Lục túi nghía đồ dùng học tập kute của teen

Ione - 12/08/2015, 17:03

Có bạn đi học vẫn mang theo ảnh các "ù pa" để thi thoảng lôi ra ngắm cho đỡ nhớ, bạn lại thủ sẵn vài thỏi son, cuộn mái. Có bạn nam "láu cá" còn cố tình quên mang đồ để mượn cớ làm quen ^^.

Đối với teen, cặp sách là thứ bất di bất dịch. Người bạn này không chỉ có nhiệm vụ chứa sách vở, đồ dùng học tập mà còn là nơi trú ngụ của biết bao thứ hay ho mà teen nhà mình trang bị để "ra trận". Cùng xem "hành trang" đi học của các bạn ý có những gì nhé!

qu1.jpg

Quỳnh Anh (lớp 10, THPT Lê Quý Đôn, Hà Đông) không quá cầu kỳ các đồ dùng học tập. Nàng ấy lúc nào cũng nhét tất tật vào cặp sách, thừa còn hơn thiếu. ^^

GHEP.jpg

Quỳnh Anh còn có một bộ sưu tập về Idol (nhóm nhạc Hàn EXO) vô cùng dễ thương: "Mình muốn ngắm các anh ý thường xuyên nên hôm nào đi học cũng phải mang theo một vài món in hình thế này  :"> Nhiều thứ mình phải cất công lắm mới mua được, mang theo để khi nào gặp "cạ" thì triển thôi!".

ti1.jpg

Giống như Quỳnh Anh, Thủy Tiên (lớp 10, trường THPT Thăng Long) cũng chỉ sở hữu những dụng cụ học tập cơ bản. Cô bạn cho biết: "Mình rất hay mang ba lô, đi học hay đi chơi mình đều có thói quen đeo bạn ý trên người cho năng động, lại đựng được nhiều đồ nữa. Toàn "của quý" nên phải bảo vệ cẩn thận, lúc nào cũng mang theo cho yên tâm keke :v".

tan3.jpg

Hai thứ Thủy Tiên thích nhất trong ba lô là hộp bút hình xe ô tô và móc chìa khóa hình máy ảnh >.

ly-po-5545-1439274892.jpg

Khánh Ly (THPT Hoàng Văn Thụ, Hòa Bình) chia sẻ: "Mình thích đồ dùng học tập có hình ngộ nghĩnh. Vì nó giúp mình cảm thấy hứng thú hơn với việc học tập".

ko-4004-1439267121.jpg

Tuyết Mai (lớp 10, trường THPT Trần Nhân Tông) là một tín đồ màu xanh da trời và chú mèo máy Đô rê mon. Đồ dùng của bạn ấy toàn màu xanh mát mắt thôi.

po-6667-1439267122.jpg

"Cặp mình cũng như của tất cả các bạn nam thôi, vài cái bút, vài quyển vở, máy tính... Cặp mình có ngăn gài nên cũng không cần hộp bút. Đồ dùng học tập mình cố tình mang thiếu để khi nhận lớp mới, thấy bạn nữ nào xinh còn lấy cớ mượn đồ để làm quen " - Đỗ Huy Vũ, tân binh Thăng Long tự nhận mình "ngây thơ" chia sẻ.

quang1-9350-1439267121.jpg

Quang Anh (12 Hóa, trường THPT Hoàng Văn Thụ): "Đối với mình hình thức của đồ dùng học tập không quan trọng lắm, miễn sao nó phục vụ tốt cho việc học là được. Vì thế đồ dùng học tập của mình rất đơn giản ^^".


H.B - MinT

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất