Loạt phim "Resident Evil" chính thức được reboot

Kênh 14 - 22/05/2017, 13:31

Fan chưa kịp "cảm thấy thương nhớ" thì nhà sản xuất lại tiếp tục "vắt sữa" loạt phim kinh dị Resident Evil.

"Resident Evil: The Final Chapter" (tựa Việt: Vùng đất quỷ dữ: Hồi cuối") chỉ mới ra rạp cách đây 3 tháng, nhưng nhà sản xuất đã bắt đầu cho hồi sinh loạt phim kinh dị này. Các xưởng phim của Hollywood đã phải vật lộn với những bộ phim chuyển thể từ video game bao lâu nay, và cho ra những bộ phim như: Doom, Warcraft, Assassin’s Creed,… nhưng chưa từng mang lại kết quả tốt đẹp. Và mãi cho tới nay, chỉ duy nhất loạt phim "Resident Evil" mới có thể kéo dài đến 6 phần và mang cho nhà sản xuất nguồn lợi nhuận khổng lồ: 1,235 tỉ Đô la trên toàn thế giới.

Loạt phim Resident Evil chính thức được reboot - Ảnh 1.

 

Chủ tịch Martin Moszkowicz của hãng phim Constantin Films vừa xác nhận tại Cannes rằng ông sẽ làm lại loạt phim Resident Evil. Dự án vẫn còn đang nằm trong quá trình lập kế hoạch nên vẫn chưa có thông tin gì thêm.

Loạt phim Resident Evil được xem là phim chuyển thể từ trò chơi điện tử thành công nhất từ trước đến nay, cho nên việc hãng sản xuất tiếp tục "vắt sữa" thương hiệu này cũng là điều dễ hiểu. Bạn có muốn được thưởng thức loạt phim kinh dị/hành động này một lần nữa không?  

Theo Huỳnh Sơn/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất