Lý Tiểu Lộ từng gián tiếp mắng bản thân "mặt dày" trước mặt Giả Nãi Lượng?

Kênh 14 - 11/01/2018, 10:55

Trong "Người Hộ Sinh", Lý Tiểu Lộ từng lên tiếng trách người ngoại tình là "mặt dày, không biết thế nào là đủ". Phải chăng, nữ diễn viên đã gián tiếp tự mắng mình?

Đầu năm 2018, scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ cùng rapper PGone quả nhiên là cú nổ lớn của làng giải trí Hoa Ngữ. Hình ảnh gia đình trong mơ mà nữ diễn viên đã xây dựng cùng chồng và con gái sụp đổ chỉ trong một ngày. Không chỉ có vậy, cư dân mạng còn liên tục lục tìm từng bức ảnh, từng tác phẩm mà Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng đóng chung để tìm bằng chứng bóc mẽ, mỉa mai cô.

Lý Tiểu Lộ gián tiếp mắng bản thân mặt dày khi đóng chung phim với Giả Nãi Lượng? - Ảnh 1.

 

Trong số đó, Người Hộ Sinh (2014) bỗng chốc trở thành tác phẩm nhận được sự quan tâm của khán giả. Bộ phim đã từng khiến công chúng xuýt xoa vì tình cảm từ ngoài đời thật cho đến trên màn ảnh của cặp đôi được cho là hạnh phúc nhất nhì showbiz xứ Trung. Tuy nhiên với Người Hộ Sinh, cư dân mạng chỉ ra rằng, Lý Tiểu Lộ đã từng lên tiếng "mắng" chính bản thân mình!

Lý Tiểu Lộ gián tiếp mắng bản thân mặt dày khi đóng chung phim với Giả Nãi Lượng? - Ảnh 2.

 

Lý Tiểu Lộ gián tiếp mắng bản thân mặt dày khi đóng chung phim với Giả Nãi Lượng? - Ảnh 3.

 

Nhân vật Tiền Tiểu Tiểu do Lý Tiểu Lộ thủ vai có một người chị tên Tiền Lôi (Vương Tư Nhã). Tiền Lôi kết hôn với một bác sĩ giỏi giang, tính tình lại ôn hòa và hết lòng thương yêu vợ con. Thế nhưng, Tiền Lôi lại ngoại tình với người đàn ông khác và thậm chí còn có con với anh ta. Sau khi biết chuyện, Tiền Tiểu Tiểu đã rất bức xúc cũng như lựa chọn đứng về phía anh rể. Cô thẳng thừng mắng chị gái là "Mặt dày, không biết thế nào là đủ", "kẻ tồi tệ khi đem hôn nhân gia đình ra làm trò đùa".

Lý Tiểu Lộ gián tiếp mắng bản thân mặt dày khi đóng chung phim với Giả Nãi Lượng? - Ảnh 4.

 

Lý Tiểu Lộ gián tiếp mắng bản thân mặt dày khi đóng chung phim với Giả Nãi Lượng? - Ảnh 5.

 

Quả thực, nhân vật anh rể kia rất giống với Giả Nãi Lượng khi anh luôn đặt Lý Tiểu Lộ và bé Điềm Hinh lên trên tất thảy. Còn Lý Tiểu Lộ ngoài đời thực lại hệt như "người chị gái" Tiền Lôi khi ngoại tình trắng trợn. May mà nữ diễn viên 1981 chưa để lại hậu quả nghiêm trọng như Tiền Lôi. Thế nhưng, cô đã khiến người ngoài hoài nghi về cuộc hôn nhân viên mãn cùng Giả Nãi Lượng. Đồng thời, Lý Tiểu Lộ cũng tự động kết nạp mình vào nhóm "mặt dày, ích kỷ" như những gì nhân vật Tiền Tiểu Tiểu trong Người Hộ Sinh của cô coi thường.

Lý Tiểu Lộ gián tiếp mắng bản thân mặt dày khi đóng chung phim với Giả Nãi Lượng? - Ảnh 6.

 

Nếu so sánh thì nhân vật Tiền Lôi với Lý Tiểu Lộ cũng kẻ tám lạng, người nửa cân. Cả hai cùng chà đạp lên niềm tin của chồng và tay trong tay cùng người thứ ba. Tuy nhiên, nhân vật Tiền Lôi trong Người Hộ Sinh còn cảm thấy hối lối và mong muốn được trở về bên chống. Còn Lý Tiểu Lộ, cho đến bây giờ cô vẫn không hề chính thức lên tiếng mà chỉ để Giả Nãi Lượng đơn phương công khai lên tiếng, hủy theo dõi PGone trên Weibo. Có lẽ cô vẫn rất tự tin rằng, Giả Nãi Lượng đủ yêu gia đình nhỏ này để tha thứ cho mình.

Lý Tiểu Lộ gián tiếp mắng bản thân mặt dày khi đóng chung phim với Giả Nãi Lượng? - Ảnh 7.

 

Lý Tiểu Lộ gián tiếp mắng bản thân mặt dày khi đóng chung phim với Giả Nãi Lượng? - Ảnh 8.

 

Về nam chính Tả Hữu do Giả Nãi Lượng thủ vai, tính cách của nhân vật này được cho là khá giống với anh ngoài đời thực. Bởi lẽ, Tả Hữu dành cho nữ chính Tiền Tiểu Tiểu một tình yêu nồng cháy hệt như điều mà Giả Nãi Lượng nguyện tặng Lý Tiểu Lộ suốt cuộc đời. Trong khi thực tế, Lý Tiểu Lộ lại công khai cho rằng, Giả Nãi Lượng không phải "gu" của mình và không mang đến cho cô cảm giác an toàn.

Qiu Qiu - Minh Trang, Theo Trí Thức Trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất