"Loạn tim" với trai đẹp 6 múi khiến dân mạng phải "săn lùng"

Yan - 13/06/2015, 20:57

“Chiến dịch săn lùng trai đẹp” vừa có một “phát hiện” gây “thỏa mãn” cao độ khi tìm thấy chân dung thầy giáo Thamakorn Tippayagosai – một nhân vật cực hot trên instagram.

Thamakorn Tippayagosai hay còn có tên gọi khác là Rawat sinh năm 1983, hiện anh đang là một thầy giáo tại trường nghệ thuật dành cho thiếu nhi Superstar Academy ở Bangkok, Thái Lan. Ngoài ra, anh còn hoạt động như một nhà tổ chức sự kiện và một biên đạo múa.

 

Rawat bắt đầu được chú ý khi những hình ảnh nô đùa hồn nhiên, vui tươi của anh và các em học sinh. Nụ cười “tít mắt” đầy thân thiện và sảng khoái của Rawat nhanh chóng chiếm trọn trái tim của nhiều cư dân mạng và được nhiều người follow trên instagram. Mỗi hình ảnh, khoảnh khắc của anh thường thu hút hàng ngàn lượt like.

 

 

Càng ngạc nhiên hơn và “gây sát thương” mạnh hơn là Rawat còn chia sẻ những hình ảnh cực quyến rũ của anh với body “chuẩn khỏi phải chỉnh”. Vừa thân thiện, đáng yêu như trẻ con, lại vừa là một người đàn ông vững chãi, mạnh mẽ chính là những đặc điểm giúp Rawat dễ dàng "thu phục" hàng ngàn "trái tim thiếu nữ mong manh".

 

 

Ngoài giờ làm việc, Rawat còn yêu thích những hoạt động giải trí, thể thao có tính mạnh mẽ, năng động như tập thể hình, bơi lội và tốc độ. Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh tràn đầy sức sống của Rawat nhé!

 

 

 

 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất