Luhan "hứng gạch" vì tin đồn đóng Đạo mộ bút ký bản điện ảnh

Go News - 08/08/2015, 09:34

Ngay khi tin đồn Luhan đóng vai Tiểu Ca trong phim điện ảnh Đạo mộ bút ký được tung ra, fan của Dương Dương đã vào so sánh và bình luận sôi nổi.

Ngay sau khi Đạo mộ bút ký bản truyền hình đạt được thành công rực rỡ sau mùa đầu phát sóng, phía nhà sản xuất đã rục rịch lên kế hoạch làm bản điện ảnh cho phim. Dù quá trình tuyển chọn được diễn ra khá kín đáo và lặng lẽ, nhưng nhiều nguồn tin của các tín đồ điện ảnh xứ Trung cho biết, nhiều khả năng Tỉnh Bách Nhiên sẽ đóng vai Ngô Tà, còn Luhan được nhắm sẵn cho vai Trương Khởi Linh.

Luhan vô tình hứng gạch vì tin đồn đóng Đạo mộ bút ký bản điện ảnh

Luhan (trái) và Tỉnh Bách Nhiên (phải) được đồn đoán rằng sẽ đóng chính trong Đạo mộ bút ký bản điện ảnh.

Ngay sau khi thông tin được lan truyền, cư dân mạng đã chĩa thẳng mũi dùi về phía Luhan. Thành công ngoài mong đợi của Dương Dương (người thủ vai Trương Khởi Linh trong Đạo mộ bút ký bản truyền hình) vô tình thành áp lực lớn đè lên vai cựu thành viên EXO.

Theo miêu tả của Nam Phái Tam Thúc, tác giả của cuốn tiểu thuyết gốc, Trương Khởi Linh được miêu tả là người "thần bí khó lường, thân thủ bất phàm, là người thừa kế chính thức chức vị trưởng tộc của gia tộc họ Trương. Vóc dáng cao gầy thư sinh, ánh mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng, trầm mặc ít lời. Hành tung xuất quỷ nhập thần, chuyên gia mất tích. Thân thế của anh vẫn là một bí ẩn chưa được giải đáp".

Nhiều người cho rằng, một người có ngoại hình mảnh dẻ, nhẹ nhàng của Luhan không phù hợp với tạo hình này.

Luhan vô tình hứng gạch vì tin đồn đóng Đạo mộ bút ký bản điện ảnh

Dương Dương thể hiện xuất sắc hình ảnh Trương Khởi Linh trong bộ phim truyền hình Đạo mộ bút ký.

Nhiều bình luận mang tính "ném đá" Luhan ngay lập tức tràn ngập trên nhiều diễn đàn xứ Trung như: "Muốn phá hoại hình ảnh Tiểu Ca của tôi ư?", "Một bản truyền hình là thành công rồi, bày đặt làm điện ảnh gì vậy trời?", "Mời luôn Lý Dịch Phong và Dương Dương đóng đi cho xong"... Đồng thời hastag "Dương Dương đóng Trương Khởi Linh bản điện ảnh" được các fan hô hào nhau sử dụng rộng rãi như tiếng nói gửi đến ekip sản xuất phim.

Luhan vô tình hứng gạch vì tin đồn đóng Đạo mộ bút ký bản điện ảnh

Luhan sở hữu ngoại hình dễ thương, nhẹ nhàng, trẻ trung hơn nhiều so với tuổi 25 của anh.

Trước đây, khi Dương Dương nhận vai Trương Khởi Linh, phía cư dân mạng Trung Quốc cũng có nhiều ý kiến khen chê trái chiều. Thêm vào đó, việc nam diễn viên 9X vướng phải tranh chấp với công ty quản lý cũ trong thời gian phim mới khởi quay cũng khiến ekip sản xuất gặp nhiều rắc rối.

Nhưng rồi Dương Dương đã có màn thể hiện tuyệt vời, vượt qua những gì khán giả trông chờ, mong đợi về nhân vật Trương Khởi Linh.

Luhan vô tình hứng gạch vì tin đồn đóng Đạo mộ bút ký bản điện ảnh

Gần đây, anh tham gia một số phim điện ảnh nhưng chưa gây được tiếng vang lớn.

Đứng trước "làn tên mũi đạn" của dư luận, Luhan và nhà sản xuất phim bản điện ảnh vẫn giữ thái độ im lặng tuyệt đối. Được biết hai phía vẫn đang trong quá trình đàm phán và chưa có quyết định chính thức nào.

Trong khi Luhan gặp phải nhiều phản đối thì Tỉnh Bách Nhiên thuận lợi hơn rất nhiều. Nam diễn viên sinh năm 1989 nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất. Những bộ phim anh tham gia từ đầu năm đến giờ như Tình yêu vượt ngàn năm, Tróc yêu ký đều nhận được nhiều lời khen tặng từ khán giả.

Đặc biệt, Tróc yêu ký vừa trở thành bom tấn đạt được doanh thu cao nhất trong lịch sử điện ảnh Trung Quốc.

Luhan vô tình hứng gạch vì tin đồn đóng Đạo mộ bút ký bản điện ảnh

Trái ngược với Luhan, Tỉnh Bách Nhiên khá "được lòng" khán giả.

Nếu gật đầu trước lời mời của đoàn làm phim Đạo mộ bút ký bản điện ảnh thì Tỉnh Bách Nhiên sẽ vào vai Ngô Tà (bản truyền hình do Lý Dịch Phong đóng), một chàng trai điềm đạm hiền lành, cẩn trọng tỉ mỉ, hóm hỉnh, tính hiếu kỳ cao, sống nghĩa khí, trọng tình cảm, cũng có lúc suy nghĩ ngớ ngẩn, đầu óc bộp chộp, trí tưởng tượng phong phú.

Đạo mộ bút ký bản điện ảnh do đạo diễn Lý Nhân Cảng thực hiện, tác giả Nam Phái Tam Thúc làm biên kịch dự kiến khởi quay vào tháng 9. Phim dự kiến ra rạp trong năm 2016.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất