Lộ ngực trên sàn diễn, Bella Hadid vẫn xử lý chuyên nghiệp

Tiin - 25/01/2018, 19:42

Nữ người mẫu vừa gặp sự cố trên sàn catwalk của tuần lễ thời trang Paris.

 

Bella Hadid có dịp xuất hiện trên sàn catwalk của show diễn Alexandre Vauthier, trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris. Nữ người mẫu 21 tuổi gặp sự cố khi trình diễn một chiếc đầm quây màu đen. Bella diện trang phục cùng kiểu trang điểm mang âm hưởng những năm 80, tóc búi cao, cô đeo chiếc kính đen cá tính. Thế nhưng, cô nàng vô tình bị lộ ‘vòng 1' trước nhiều khán giả bởi bộ váy ‘hớ hênh' này.

Không để sự cố này làm cản bước mình, Bella Hadid tự tin vừa chỉnh trang phục vừa trình diễn một cách chuyên nghiệp. Chứng kiến những bước đi uyển chuyển của cô nàng sau sự cố, khán giả đều trầm trồ trước phong thái của Bella Hadid.

 0

 

Bella Hadid tự tin trình diễn dù gặp sự cố.

 Bella Hadid tự tin trình diễn dù gặp sự cố.

 

Đây không phải là lần đầu tiên Bella Hadid gặp sự cố ‘hớ hênh' như vậy. Cuối năm ngoái trong chương trình nội y đình đám Victoria's Secret Fashion Show, cô nàng cũng để lọt hình ảnh ‘vòng 1' trước ống kính khi đang mải mê khoe dáng. Đối với Bella, đây chỉ là ‘chuyện nhỏ' nên cô nàng vẫn tiếp tục bước đi như không có gì xảy ra.

Một trang phục dạo phố hớ hênh của nữ người mẫu.

 Một trang phục dạo phố hớ hênh của nữ người mẫu.

 

Với trang phục dạo phố thường ngày, Bella Hadid cũng từng ‘đốt mắt' cánh paparazzi. Xuất hiện trên đường phố Paris vào ngày 20/1 vừa qua, cô diện chiếc áo ren mỏng tang, đó chính là lý do một lần nữa hình ảnh kém ý tứ của nàng mẫu lọt vào ống kính máy ảnh. Như mọi lần, Bella Hadid giữ khuôn mặt lạnh lùng, phớt lờ công chúng.

Hiện tại, Bella Hadid đang tham gia tuần lễ thời trang tại thủ đô Paris. Gần đây nhất, cô bị đồn hẹn hò với bạn trai cũ của Kendall Jenner, Jordan Clarkson. Bella đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này trên mạng xã hội.

Theo Ngô An Kha/Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất