Lý Nhã Kỳ: Một tên tuổi đẳng cấp quốc tế

Sao online - 16/05/2015, 10:44

Dù sánh ngang cả Phạm Băng Băng, cựu đại sứ du lịch Việt Nam vẫn không hề bị lép vế. Từ cô tỏa ra phong thái quý phái, sang trọng của một quý cô, một doanh nhân thời thượng.

"Ẩn số" bí ẩn của showbiz Việt

Lý Nhã Kỳ khởi nghiệp từ làng giải trí với sự nghiệp phim ảnh. Dù tham gia khá nhiều bộ phim như Tình yêu còn mãi, Chuyện tình yêu, Ghen, Mười, Kiều nữ và đại gia… nhưng tên tuổi của cô vẫn ở hạng "thường thường bậc trung" chứ chưa thể thành ngôi Sao.

Hình ảnh:  số 1

Sự giàu có và quyền lực của Lý Nhã Kỳ luôn khiến người hâm mộ tò mò, khó hiểu.

Tuy nhiên, sau đó, Lý Nhã Kỳ trở thành gương mặt quen thuộc của những nhãn hàng khi họ cần đến một nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành" để đại diện.

Mỹ nhân họ Lý cũng nhanh chóng trở nên giàu có, là gương mặt quen thuộc của hàng loạt nhãn hàng và sở hữu mối quan hệ "chị nuôi, anh nuôi" với rất nhiều nhà tỷ phú nổi tiếng thế giới.

Sự "lột xác" một cách mạnh mẽ và chuyển hướng 360 độ của cựu Đại sứ du lịch khiến không ít người ngỡ ngàng bởi họ biết cô sở hữu cuộc sống "bề thế" là vậy nhưng vì đâu mà Lý Nhã Kỳ lại "lên đời" quá nhanh như vậy thì lại là một câu hỏi không ai có lời giải đáp.

   Hình ảnh:  số 2

   Hình ảnh:  số 3

Lý Nhã Kỳ - Doanh nhân hàng hiệu có mối quan hệ thân thiết với những tỷ phú nổi tiếng thế giới.

Tên tuổi "đẳng cấp quốc tế"

Mới đây, Lý Nhã Kỳ trở thành một trong những gương mặt được mời tham dự LHP Cannes 2015. Cô không chỉ khiến người hâm mộ Việt "nở mày nở mặt" khi xuất hiện quá mức xinh đẹp, sang trọng và nổi bật tại sự kiện mà còn sánh đôi bên cạnh Phạm Băng Băng - mỹ nhân xứ Trung nổi tiếng thế giới.

   Hình ảnh:  số 4

   Hình ảnh:  số 5

Lý Nhã Kỳ tại Cannes 2015 "đọ sắc" cùng Phạm Băng Băng.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi bất ngờ có tên trên trang web của Viện bảo tàng danh tiếng hàng đầu nước Pháp – Les Arts Decoratifs trong vai trò là người bảo trợ cho triển lãm "Mở nút thời trang" được giới thời trang cao cấp cả thế giới chờ đón.

Việc Lý Nhã Kỳ trở thành một trong những nhân tố quan trọng tạo thành sự kiện thời trang, văn hóa lớn trên thế giới là một bước ngoặt lớn không chỉ đối với riêng người đẹp mà còn đối với cả đất nước.

   Hình ảnh:  số 6

Lý Nhã Kỳ bảo trợ triển lãm "Mở nút thời trang".

Không chỉ vậy, cô còn được nhà thiết kế Céline Robert là một trong những niềm tự hào của thời trang Pháp làm tặng một chiếc mũ dành tặng riêng cho cô.

   Hình ảnh:  số 7
 
Nhà thiết kế hàng đầu nước Pháp thiết kế mũ tặng riêng Lý Nhã Kỳ.

Cựu đại sứ du lịch từng khiến dư luận "mắt tròn mắt dẹt" khi tổ chức show thời trang quốc tế Lynk fashion. Mọi khâu chuẩn bị đều được Lý Nhà Kỳ đảm bảo theo đúng quy chuẩn tại các sàn diễn thời trang ở các fashion week quốc tế.

   Hình ảnh:  số 8

Lý Nhã Kỳ đã nâng tầm tên tuổi "đẳng cấp quốc tế" khiến nhiều sao Việt ngưỡng mộ.

Quả thực, Lý Nhã Kỳ không chỉ xinh đẹp mà còn vô cùng khôn khéo khi dần dần đưa tên tuổi của mình lên một tầng đẳng cấp mới, vươn ra tầm quốc tế. Đó là điều mà không phải sao Việt nào cũng có thể làm được.

Theo Lavie/Nguoiduatin.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất