Loạt ảnh đáng yêu của bé cùng người "bạn thân" đặc biệt

Ngoisao.net - 11/07/2016, 15:26

Một bà mẹ đến từ Canada đã ghi lại khoảnh khắc dễ thương của con trai vài tháng tuổi khi cuộn tròn ngủ ngon lành bên cạnh người bạn thân thiết, chú chó Nora.

Elizabeth Spence, bà mẹ đến từ Manitoba, Canada đã nảy ra ý tưởng cho bộ ảnh chụp cậu con trai mới vài tháng tuổi, cùng chú chó Nora.

Khi thấy cậu con trai Archie Spence luôn thích cuộn tròn ngủ ngon lành bên cạnh chú chó Nora, chị Elizabeth đã quyết định làm hẳn một bộ ảnh về những khoảnh khắc đáng yêu của cậu con trai bên cạnh người bạn thân đặc biệt, chú chó Nora. "Tôi nghĩ là sẽ rất vui nếu ghi lại và chia sẻ những khoảnh khắc tràn đầy yêu thương mỗi ngày, đặc biệt là để cho mọi người thấy những chú chó được nhận nuôi tuyệt vời như thế nào. Hầu hết mọi người đều rất choáng ngợp khi cảm nhận được tình cảm giữa cậu bé và chú chó Nora và họ đều rất háo hức cũng như cảm động khi xem bộ ảnh", bà mẹ 43 tuổi chia sẻ.

loat-anh-dang-yeu-cua-be-cung-nguoi-ban-than-dac-biet

Cậu bé Archie Spence cùng chú cún đang say giấc nồng mà không hay biết mình sẽ là nhân vật chính trong bộ ảnh của mẹ.

Chị còn cho biết việc chuẩn bị cho những bức ảnh rất dễ dàng vì Nora hầu như lúc nào cũng ở bên cạnh bé Archie. Nhà Elizabeth nuôi đến 3 chú mèo và 3 chú chó. Trong hầu hết những bức ảnh là hình ảnh bé Archie và Nora say sưa ngủ, lúc thì quay lưng lại với nhau, lúc lại là Nora vòng chân qua ôm lấy Archie như muốn bảo vệ cậu bé. Chị Elizabeth nói: "Chụp những bức ảnh này không hề khó vì Archie và những chú chó rất thân với nhau. Nếu tôi muốn chụp ảnh lúc Archie đang ngủ trưa, tôi chỉ cần chắc chắn rằng một trong ba chú chó đang ở quanh đó và sẵn sàng ngủ bên cạnh con".

loat-anh-dang-yeu-cua-be-cung-nguoi-ban-than-dac-biet-1

Mẹ Elizabeth 'tác nghiệp' cho đôi bạn thân đặc biệt.

Thông qua bộ ảnh, bà mẹ ba con còn muốn khuyến khích mọi người nên nhận nuôi những chú chó đáng thương, gạt bỏ tâm lý e ngại khi nhận nuôi chúng: "Có một số người ái ngại không muốn để những chú chó được nhận nuôi là một phần trong gia đình nhưng từ kinh nghiệm của riêng tôi cũng như từ những bức ảnh, tôi có thể nói rằng những chú chó được nhận nuôi là những chú chó hiền lành nhất và tràn đầy tình yêu thương".

Bộ ảnh đáng yêu này đang thu hút hàng nghìn lượt yêu thích trên trang cá nhân của chị Elizabeth chỉ sau thời gian ngắn đăng tải.

loat-anh-dang-yeu-cua-be-cung-nguoi-ban-than-dac-biet-2
loat-anh-dang-yeu-cua-be-cung-nguoi-ban-than-dac-biet-3
loat-anh-dang-yeu-cua-be-cung-nguoi-ban-than-dac-biet-4
loat-anh-dang-yeu-cua-be-cung-nguoi-ban-than-dac-biet-5
loat-anh-dang-yeu-cua-be-cung-nguoi-ban-than-dac-biet-6
loat-anh-dang-yeu-cua-be-cung-nguoi-ban-than-dac-biet-7
loat-anh-dang-yeu-cua-be-cung-nguoi-ban-than-dac-biet-8
loat-anh-dang-yeu-cua-be-cung-nguoi-ban-than-dac-biet-9
loat-anh-dang-yeu-cua-be-cung-nguoi-ban-than-dac-biet-10
loat-anh-dang-yeu-cua-be-cung-nguoi-ban-than-dac-biet-11
loat-anh-dang-yeu-cua-be-cung-nguoi-ban-than-dac-biet-12
loat-anh-dang-yeu-cua-be-cung-nguoi-ban-than-dac-biet-13
loat-anh-dang-yeu-cua-be-cung-nguoi-ban-than-dac-biet-14
loat-anh-dang-yeu-cua-be-cung-nguoi-ban-than-dac-biet-15

Lam Dương
Ảnh: Instagram

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất