Lúc Quang Hải gặp drama tình ái đậm đặc thì Công Phượng lại rò rỉ ngày cưới, đúng là 'kẻ lắm mối, người tối về chẳng nằm không'

04/11/2020, 08:37

Bất đắc dĩ phải đặt lên bàn cân chuyện tình ái của hai chàng cầu thủ nổi tiếng, ai nấy đều phải bất ngờ lắm thay.

Lứa cầu thủ U23 Việt Nam với những cái tên nổi bật như Quang Hải và Công Phượng không chỉ khiến khán giả chú ý bởi yếu tố chuyên môn mà còn cả cuộc sống đời tư, đặc biệt là chuyện tình cảm của các nam thanh niên nữa. Những tháng gần đây, anh chàng Quang Hải liên tục vướng phải lùm xùm tình ái, nào là lộ tin nhắn nhạy cảm, hợp tan như cơm bữa với bạn gái và mới đây nhất là bỗng dưng cao thêm tận 30cm trên từ điển Wikipedia vì nghi bị girlfriend Huỳnh Anh cắm sừng. Tất cả cứ như một mớ bòng bong hỗn độn làm cho Quang Hải ngoài tỏa ánh hào quang như một chân sút vàng thì còn vì có quá nhiều sao chổi thị phi vây xung quanh.

Quang Hải - Huỳnh Anh lại trở thành 2 cái tên hot nhất ngày hôm nay.

Quang Hải - Huỳnh Anh lại trở thành 2 cái tên hot nhất ngày hôm nay.

Và trong ngày mà scandal mới nhất của Quang Hải nổ ra thì người đồng đội Công Phượng lại bị lộ thông tin ngày cưới bí mật với cô bạn gái lâu năm Viên Minh. Hai người yêu nhau trong im lặng và chỉ công khai vào lễ ăn hỏi cách đây chừng 5 tháng. Lặng lẽ như vậy nên lúc nhận được tin vui của CP10, người hâm mộ ai nấy đều gửi lời chúc mừng rất tới tấp, nồng nhiệt.

Công Phượng cũng lộ thông tin sẽ làm đám cưới vào giữa tháng này.

Công Phượng cũng lộ thông tin sẽ làm đám cưới vào giữa tháng này.

Ngay lúc này, nói thì kể ra cũng có hơi chút quá đáng và phá bỏ lời cam kết  'mọi sự so sánh đều chỉ là khập khiễng'  nhưng mà dân mạng thì đều đang xôn xao nhiều lắm khi đặt lên bàn cân những tình yêu sôi nổi được công khai nhiều lần của Quang Hải với mối tình bí mật của Công Phượng. Một số ý kiến thậm chí còn dùng cả mối quan hệ lượng – chất để miêu tả cho sự khác biệt giữa họ, rằng một bên chỉ thích lấy số lượng rồi chẳng đi đến đâu trong khi bên còn lại kín kẽ tưởng chừng như không có gì mà cuối cùng hốt được một mẻ siêu to khổng lồ. Thử hỏi, ai lãi hơn đây?

Quay lại một chút với tình trường của Hải  'quay xe'  thì tình yêu năm 17 tuổi đẹp nhất với Nhật Lê tan vỡ vừa đúng lúc Hải trở nên nổi đình đám. Sau đó, anh chàng dính tin đồn cặp kè với không biết bao nhiêu cô gái, từ hot girl Sài thành đến cô chủ tiệm nail rồi mới đây nhất là  'rich kid'  có xuất thân liên quan đến đảo quốc sư tử Singapore. Mỗi cô gái là một cá thể khác biệt và cũng có người chưa từng công khai với Quang Hải. Tuy nhiên, giữa họ đều có chung một điểm đó là rất gây ồn ào khi dính đến chàng cầu thủ nổi tiếng.

Quang Hải - Nhật Lê thuở còn mặn nồng.

Quang Hải - Nhật Lê thuở còn mặn nồng.

Mối tình mới nhất, Quang Hải công khai tình tứ bên Huỳnh Anh. Hai người được cho là khá đẹp đôi nhưng mà không hiểu vì sao Huỳnh Anh lại bị dân mạng nhắm đến khá nhiều, có lẽ cô nàng có số thị phi hay chăng? Rồi cứ dăm bữa nửa tháng, cặp đôi lại xảy ra chuyện, lúc thì bỏ trạng thái theo dõi, khi thì ẩn ý chia tay trên Instagram… Tất cả khiến những người theo dõi họ trở nên mệt mỏi. Cho đến một ngày, Huỳnh Anh dính nghi án trở thành người thứ 3 chen giữa một couple khác trong khi Quang Hải còn chưa công bố chia tay thì ai nấy đều ngỡ ngàng. Có lẽ, lùm xùm này cũng chính là cơ hội để cả hai công khai việc không còn đi chung một con đường nữa.

Quang Hải bây giờ hẳn là độc thân, hoặc lại đang tìm hiểu một đối tượng mới thì chưa ai biết. Chỉ thấy rằng, dân mạng đều thấy hơi thương cho Hải, vì yêu thật nhiều mà nhận lại chẳng được bao nhiêu???

Lúc Quang Hải gặp drama tình ái đậm đặc thì Công Phượng lại rò rỉ ngày cưới, dân tình bỗng thấy kết quả bất ngờ khi đặt lên bàn cân ''kẻ lắm mối - người tối về chẳng nằm không'' 3

Lúc Quang Hải gặp drama tình ái đậm đặc thì Công Phượng lại rò rỉ ngày cưới, dân tình bỗng thấy kết quả bất ngờ khi đặt lên bàn cân ''kẻ lắm mối - người tối về chẳng nằm không'' 4

Lúc Quang Hải gặp drama tình ái đậm đặc thì Công Phượng lại rò rỉ ngày cưới, dân tình bỗng thấy kết quả bất ngờ khi đặt lên bàn cân ''kẻ lắm mối - người tối về chẳng nằm không'' 5

Mớ bòng bong lộn xộn trong mối tình Hải - Huỳnh.

Mớ bòng bong lộn xộn trong mối tình Hải - Huỳnh.

Còn Công Phượng thì sao nhỉ? Sau mối tình rầm rộ với nữ ca sĩ Hòa Minzy nhưng không có kết cục đẹp, anh chàng khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Có đến vài năm, Công Phượng chỉ tập trung vào chuyên môn bóng đá cộng với mở rộng kinh doanh mà không điền thêm một dòng nào vào tập hồ sơ tình ái. Cho đến khi dân mạng khui ra được hình ảnh ngày anh đính hôn thì mới biết, Công Phượng sắp có vợ.

Ngày 16/11 tới, Công Phượng sẽ chính thức tổ chức đám cưới với Viên Minh. Đây coi như là một kết thúc ngọt ngào dành cho chàng cầu thủ xứ Nghệ. Nhân một ngày đậm đà drama tình ái của người đồng đội, dân mạng đã dành nhiều lời chúc mừng cho  'chiến lược'  khôn ngoan của Công Phượng, rằng đôi khi không cần lắm mối, chỉ cần tối về không nằm không là được rồi. Chúc mừng Phượng nhé!

Lúc Quang Hải gặp drama tình ái đậm đặc thì Công Phượng lại rò rỉ ngày cưới, dân tình bỗng thấy kết quả bất ngờ khi đặt lên bàn cân ''kẻ lắm mối - người tối về chẳng nằm không'' 7

Công Phượng sắp tậu được vợ rồi đấy, mọi người ạ.

Công Phượng sắp tậu được vợ rồi đấy, mọi người ạ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất