Ma nữ Hari Won mặt đầm đìa máu, dọa Ngô Kiến Huy xỉu tại chỗ

Kênh 14 - 18/10/2016, 16:13

Trong trailer của “49 Ngày 2”, Hari Won hóa ma nữ vô cùng đáng sợ.

Mới đây, nhà sản xuất 49 Ngày phần 2 tung ra trailer chính thức, hé lộ nhiều tình tiết thú vị trong phim. Khác với những lần xuất hiện xinh đẹp trước kia, lần này ma nữ Hari Won lộ nguyên hình là một con ma gớm ghiếc, mặt mũi đầm đìa máu. Nhìn thấy hình ảnh kinh dị ấy, tất nhiên Ngô Kiến Huy ngất xỉu tại chỗ luôn.

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

Trailer mang đến một loạt tình tiết gay cấn xoay quanh chuyện nhân vật Huy bị ma nữ "ám quẻ", đã thế còn thỉnh thoảng "tranh thủ" nhập hồn vào xác anh làm chuyện... bậy bạ. Cô ma này còn "uy hiếp" anh bằng cách bắt phải giúp cô thực hiện tâm nguyện, nếu không cô sẽ ám anh tới khi nào tan biến thì thôi. Vậy là bất đắc dĩ, Huy đồng ý bước vào một hành trình gian nan: một chàng trai bị mất trí nhớ đi tìm ký ức cho ma nữ.

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

Không chỉ có Hari Won và Ngô Kiến Huy, trailer còn có sự góp mặt của dàn nhân vật phụ "đình đám": từ danh hài Việt Hương, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật cho đến cây hài trẻ Mạc Văn Khoa. Tạo hình của mỗi người đều rất kì quặc, mới lạ, khác hẳn những vai diễn trước kia.

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

Đặc biệt, cặp đôi khách mời Trường Giang - Nhã Phương từng làm nên thành công cho phần một cũng xuất hiện trong trailer với những câu thoại hài hước.

 - Ảnh 11.

 

 - Ảnh 12.

 

Bên cạnh đó, phim tung poster mới màu xanh tươi sáng, vui nhộn. Poster phim được thể hiện dễ thương với hình ảnh "ma nữ" Hari Won đang hí hửng phù phép chọc phá chàng "khủng long" và đồng bọn. Poster cũng đồng thời giới thiệu thêm nhiều gương mặt diễn viên hài quen thuộc: Việt Hương, Thu Trang, Tiến Luật, Mạc Văn Khoa.

 - Ảnh 13.

 

Vẫn giữ ý tưởng "người nhìn thấy ma", 49 Ngày 2 tiếp tục câu chuyện tình yêu hài hước, xúc động pha chất "liêu trai" giữa hai nhân vật chính. Nhân vật Huy tỉnh dậy sau tai nạn xe và gặp phải chứng mất trí nhớ tạm thời. Bi thảm hơn, anh còn nhìn thấy một cô ma xinh đẹp, cũng mất ký ức và đang đeo bám Huy để chọc phá. Để thoát khỏi tình cảnh trớ trêu, Huy phải tìm cách khôi phục ký ức cho "con ma" trong thời hạn 49 Ngày, trước khi "con ma" ấy bị tan biến mãi mãi...

Phim 49 Ngày dự kiến khởi chiếu vào ngày 11/11/2016.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất