Lời tiên tri cực chuẩn cho 12 cung Hoàng đạo trong tháng 2

Afamily - 29/01/2018, 13:42

Tháng 2 liệu có tiếp nối những sự kiện của tháng 1 hay sẽ mang đến cho các cung Hoàng đạo những dự đoán mới mẻ và thú vị hơn?

 

Bạch Dương (21/3- 20/4)

 - Ảnh 1.

 

Đây sẽ là một tháng tuyệt vời cho sự tiến bộ trong tất cả các khía cạnh của cuộc sống. Thái độ ôn hòa nhưng quyết liệt sẽ giúp Bạch Dương tháo gỡ mọi vấn đề.

Quyết tâm làm việc sẽ giúp các triển vọng nghề nghiệp của Bạch Dương trở nên sáng sủa hơn. Đồng thời, sự chuyển động của các hành tinh trong tháng sẽ tạo điều kiện thuận lợi giúp thúc đẩy sự nghiệp của bạn. Ngoài ra, nếu Bạch Dương đang có ý định thay đổi việc làm thì chiêm tinh khuyên bạn nên cân nhắc thật kỹ và tính toán trước những bất lợi mà bản thân có thể gặp phải nhé! Chiêm tinh cũng cho thấy, vấn đề tài chính của nhà cừu trong tháng 2 sẽ rất khả quan và thịnh vượng. Với năng lực và trí tuệ vốn có, Bạch Dương có thể làm cho bảng lương của mình tăng lên đáng kể. Ngoài ra, bạn cũng may mắn nhận được sự trợ giúp của những người giàu kinh nghiệm và các thành viên trong gia đình.

Ngôi nhà tình cảm của Bạch Dương sẽ không có quá nhiều biến cố trong tháng này. Bạn sẽ nhận được sự trợ giúp hạnh phúc đến từ sao Mộc, sao Kim và Mặt Trăng. Ngoài ra, nếu cừu đang trong quá trình tìm kiếm nửa kia, thì rất có thể chuyện tình "yêu từ cái nhìn đầu tiên" sẽ xảy ra với bạn, một phần là nhờ vào sự mai mối "mát tay" của những người lớn tuổi đáng tin cậy. Còn nếu bạn đang trong một mối quan hệ, thì hãy cố gắng dung hòa tính cách giữa hai người vì bản chất hay phàn nàn của đối phương có thể làm Bạch Dương mệt mỏi.

Sức mạnh thể chất và năng lượng cho ngày mới sẽ liên tục được nạp đầy. Những cơn uể oải bất chợt sẽ không còn cơ hội làm phiền nhà cừu trong tháng này nữa.

Kim Ngưu (21/4- 20/5)

 - Ảnh 2.

 

Tháng này, tinh thần sẽ đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của Kim Ngưu. Bên cạnh đó, những ý tưởng sáng tạo vô tình xuất hiện trong giấc mơ của bạn sẽ hỗ trợ Kim Ngưu rất nhiều trong công việc.

Kim Ngưu sẽ luôn trong tư thế chuẩn bị để chấp nhận những thách thức đến từ công việc. Tuy nhiên, ý chí cầu tiến và tham vọng sẽ trỗi dậy mạnh mẽ, khiến bạn sẵn sàng tìm một công việc mới nếu như nó mang lại cho bạn nhiều cơ hội hơn. Ngoài ra, những mục tiêu nghề nghiệp của Kim Ngưu cũng có thể đạt được nhờ vào sự trợ giúp của các hành tinh. Trong chuyện tài chính, các triển vọng tiền tệ của Kim Ngưu sẽ rất tuyệt vời. Những khoản đầu tư cho lĩnh vực kinh doanh du lịch có thể sẽ mang lại lợi nhuận trong khi những khoản làm ăn khác vẫn chưa mấy tiến triển.

Những mối quan hệ xã hội của Kim Ngưu sẽ có dấu hiệu phát triển mạnh nhờ vào việc tham gia các hoạt động công cộng. Bên cạnh đó, chuyện tình yêu cũng sẽ tươi mới và tiến triển một cách đầy lãng mạn. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, thì giữa hai bạn luôn có sự thống nhất và thông cảm cho nhau về những định kiến khác biệt. Những Kim Ngưu độc thân cũng có thể tìm được hạnh phúc trong tháng mới; tuy nhiên khả năng lâu dài là khá mong manh.

Vấn đề sức khỏe của Kim Ngưu sẽ rất tuyệt vời. Việc ngăn ngừa các căn bệnh nên được duy trì bằng việc nghỉ ngơi và rèn luyện thể thao. Đồng thời, một chế độ thanh lọc cơ thể sẽ là lời khuyên bổ ích cho nhà Kim Ngưu trong tháng này.

Song Tử (21/5- 21/6)

 - Ảnh 3.

 

Nghề nghiệp và cuộc sống gia đình sẽ là những ưu tiên hàng đầu của Song Tử trong tháng này. Sự dung hòa hợp lý sẽ giúp cán cân của hai yếu tố trên luôn được thăng bằng.

Song Tử dường như đang đi dạo trên con đường sự nghiệp của mình chứ không hề chạy đua để đạt được mục đích. Điều này không xấu, tuy nhiên nó chỉ phù hợp vào đầu tháng còn thời gian sau bạn cần tăng tốc nhiều hơn. Những tình huống khó khăn trong công việc sẽ lần lượt được giải quyết bởi sự giúp đỡ của rất nhiều người xung quanh. Ngoài ra, bạn sẽ trở nên nổi bật tại cơ quan với những ý tưởng sáng tạo và sự đánh giá cao của ban quản lý. Các yếu tố trên cũng góp phần tạo nên sự thịnh vượng của Song Tử trong vấn đề tài chính. Nếu bạn là một doanh nhân, thì khả năng rất cao là bạn sẽ thu được khoản lợi nhuận kha khá từ những khoản đầu tư trước đó.

Chiêm tinh cho thấy, ngôi nhà tình cảm của bạn sẽ thống trị vào một vài thời điểm của tháng. Chuyện tình yêu hay kể cả những mối quan hệ trong gia đình sẽ trở nên mãnh liệt và khắng khít hơn bao giờ hết. Đồng thời, vòng quay của sợi dây tình cảm đang hoạt động rất mạnh, nên các Song Tử cô đơn sẽ có thêm cơ hội để tìm kiếm nửa kia cho mình đấy!

Bác sĩ chiêm tinh dự đoán, sức khỏe của Song Tử sẽ rất tốt cho đến đợt Tết âm lịch và sau đó cần được nghỉ ngơi nhiều hơn. Ngoài ra, để duy trì thể lực cho các hoạt động khác nhau, chiêm tinh khuyên bạn nên chia sẻ một số công việc của mình với đồng nghiệp. Bên cạnh đó, các thực phẩm lành mạnh sẽ rất có ích trong việc bồi bổ cho cơ thể của Song Tử.

Cự Giải (22/6- 22/7)

 - Ảnh 4.

 

Trong khi mối quan hệ tình cảm hoặc chuyện tài chính gặp vài trục trặc thì triển vọng nghề nghiệp và sức khỏe của Cự Giải sẽ khá ổn định.

Các mục tiêu để phát triển công việc chuyên môn sẽ chiếm phần lớn sự bận tâm của bạn trong tháng này. Môi trường làm việc thoải mái có thể sẽ là một lợi thế của Song Tử. Nếu bạn đang tìm việc thì cơ hội trúng tuyển vào một công ty ưng ý sẽ luôn xuất hiện xung quanh bạn. Vì thế, hãy luôn kiên trì và nỗ lực nhé! Do ảnh hưởng của một vài hành tinh mà vấn đề tài chính của Song Tử có vẻ khá căng thẳng. Chiêm tinh khuyên bạn nên cẩn thận với các khoản đầu tư lớn, nhưng lại nên mạnh dạn hợp tác làm ăn với những khách hàng quốc tế. Bên cạnh đó, nguồn tiền đến từ sự hỗ trợ của gia đình sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này. Tuy nhiên, việc cắt giảm chi tiêu và tiết kiệm tiền sẽ rất cần thiết cho Cự Giải trong tháng mới.

Tháng 2 này không phải là thời gian thuận lợi của các cặp đôi nhà Cự Giải. Vì thế, chiêm tinh khuyên bạn không nên đưa ra bất kỳ một quyết định nào trong lúc nóng giận. Trái lại, chuyện tim mạch của các Cự Giải độc thân lại rất khả quan. Bạn sẽ tìm được nửa kia thông qua các hoạt động xã hội mà mình tham gia hay thậm chí là ngay trong vòng kết nối bạn bè.

Sức khỏe của Cự Giải được dự đoán rằng sẽ rất tuyệt vời xuyên suốt tháng. Những bài khởi động nhẹ vào mỗi sáng kết hợp cùng việc ăn ngủ đúng giờ sẽ giúp bạn duy trì thể lực của mình.

Sư Tử (23/7- 22/8)

 - Ảnh 5.

 

Tình yêu và sức khỏe sẽ là điều đáng mong đợi của Sư Tử vào tháng này trong khi chuyện tài chính của bạn lại gặp đôi chút trì trệ.

Những định hướng do cảm xúc mang lại đôi khi sẽ giúp Sư Tử rất nhiều trong vấn đề sự nghiệp tháng 2. Nhìn chung, công việc của bạn khá ổn định thậm chí và tuyệt vời trong tháng mới. Trái lại, chuyện tiền nong của nhà Sư Tử lại không mấy khởi sắc. Bạn nên thận trọng trong việc đầu tư làm ăn hay kể cả những khoản chi ngẫu hứng. Tuy nhiên, dù mọi việc liên quan đến tiền tệ không mấy thuận lợi nhưng Sư Tử vẫn may mắn khi nhận được những sự trợ giúp kịp thời làm xoay chuyển tình thế khó khăn hiện tại.

Chiêm tinh cho thấy, tình cảm gia đình của Sư Tử sẽ rất hòa hợp và ấm cúng. Bên cạnh đó, những mối quan hệ xã hội của bạn sẽ được mở rộng thông qua việc làm ăn hay thương lượng. Ngoài ra, chiêm tinh còn mang những tín hiệu khả quan đến cho các Sư Tử độc thân. Đặc biệt, bạn sẽ bị thu hút bởi những người làm việc trong lĩnh vực y tế. Còn đối với các cặp đôi thì đây là thời điểm phù hợp để đi đến quyết định tiến tới hôn nhân.

Vấn đề thể lực của Sư Tử sẽ luôn duy trì trạng thái ổn định cho đến khoảng giữa tháng. Tuy nhiên, bạn cũng nên nghỉ ngơi hợp lý để tránh tình trạng suy nhược hay kiệt sức đột ngột.

Xử Nữ (23/8- 22/9)

 - Ảnh 6.

 

Sự khéo léo trong cách giải quyết vấn đề sẽ giúp Xử Nữ tháo gỡ những rắc rối trong tháng mới. Đây cũng là kho ảng thời gian cần thiết để bạn quan tâm nhiều hơn đến bản thân mình.

Tháng 2 được xem là thời điểm mà sự nghiệp nhà Xử Nữ trở nên thăng hoa khi bạn liên tục đạt được những mục tiêu của mình. Chiêm tinh định hướng bạn nên chú trọng vào các đầu tư liên quan đến dịch vụ và tư vấn. Ngoài ra, những lịch hẹn phỏng vấn sẽ thường xuyên được gửi vào email của Xử Nữ nào đang loay hoay tìm việc. Chiêm tinh tài chính cũng dự đoán, đây sẽ là tháng thần tài của nhà Xử Nữ. Nguồn thu nhập của bạn có thể sẽ tăng lên nhờ vào trí tuệ và sự sáng tạo được vận dụng vào đúng thời điểm. Tuyệt vời hơn, các khoản đầu tư trọng điểm của Xử Nữ từ trước đến nay sẽ mang lại cho bạn một khoản lợi nhuận đáng kể.

Các mối quan hệ xã hội rộng mở sẽ tạo điều kiện để các Xử Nữ độc thân tìm được tình yêu của mình. Tuy nhiên, do chủ nghĩa hoàn hảo quá lớn mà bạn khó có thể tiến được lâu dài trong chuyện tình cảm. Nếu bạn là một Xử Nữ đã có chủ thì chiêm tinh khuyên bạn nên nghiêm túc suy nghĩ về việc tiến đến hôn nhân.

Vấn đề thể chất của Xử Nữ sẽ không có nhiều biến động trong tháng này; tuy nhiên bạn vẫn cần nghỉ ngơi hợp lý để duy trì sức khỏe của mình. Chiêm tinh khuyên bạn nên tiết kiệm nguồn năng lượng của bản thân bằng cách chia sẻ công việc với người khác. Ngoài ra, các liệu pháp thư giãn như Yoga hay thiền định sẽ rất hữu ích cho bạn đấy!

Thiên Bình (23/9- 23/10)

 - Ảnh 7.

 

Đời sống tình cảm của các Thiên Bình sẽ rất thăng hoa và gặp nhiều may mắn. Hãy sẵn sàng tận hưởng một tháng mới đầy ngọt ngào và hạnh phúc nhé!

Sự nghiệp của Thiên Bình được cho rằng sẽ khá ổn định trong tháng này. Có thể nói, đây không phải thời điểm lên ngôi của công việc, mọi thứ sẽ luôn được duy trì và chờ đợi cơ hội để bùng nổ. Ngoài ra, vấn đề tài chính của nhà Thiên Bình sẽ rất phát triển cho đến ngày 19 của tháng. Thu nhập của bạn sẽ khấm khá hơn nhờ vào việc tiếp thị có hiệu quả và rất đặc biệt của mình. Thiên Bình sẽ nhận được sự ủng hộ của các hành tinh, gia đình và cả những mối quan hệ xung quanh. Tuy nhiên, khoảng sau ngày 19, việc kiếm tiền của bạn sẽ gặp đôi chút trở ngại, đồng thời các khoản chi cho việc giải trí sẽ khá tốn kém.

Ngôi nhà tình cảm của các Thiên Bình sẽ mang rất nhiều màu sắc và ý nghĩa trong tháng mới. Các mối quan hệ xã hội của bạn sẽ được tăng cường. Ngoài ra, các Thiên Bình độc thân sẽ tìm được những người đang sẵn sàng chờ đợi bạn ở phía trước. Tuyệt vời hơn, các mối quan hệ này có thể sẽ trở thành một cam kết nghiêm túc và lâu dài trong cuộc sống. Bên cạnh đó, chiêm tinh còn cho thấy đây không phải là thời gian phù hợp cho việc kết hôn hay thậm chí là chấm dứt các mối quan hệ.

Thể lực của các Thiên Bình sẽ rất tốt trong tháng này. Ngoài ra, nó còn được cải thiện hơn nếu bạn lên cho mình một kế hoạch rèn luyện thể thao hợp lý. Những lợi ích cho sức khỏe cũng được tìm thấy thông qua việc thiền hoặc Yoga.

Bọ Cạp (24/10- 21/11)

 - Ảnh 8.

 

Vận may trong tháng 2 sẽ tập trung vào vấn đề sự nghiệp và các mối quan hệ của nhà Bọ Cạp. Bên cạnh đó, bạn cũng nên công bằng hơn với sức khỏe của mình.

Sự nghiệp của Bọ Cạp sẽ khá thoải mái trong tháng này. Những khó khăn mà bạn phải trải qua sẽ được bù lại bằng sự công nhận của các đồng nghiệp và cấp trên. Tuyệt vời hơn, trong khi công việc tiến triển thuận lợi thì bạn vẫn không quá bận rộn và có thời gian dành cho những mối quan tâm cá nhân. Thu nhập của Bọ Cạp sẽ nhận được những sự trợ giúp để cải thiện và tăng trưởng. Tuy nhiên, bạn vẫn cần nỗ lực thật nhiều nếu muốn đạt được những tham vọng tài chính cao hơn. Nếu bạn là một nhà đầu tư thì chiêm tinh khuyên bạn nên chú ý đến các vấn đề về bất động sản.

Sự ủng hộ của các hành tinh sẽ giúp chuyện tình yêu của Bọ Cạp trở nên rất tốt đẹp vào tháng này. Tình cảm giữa cặp đôi sẽ liên tục được hâm nóng và ngập tràn những khoảnh khắc lãng mạn. Ngoài ra, thần tình yêu sẽ luôn đồng hành cùng các Bọ Cạp cô đơn, giúp bạn có thêm nhiều cơ hội để phát triển những mối quan hệ mới.

Bác sĩ chiêm tinh cho thấy, mức năng lượng của Bọ Cạp sẽ thấp hơn bình thường. Do đó, bạn cần cung cấp cho cơ thể những nguồn dinh dưỡng cần thiết kết hợp cùng việc ngủ đủ giấc. Nếu thực hiện điều độ, thì thể chất của bạn sẽ có sự phục hồi mạnh mẽ vào khoảng cuối tháng.

Nhân Mã (22/11- 21/12)

 - Ảnh 9.

 

Tiền tệ sẽ rất tuyệt vời trong khi các lĩnh vực đời sống khác sẽ gặp chút khó khăn và đòi hỏi sự tập trung cao độ từ Nhân Mã.

Mọi thứ sẽ hoàn toàn thuận lợi cho những Nhân Mã nào đang tìm kiếm việc làm. Ngoài ra, bạn sẽ không phải quá bận rộn vì lượng công việc luôn vừa phải và khá dễ dàng để xử lý. Chiêm tinh cũng dự đoán rằng, đây là một tháng rất tuyệt vời cho vấn đề tiền tệ. Sự trợ giúp từ các hành tinh sẽ làm cho thu nhập của bạn có xu hướng tăng lên.

Tháng 2 sẽ đánh dấu những giai đoạn căng thẳng trong mối quan hệ của các Nhân Mã. Bạn cần phải kiềm chế và thận trọng hơn trong việc đưa ra quyết định về chuyện tình cảm. Ngoài ra, chiêm tinh cho thấy, kể từ sau ngày 16 của tháng, các Nhân Mã độc thân sẽ có những bước tiến mới trong ngôi nhà tình cảm của mình.

Sức khỏe của Nhân Mã sẽ rất ổn định trong tháng này; tuy nhiên càng về cuối tháng bạn càng cần phải nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân nhiều hơn. Vấn đề tinh thần được xem là sẽ trực tiếp tác động đến thể chất của nhà Nhân Mã. Vì thế, bạn cần giữ cho đầu óc thoải mái và thư giãn nhất có thể nhé!

Ma Kết (22/12- 19/1)

 - Ảnh 10.

 

Những định hướng đến từ khía cạnh tinh thần sẽ góp phần làm nên thành công cho Ma Kết trong tháng 2 này.

Sự nghiệp không phải là vấn đề trọng điểm của Ma Kết trong tháng này. Chiêm tinh cho thấy, bạn đang rất hài lòng với công việc hiện tại của mình. Ngoài ra, những dự án kinh doanh của bạn sẽ có sức hút rất lớn đối với các nhà đầu tư. Còn đối với các Ma Kết đang tìm việc, thì sự thay đổi về ngoại hình sẽ góp phần giúp bạn lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển dụng đấy. Thu nhập đến từ nghề nghiệp chính thức dường như sẽ là khoản thu chủ yếu của Ma Kết trong tháng này. Bên cạnh đó, bạn còn được trợ giúp bởi các thành viên trong gia đình và kể cả những hợp đồng đầu tư có lợi nhuận cao. Ngoài ra, các chi phí của bạn có thể được tiết kiệm bằng việc cắt giảm những khoản chi không thật sự cần thiết.

Mặc dù ngôi nhà tình cảm không hoạt động nhiều nhưng sao Kim lại góp phần làm tăng mức độ hấp dẫn của Ma Kết. Sự đáng yêu sẽ là ấn tượng đầu tiên giúp bạn ghi điểm trong mắt đối phương. Đây cũng được xem là thời điểm thích hợp nếu Ma Kết muốn có được một mối quan hệ lâu dài trong cuộc sống.

Vấn đề thể chất của nhà Ma Kết được dự đoán rằng sẽ rất ổn định và không gặp phải bất kỳ một trục trặc nào. Nếu bạn đang muốn thực hiện việc giữ dáng thì tập Gym hoặc một chế độ ăn kiêng nhiều chất xơ sẽ là lời khuyên hữu ích cho bạn.

Bảo Bình (20/1- 18/2)

 - Ảnh 11.

 

Sự độc lập và ý chí cá nhân sẽ giúp Bảo Bình thực hiện được những điều mình mong muốn mà không phải dựa dẫm vào người khác.

Sự chuyển tiếp của các hành tinh trong tháng mới sẽ làm tăng trưởng sự tham vọng trong sự nghiệp của Bảo Bình. Bạn sẽ cố gắng hết sức để đạt được các mục tiêu nghề nghiệp bằng chính sự chuyên cần của bản thân. Chiêm tinh tài chính cho thấy, chuyện tiền bạc của các Bảo Bình sẽ rất suôn sẻ trong tháng này. Đặc biệt hơn, gia đình và người yêu của bạn sẽ là chính quý nhân hỗ trợ Bảo Bình rất nhiều trong chuyện tài chính. Việc đầu tư sinh lời cũng được xem là khá thuận lợi, nếu bạn đang nghĩ đến việc thực hiện một dự án mới thì hãy bắt lấy thời cơ vào sau ngày 16 của tháng.

Mối quan hệ gia đình của Bảo Bình sẽ gặp chút căng thẳng với anh chị em ruột hoặc với trẻ em. Tuy nhiên, đây là những hiểu lầm không quá to tát và có thể được hóa giải bởi sự nhường nhịn của chính bạn. Ngoài ra, các Bảo Bình cũng trở nên thật quyến rũ và thu hút, điều này giúp các bạn độc thân thuận lợi hơn trong việc hình thành các mối quan hệ tình cảm.

Sức khỏe của các Bảo Bình sẽ không gặp phải bất kỳ một vấn đề nghiêm trọng nào. Tuy nhiên, bạn vẫn cần nghỉ ngơi hợp lý và đừng cố gắng vượt quá giới hạn của bản thân. Chiêm tinh khuyên bạn nên cải thiện sức khỏe tinh thần của bản thân bằng việc thiền định hoặc Yoga.

Song Ngư (19/2- 20/3)

 - Ảnh 12.

 

Gia đình và các yếu tố về tâm linh sẽ tạo động lực để Song Ngư chứng tỏ cá tính và năng lực của bản thân.

Trực giác nhạy bén và sự ủng hộ của các hành tinh sẽ mách bảo cho các Song Ngư bí quyết để đạt được hiệu suất công việc cao. Thử sức với các công việc mang tính thử thách cao sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm và đạt được những thành công bước đầu. Ngoài ra, nếu Song Ngư nào vẫn đang tìm việc hoặc muốn thay đổi công việc chính của mình thì đây cũng được xem là một tháng rất thuận lợi. Chiêm tinh tiết lộ rằng Song Ngư có thể mong đợi các nguồn tiền được thu về từ những sự kiện bất ngờ trong tháng. Quyên góp tiền vào các tổ chức nhân đạo sẽ làm cho bạn được nhận lại chúng theo những hình thức khác nhau.

Chuyện tình cảm của Song Ngư có thể vướng phải chút căng thẳng trong tháng này. Nửa kia của bạn có thể quá bận rộn với công việc chuyên môn và điều này khiến các Song Ngư có cảm giác bị bỏ rơi. Đối với các Song Ngư đang độc thân, bạn có cảm giác khá mơ hồ và không dứt khoát về người mà mình đang theo đuổi. Điều này làm cho chuyện tình cảm của bạn cũng không mấy cải thiện trong tháng 2 này. Tuy nhiên, nếu Song Ngư thật sự chân thành thì cơ hội vẫn sẽ đến vào sau ngày 16 của tháng.

Sự thoải mái trong tinh thần sẽ giúp sức khỏe của các Song Ngư trở nên tuyệt vời và có sự cải thiện rõ rệt trong tháng Tết. Bổ sung nước và các thực phẩm giàu vitamin sẽ giúp vẻ ngoài của bạn trở nên rạng rỡ và tràn đầy sức sống.

Theo Nguyên Chi/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất