc thân mật của Mạc Hồng Quân và cô gái tên Emmy Nguyễn vẫn đang được lan truyền trên mạng, cùng với đó là hàng loạt bình luận trái chiều.

Mạc Hồng Quân ‘Tôi đang thế này mà yêu đương gì’

Mạc Hồng Quân ‘Tôi đang thế này mà yêu đương gì’

Hình ảnh thân mật của cầu thủ và cô gái có tên Emmy Nguyễn.

Thông tin của cô gái đi cùng Mạc Hồng Quân cũng sớm trở thành điều mà dư luận quan tâm, theo đó cô gái xinh đẹp này hiện đang sinh sống ở Sài Gòn, cô có mối quan hệ khá thân với các nghệ sĩ trong showbiz Việt. Xét về ngoại hình, Emmy Nguyễn có nhiều nét giống Vân Navy, cô sở hữu vẻ đẹp lai hiện đại, sắc sảo.

 
 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất