Loạt zombie hung hãng của series phim ‘Resident Evil’

Zing - 18/02/2017, 17:35

“Resident Evil” là phim khoa học viễn tưởng dựa trên tựa game kinh dị khai thác đề tài xác sống. Bên cạnh hành động mãn nhãn, series có nhiều chủng loại zombie tạo hình ám ảnh.

Loat zombie hung hang cua series phim ‘Resident Evil’ hinh anh 1

Tyrant là một trong những loài zombie biến dị ghê gớm nhất trong loạt phim “Resident Evil” và tựa game cùng tên. Chỉ có một tỷ lệ nhỏ (1/10 triệu) vật chủ bị nhiễm T-virus sẽ đột biến thành loài zombie này. Sau khi đột biến, Tyrant sẽ tăng cường về kích thước, sức mạnh, tốc độ và sức bền. Cấu trúc xương của chúng cũng sẽ phát triển, tạo ra những bộ vuốt khắp cơ thể vật chủ.

Loat zombie hung hang cua series phim ‘Resident Evil’ hinh anh 2

Tyrant xuất hiện trong phần “Extinction” do tiến sĩ Isaacs biến thành. Trở lại với phần cuối - “The Final Chapter”, chúng có một phân đoạn đánh nhau khá bất ngờ với Alice.

Loat zombie hung hang cua series phim ‘Resident Evil’ hinh anh 3

Trong thế giới của “Resident Evil”, Dragon Zombie có thể xem là một trong những kẻ hùng mạnh nhất bởi khả năng bay lượn. Chúng sở hữu kích thước khổng lồ cùng khả năng phát hiện con mồi từ rất xa. Đuôi có 5 móng vuốt sắc nhọn dễ dàng xé toạc xe thiết giáp ra làm nhiều mảnh và tỉ lệ sóng sót của con mồi gần như bằng 0. Cuộc chiến của Alice cũng vì thế mà khó khăn hơn bội phần.

Loat zombie hung hang cua series phim ‘Resident Evil’ hinh anh 4

Khác với những con chó thông thường bị nhiễm T-virus biến thành zombie, Cerberus là một loại vũ khí sinh học được tập đoàn Umbrella phát triển và sử dụng hiệu quả. Cerberus có tốc độ, sức mạnh vượt trội hơn hẳn Zombie Dog thông thường. Cerberus có thể tấn công theo chiến thuật hay rút lui khi thấy cần thiết. Trong phần cuối, chúng được Abert Wesker điều khiển với số lượng đông đảo, gây tổn thất lớn cho Alice.

Loat zombie hung hang cua series phim ‘Resident Evil’ hinh anh 5

Molded là chủng zombie vô cùng ghê rợn, được tiến hóa từ một loại virus siêu hữu cơ do Umbrella phát triển. Chúng có cơ thể cao lớn và vô cùng dẻo dai. Hàm răng có thể mở rộng ra gấp nhiều lần với vô số răng lởm chởm như gai nhọn; bộ móng vuốt sắc bén, dễ dàng xé xác con mồi. Trong bóng tối, Molded cảm nhận thân nhiệt để tấn công con mồi bất ngờ.

Loat zombie hung hang cua series phim ‘Resident Evil’ hinh anh 6

Dù chỉ là những zombie tầm thường nhưng nếu kết hợp với số lượng lớn, chúng sẽ tạo ra một đội quân vô cùng đáng sợ. Tạo hình ghê rợn cùng độ khát máu của chúng có thể dễ dàng quét sạch cả một thành phố lớn, để lại những hình ảnh đáng sợ.

Loat zombie hung hang cua series phim ‘Resident Evil’ hinh anh 7

Trong “The Final Chapter”, đội quân zombie do tiến sĩ Isaacs kéo tới lên tới hàng triệu con với sự khát máu tột độ. Đây là cuộc chiến với quy mô lớn và kinh hoàng nhất mà Alice từng đối mặt.

Loat zombie hung hang cua series phim ‘Resident Evil’ hinh anh 8

Với những pha hành động mãn nhãn cùng lời giải đáp cho hành trình 15 năm, phần cuối tạo nên kết thúc đáng nhớ cho series zombie kinh dị, hoành tráng trong lịch sự điện ảnh. “Resident Evil: The Final Chapter” hiện công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất