Lý do vào nghề lạ lùng của các nữ diễn viên phim người lớn Nhật Bản

Đẹp Plus - 27/10/2015, 14:10

Depplus.vn - Các kiều nữ đôi khi "sa chân" vào ngành công nghiệp không khói này chỉ vì những lý do trời ơi đất hỡi.

 

Phim người lớn với đầy những cảnh quay nóng bỏng là một trong những thể loại phim được nhiều người biết đến nhất của nền điện ảnh Nhật Bản. Dù làm công việc không phải ai cũng muốn hay có thể làm được, cũng đã có nhiều diễn viên trong lĩnh vực này trở nên nổi tiếng và được yêu thích như những ngôi sao hàng đầu trong giới giải trí.

Dĩ nhiên, chẳng phải ai cũng lớn lên với suy nghĩ muốn trở thành diễn viên đóng phim cấp 3. Các nguyên nhân đưa đường cho các mỹ nữ Nhật Bản bén duyên vào nghề nghiệp này thực sự rất đa dạng:

 

 

"Thánh nữ" dòng phim người lớn Nhật Bản Maria Ozawa có lý do vô cùng đặc biệt khi bước vào nghề. Cô thấy mình rất đẹp và không muốn một vài người đàn ông mình quen mà cả thế giới có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mình. Do đó Maria đã tự đến phim trường gửi đơn xin việc. Xã hội cười chê và gia đình phản đối chẳng là gì so với tình yêu bản thân của cô.

 

 

Khi bước chân vào ngành phim người lớn, Misaki Ren đã là người có gia đình. Nguyên nhân Misaki gia nhập làng phim sex là do chồng cô lúc đó đang đi công tác nước ngoài. Lý do Misaki đưa ra chẳng thuyết phục gì nhưng kinh nghiệm và sự nhiệt tình khiến cô được nhiều khán giả yêu thích.

 

 

Sakaguchi không hề có kinh nghiệm diễn xuất khi bắt đầu gia nhập làng phim người lớn. Cô gái trẻ với gương mặt như búp bê vốn là một diễn viên cosplay và chỉ rẽ ngang sang đóng phim khi được nhà sản xuất phát hiện.

 

 

Yui Hatano chỉ mới dấn thân vào nghiệp đóng phim nóng từ năm 201. Lúc đó cô vẫn đang học đại học và chính sở thích xem phim sex là nguyên nhân đưa cô đến với lĩnh vực tai tiếng này.

 

 

Risa Tachibana cũng là một "tay ngang" trong thế giới phim người lớn. Người đẹp 9x này xuất thân là một ca sĩ nhưng vì đeo đuổi sự nổi tiếng trong giới nghệ thuật mà cô đã phẫu thuật nâng ngực để dấn thân vào nghiệp đóng phim sex. Risa từng bị cưỡng bức năm 17 tuổi. Trải nghiệm không đẹp này được cho cũng là một nguyên nhân cô không e ngại bước vào công việc lắm thị phi.

Bên cạnh đó, cũng có những người vì bị ảnh hưởng do tìm cảm giác mới lạ, thỏa mãn nhu cầu, do bị bạn trai chê... Dĩ nhiên, nguyên nhân phổ biến nhất các người đẹp tìm đến dòng phim khiêu dâm là vì tiền.

 

Jen (Depplus/MASK)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất